Trên tay Samsung Galaxy Z Flip 6: Đẳng cấp, thời trang, giá 24 triệu

Samsung Galaxy Z Flip 6 vừa ra mắt, mang đến một làn gió mới cho dòng điện thoại gập với thiết kế tinh tế và hiện đại. Cùng trên tay Samsung Galaxy Z Flip 6 để biết chi tiết về thiết kế ngoại hình, màn hình AMOLED sắc nét, viền mỏng.

Với cơ chế gập mượt mà, Z Flip 6 không chỉ gây ấn tượng về vẻ bề ngoài mà còn hứa hẹn hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý tiên tiến. Đặc biệt, chiếc điện thoại này còn được trang bị các tính năng độc đáo như Galaxy AI độc quyền, giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm đa nhiệm mượt mà hơn bao giờ hết. Hãy cùng khám phá sâu hơn những điểm nổi bật của thiết bị thông qua phần trên tay Samsung Galaxy Z Flip 6 ngay bây giờ!

Trên tay Samsung Galaxy Z Flip 6

Chiếc Samsung Galaxy Z Flip 6 cùng với Z Fold 6 đáng làm mưa là gió trên thị trường điện thoại gập. Bởi đây là 2 dòng điện thoại gập đã thống trị thị trường mấy năm nay. Vậy bên trong hộp đựng của Galaxy Z Flip 6 có gì? Cùng mở hộp luôn.

Hộp đựng Galaxy Z Flip 6 có màu đen và chữ nâu
Hộp đựng Galaxy Z Flip 6 có màu đen và chữ nâu

Hộp Samsung Galaxy Z Flip 6 có gì?

Mở hộp Samsung Z Flip 6, thân máy là thứ chúng ta thấy đầu tiên bởi nó được để ở trên cùng. Samsung thiết kế cho Samsung Galaxy Z Flip 6 có mấy màu sắc khác biệt trẻ trung và đa dạng và bản mình đang trên tay là màu Xanh dương (Maya Blue).

Trong hộp có thân máy và một hộp nhỏ bên dưới
Trong hộp có thân máy và một hộp nhỏ bên dưới

Sau thân máy là một hộp nhỏ đựng các phụ kiện đi kèm. Vì toàn bộ hộp đứng khá mỏng nên trong hộp nhỏ này chỉ có cáp Type-C to C, que chọc SIM và giấy hướng dẫn sử dụng. Tất nhiên sẽ không đi kèm củ sạc. Điều này khiên bạn cần bỏ thêm chi phí để mua củ sạc (nếu chưa có).

Cáp sạc Type-C to C, Sách hướng dẫn sử dụng và que chọc SIM
Cáp sạc Type-C to C, Sách hướng dẫn sử dụng và que chọc SIM

Cáp sạc chất lượng cao, hoàn thiện tốt, cùng que chọc SIM được chế tác tinh xảo, cho thấy đây là một trong những điều đại diện cho sản phẩm cao cấp hàng đầu.

Tóm lại, khi mua Samsung Z Flip 6, hay bất kỳ sản phẩm điện thoại nào của Samsung từ giá rẻ đến cao cấp, bạn sẽ cần mua thêm một củ sạc. Và để bảo vệ thiết bị của mình, bạn sẽ cần mua thêm miếng dán màn hình cũng như ốp lưng.

Thiết kế vuông vắn, sang trọng, nhỏ gọn, hiện đại và đẳng cấp

Chiều rộng của Samsung Z Flip 6 ngắn cùng với khả năng gấp lại được khiến máy có kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn. Khi mở ra thì dài hơn một chiếc điện thoại thanh truyền thống. Samsung Z Flip 6 không có nhiều khác biệt so với bản tiền nhiệm ngoại trừ các cạnh vuông vức hơn, khung viền được sơn nhám thay vì bóng. Máy vẫn có màn hình phụ sử dụng cùng kiểu thiết kế và kích thước là 3,4 inch giống với Samsung Z Flip 5.

Màn hình phụ Samsung Galaxy Z Flip 6
Màn hình phụ Samsung Galaxy Z Flip 6

Tuy rằng, các cạnh của Z Flip 6 hoàn thiện phẳng hơn, các cạnh vuông vắn hơn nhưng khả năng cầm năm vẫn rất dễ chịu cũng bởi đây là chiếc điện thoại có khả năng gấp đôi lại.

Mặt lưng và màn hình phụ Samsung Z Flip 6
Mặt lưng và màn hình phụ Samsung Z Flip 6

Mặt lưng và màn hình phụ bên ngoài đều sử dụng kính cường lực Glass Victus 2 phẳng. Điều này không chỉ tăng thêm vẻ đẹp và sự sang trọng mà còn giúp máy bền hơn so với nhựa hay da.

Màn hình chính gập lại được có độ rộng 6,7 inch
Màn hình chính gập lại được có độ rộng 6,7 inch

Samsung Z Flip 6 có màn hình chính bên trong kích thước khá lớn lên tới 6,7 inch, với diện tích hiển thị là 101,5cm², chiếm 85,5% tổng diện tích bề mặt và được bảo vệ bởi lớp kính dẻo bằng chất liệu polymer cao cấp để dễ dàng mở và gập lại.

Samsung Galaxy Z Flip 6 có bản lề chắc chắn
Samsung Galaxy Z Flip 6 có bản lề chắc chắn

Cũng như người anh Z Fold 6, chiếc điện thoại này sở hữu bản lề rất chắc chắn, có độ bền cao, giúp bạn mở ra gập lại nhiều lần mà không cần bận tâm đến việc hỏng bản lề. Bạn có để ở mọi góc độ để sử dụng như đặt trên bàn, cầm trên tay để quay phim, chụp ảnh,...

Cạnh đáy và cạnh trên
Cạnh đáy và cạnh trên

Cạnh dưới và trên đều có 2 mic thu âm đặt ở khoảng cách bằng nhau làm tăng tính thẩm mỹ và thể hiện sự trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ của Samsung. Cạnh dưới có thêm cổng sạc USB Type-C và loa ngoài. Loa ngoài thứ 2 sử dụng chung với loa thoại. Đây là cách làm của hãng trên các sản phẩm của mình.

Cạnh phải Samsung Galaxy Z Flip 6
Cạnh phải Samsung Galaxy Z Flip 6

Cạnh phải bố trí nút nguồn có tích hợp cảm biến vân tay và phím tăng giảm âm lượng. Ngày cả vạch nhựa cũng được thiết kế đặt trùng khớp khi gấp lại giúp làm tính thẩm mỹ của máy được đề cao hơn.

Cạnh trái Samsung Galaxy Z Flip 6
Cạnh trái Samsung Galaxy Z Flip 6

Cạnh trái có khay đựng thẻ SIM, chứa 2 thẻ Nano SIM. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ eSIM nên bạn có thể sử dụng nhiều thẻ SIM hơn.

Cũng như Z Fold 6, Samsung trang bị cho Galaxy Z Flip 6 chuẩn chống nước cao nhất IPX8 và kháng bụi nhẹ IP4X. Mặc dù chỉ số chống bụi không được tối đa như các mẫu Galaxy S nhưng điện thoại gập khó có thể đạt được chứng nhận cao hơn vì vẫn có hệ thống bản lề dễ bị bụi nhỏ xâm nhập.

Màn hình Samsung Z Flip 6 hiển thị xuất sắc

Samsung Z Flip 6 sở hữu 2 màn hình gồm màn hình chính bên trong gập vào mở ra được và màn hình ngoài nhỏ hơn. Màn hình chính sở hữu tấm nền cao cấp Foldable Dynamic LTPO AMOLED 2X gập lại được, tích hợp công nghệ hiển thị HDR10+ và có tần số quét 120Hz, mang đến trải nghiệm vừa mượt mà vừa sống động.

Samsung Z Flip 6 sở hữu 2 màn hình hiển thị:

Tiêu chí Màn hình chính
(trong)
Màn hình phụ
(ngoài)
Tấm nền Foldable Dynamic LTPO AMOLED 2X
Tần số quét 120Hz
Super AMOLED
Tần số quét 60Hz
Công nghệ HDR10+ x
Độ sáng 2600 nit (peak) 1600 nit (peak)
Kích thước 6.7 inch; Tỷ lệ 22:9 3.4 inch; Tỷ lệ ~ 1:1
Độ phân giải 1080 x 2640 pixel (~426 ppi) 720 x 748 pixel (~306 ppi)
Kính bảo vệ Nhựa dẻo Kính cường lực Gorilla Victus 2

Màn hình chính có kích thước 6,7 inch đi kèm độ phân giải Full HD+ (1080 x 2640 pixel) với tỷ lệ khung hình 22:9 cho trải nghiệm dài theo chiều dọc. Đặc biệt, khi chơi game (như Liên quân Mobile, Tốc chiến,...) màn hình này sẽ cho góc nhìn rộng hơn các mẫu điện thoại đang có trên thị trường.

Màn hình chính Samsung Galaxy Z Flip 6
Màn hình chính 6,7 inch

Với chiều năng hẹp khiến cho kích thước 6,7 inch không gây khó khăn cho người dùng khi cầm năm sử dụng ngay cả khi bạn sử dụng bàn tay cỡ nhỏ.

Màn hình ngoài có kích thước khá lượng 3,4 inch, có độ phân giải 720 x 748 pixel (~306 ppi) với tỷ lệ xấp xỉ 1:1 giúp bạn thao tác trên màn hình này cũng tương đối dễ dàng.

Không chỉ vậy, màn hình phụ còn có độ sáng 1600 nit với tấm nền Super AMOLED cao cấp giúp bạn trải nghiệm các tác vụ cơ bản như gọi điện, nhắn tin,... mà không cần mở màn hình lớn bên trong.

Samsung Galaxy Z Flip 6 giá bao nhiêu?

Về giá cả, Samsung Galaxy Z Flip 6 được niêm yết khởi điểm 28,99 triệu đồng cho phiên bản 256GB. Ngoài ra còn có biến thể cao cấp hơn của máy với dung lượng lưu trữ 512GB và mức giá gần 31,99 triệu đồng. Dưới đây là mức giá cụ thể cho từng biến thể bộ nhớ được Samsung Việt Nam niêm yết.

Bảng giá Samsung Galaxy Z Flip 6:

STT Phiên bản Giá bán
Niêm yết
Giá tại MobileCity
1 12-256GB 28.990.000₫ 24.000.000 ₫
2 12-512GB 32.990.000₫ 27.600.000 ₫

Trong giai đoạn đầu, Samsung cung cấp các đơn đặt hàng trước với nhiều quà tặng. Nếu không cần nhận quà tặng, thì bạn có mua với giá vô cùng ưu đãi chỉ từ 24 triệu đồng tại MobileCity.

Như vậy, Samsung Z Flip 6 là chiếc điện thoại vô cùng đáng mua và trải nghiệm bởi tính hiện đại, hợp thời trang của nó. Hy vọng, qua bài viết Trên tay Samsung Galaxy Z Flip 6, bạn đã biết được chiếc điện thoại hợp với mình hay không rồi nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Samsung Galaxy Z Flip 6: Đẳng cấp, thời trang, giá 24 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?