Trên tay Samsung Galaxy Z Fold 6: Thiết kế đẳng cấp, 2 màn hình

Cùng trên tay Samsung Galaxy Z Fold 6, một siêu phẩm đột phá trong dòng điện thoại gập đến từ Samsung. Với thiết kế tinh tế, màn hình lớn hơn và công nghệ tiên tiến, Z Fold 6 hứa hẹn mang đến trải nghiệm sử dụng độc đáo và tiện lợi.

Đặc biệt, Z Fold 6 còn trang bị hệ thống camera cải tiến và hiệu suất vượt trội, 2 màn hình độc đáo đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng hiện đại. Cùng khám phá chi tiết sản phẩm này thông qua bài trên tay Samsung Galaxy Z Fold 6 để hiểu rõ hơn về những điểm nổi bật của Galaxy Z Fold 6.

Trên tay Samsung Galaxy Z Fold 6

Sản phẩm Samsung Galaxy Z Fold 6 có kèm theo phụ kiện gì bên trong hộp? Liệu có củ sạc kèm theo? Cùng tìm hiểu nhé!

Hộp Samsung Galaxy Z Fold 6 có gì?

Điều khiến mình chú ý là Galaxy Z Fold 6 có chiếc hộp đựng dẹt hình vuông, diện tích lớn. Sau khi mở hộp, thứ đầu tiên đập vào mắt là thân máy Samsung Galaxy Z Fold 6 đặt ở kiểu mở rộng. Bên dưới là một chiếc hộp nhỏ, và bên trong chỉ chứa một sợi cáp sạc USB Type-C to C, một quyển sách hướng dẫn sử dụng và một thẻ SIM.

Galaxy Z Fold 6 được đụng trong hộp màu đen
Galaxy Z Fold 6 được đụng trong hộp màu đen

Cũng giống như hầu hết các sản phẩm điện thoại của Samsung, Galaxy Z Fold 6 không đi kèm củ sạc. Điều này mang lại rất nhiều bất tiện cho người mới sử dụng điện thoại của công ty.

Cáp sạc và que lấy SIM
Cáp sạc và que lấy SIM

Cáp sạc được hoàn thiện tốt và có thể sử dụng được với các thiết bị của Samsung cũng như các sản phẩm smartphone Android khác và thậm chí cả dòng iPhone 15. Tiếp theo, là que lấy SIM được chế tạo, gia công rất tinh xảo, thể hiện giá trị cao cấp của chiếc Samsung Z Fold 6.

Thiết kế vuông vắn, sang trọng và đẳng cấp

Samsung Z Fold 6 sở hữu thiết kế vuông vắn được tạo thành từ các cạnh và bề mặt vát phẳng. Bên cạnh đó, các góc của máy cũng được làm vuông góc như Galaxy S24 Ultra, đây không chỉ là điểm khác biệt lớn so với các góc bo tròn của thế hệ trước mà còn khiến cho thiết bị trở trên hiện đại hơn. Bố cục cụm camera vẫn được xếp dọc giống như Z Fold 5 nhưng có kích thước lớn hơn để tăng cảm giác chắc chắn.

Samsung Galaxy Z Fold 6 Xám Metal
Samsung Galaxy Z Fold 6 Xám Metal

Samsung Galaxy Z Fold 6 có bản lề chắc chắn, có logo Samsung được in trên đó để tăng khả năng nhận diện và làm cho bộ phận này bớt trống trải hơn. Bộ phận này có thể gập lại mở ra thoải mái mà không lo hỏng. Điểm độc đáo là bạn có thể mở ở mọi góc nhỏ mà máy sẽ không tự gập lại, ngay cả khi góc nhỏ hơn 30°. Cũng tương tự với các góc lớn hơn 150° cũng vẫn được giữ nguyên. Giúp thiết kế có nhiều kiểu tư thế sử dụng.

Samsung Z Fold 6 có bản lề chắc chắn
Samsung Z Fold 6 có bản lề chắc chắn

Kích thước màn hình chính (bên trong) vuông hơn, rộng hơn so với bản tiền nhiệm mặc dù có cùng kích thước đường chéo 7,6 inch. Tất nhiên, camera selfie 4MP được đặt ẩn dưới màn hình này để tăng hiệu ứng thị giác vô cùng tốt khi sử dụng.

Samsung Galaxy Z Fold 6 khi mở
Samsung Galaxy Z Fold 6 khi mở

Màn hình ngoài được bảo vệ bằng kính Victus 2, viền màn hình khá mỏng. Không giống như màn hình trong, màn hình này có dạng đục lỗ để đặt camera selfie 10MP cho chất lượng selfie tốt hơn.

Màn hình ngoài của Samsung Galaxy Z Fold 6
Màn hình ngoài của Samsung Galaxy Z Fold 6

Các phím cứng (nguồn, âm lượng) đều nằm ở cạnh phải, trong khi khay thẻ SIM nằm ở cạnh trái. Máy có tính năng bảo mật vân tay một chạm cực nhanh trên phím nguồn.

Cạnh bên Samsung Galaxy Z Fold 6
Cạnh bên Samsung Galaxy Z Fold 6

Cạnh dưới có cổng sạc, micro thu âm và thanh loa ngoài. Bố cục tương tự như các mẫu thanh kẹo khác, giúp người dùng không phải thay đổi thói quen sử dụng.

Cạnh dưới Samsung Galaxy Z Fold 6
Cạnh dưới Samsung Galaxy Z Fold 6

Cạnh trên có micro thu âm và dải loa ngoài thứ hai. Galaxy Z Fold 6 được trang bị hệ thống loa kép cho trải nghiệm âm thanh hoàn hảo.

Cạnh trên Samsung Galaxy Z Fold 6
Cạnh trên Samsung Galaxy Z Fold 6

Trọng lượng đo được của Galaxy Z Fold 6 nặng hơn 3 gam so với chỉ số công bố của hãng. Trong khi hãng công bố là 239 gam thì mình đo được 242 gam. Sự chênh lệch này không hề ảnh hưởng đến quá trình cầm nắm khi sử dụng.

Trọng lượng Galaxy Z Fold 6 đo được là 242g
Trọng lượng Galaxy Z Fold 6 đo được là 242g

Ngoài ra, Galaxy Z Fold 6 còn có chuẩn chống nước IPX8 và chuẩn chống bụi IP4X. Mặc dù chuẩn chống bụi chưa ngang bằng với Samsung S24 Ultra nhưng so với người tiền nhiệm thì đây đã là một nỗ lực rất lớn của Samsung.

Màn hình Samsung Z Fold 6 hiển thị xuất sắc

Samsung Z Fold 6 sở hữu 2 màn hình hiển thị, màn hình trong kích thước lớn gấp lại được, màn hình ngoài phẳng cho trải nghiệm tương tự như điện thoại thanh truyền thống. Màn hình chính không chỉ có kích thước lớn 7,6 inch mà còn sở hữu độ phân giải cao 1856 x 2160 pixel (với mật độ điểm ảnh ~374 ppi) mang đến hình ảnh, nội dung vô cùng sắc nét.

Hai màn hình Samsung Z Fold 6:

Tiêu chí Màn hình trong Màn hình ngoài
Tấm nền Foldable Dynamic LTPO AMOLED 2X
Tần số quét 120Hz, HDR10+
Dynamic LTPO AMOLED 2X
Tần số quét 120Hz
Độ sáng 2600 nit (peak) 2600 nit (peak)
Kích thước 7.6 inch 6.3 inch
Độ phân giải 1856 x 2160 pixel (~374 ppi) 968 x 2376 pixel (~410 ppi)
Kính bảo vệ Nhựa dẻo Gorilla Glass Victus 2

Bên cạnh đó, màn hình này còn sở hữu tấm nền gấp Dynamic LTPO AMOLED 2X hỗ trợ 120Hz và HDR10+ cho hình ảnh hiển thị vừa chân thật vừa sống động. Bên cạnh đó, độ sáng màn hình cũng rất cao có thể đạt được 2600 nit. Điều này giúp bạn sử dụng dễ dàng trong mọi điều kiện môi trường ánh sáng.

Samsung Galaxy Z Fold 6 có màn hình hiển thị vô cùng đẹp mắt
Samsung Z Fold 6 có màn hình hiển thị rộng rãi, đẹp mắt

70% thời gian sử dụng Samsung Z Fold 6 mình dùng màn hình ngoài. Màn hình cũng cho khả năng hiển thị xuất sắc độ nét cao với tấm nền Dynamic LTPO AMOLED 2X 120Hz độ sáng cũng peak lên được 2600 nit không hề kém so với màn hình trong.

Kích thước màn hình phụ chỉ 6,3 inch với độ phân giải 968 x 2376 pixel có tỷ lệ 22:9 phù hợp xem các thước phim điện ảnh. Tuy hơi hẹp khi sử dụng cơ bản nhưng so với thế hệ trước, màn hình phụ của Samsung Z Fold 6 đã cải thiện rất nhiều về độ rộng. Trong quá trình sử dụng mình không cảm thấy khó thao tác như trên Z Fold 5 hay Fold 4 trước đó.

Samsung Galaxy Z Fold 6 giá bao nhiêu?

Galaxy Z Fold 6 có giá niêm yết khởi điểm 43,99 triệu VND cho phiên bản 256GB thấp nhất. Và cao nhất là 54,99 triệu VND cho bản 1TB. Trong thời gian đầu, người tiêu dùng sẽ được tặng kèm rất nhiều phần quà giá trị kèm theo.

Tuy nhiên, nếu không lấy quà, bạn có thể mua Samsung Z Fold 6 với giá rẻ hơn rất nhiều. Sau đây là bảng giá từng phiên bản cụ thể của Samsung Galaxy Z Fold 6, mời bạn cùng tham khảo.

Bảng giá Samsung Galaxy Z Fold 6 mới ra mắt:

STT Phiên bản Giá bán
Niêm yết
Giá bán tại
MobileCity
1 Galaxy Z Fold 6 256GB 43.990.000₫ 37.300.000 ₫
2 Galaxy Z Fold 6 512GB 47.990.000₫ 40.600.000 ₫
3 Galaxy Z Fold 6 1TB 54.990.000₫ 46.500.000 ₫

Tóm lại, Galaxy Z Fold 6 là chiếc điện thoại cao cấp hội tụ mọi công nghệ hiện đại, đặc biệt là tính năng Galaxy AI.

Trên tay Samsung Galaxy Z Fold 6
Trên tay Samsung Galaxy Z Fold 6

Hy vọng với bài viết Trên tay Samsung Galaxy Z Fold 6 này đã giúp bạn có thêm thông tin chi tiết về mẫu điện thoại cao cấp hàng đầu thế giới này.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Samsung Galaxy Z Fold 6: Thiết kế đẳng cấp, 2 màn hình

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?