Mở hộp Samsung Galaxy Z Fold 6: Vuông vức, đẳng cấp, độc đáo

- 15:55 19/07/2024

Mở hộp & Đánh giá

0

2521

Samsung mới trình làng mẫu điện thoại gấp đỉnh cao mới và vấn đề mở hộp Samsung Galaxy Z Fold 6 luôn được sự quan tâm của đông đảo người yêu công nghệ và người tiêu dùng.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem bên trong hộp của thiết bị cao cấp này có kèm theo phụ kiện gì, thiết kế ngoại hình và thông số kỹ thuật thông qua bài mở hộp Samsung Galaxy Z Fold 6.

Mở hộp Samsung Galaxy Z Fold 6

Đập vào mắt chúng ta là chiếc hộp Samsung Galaxy Z Fold 6 hình vuông diện tích lớn nhưng độ dày không nhiều, nếu không nó là mỏng so với các mẫu điện thoại đến từ Trung Quốc. Và theo rất có thể, sản phẩm sẽ không kèm theo phụ cần thiết.

Hộp máy có tone đen chủ đạo
Hộp máy có tone đen chủ đạo

Liệu rằng bên trong hộp có củ sạc hay không? Vấn đề này cũng đã được đề cập trong bài Trên tay Samsung Galaxy Z Fold 6. Hãy cùng MobileCity mở hộp chiếc máy ra để kiểm nghiệm nhé!

Hộp đựng và phụ kiện kèm theo

Khi mở hộp ra, điều đầu tiên nhìn thấy chính là thân máy Samsung Galaxy Z Fold 6 được đặt dưới dạng mở rộng. Bên dưới là một hộp nhỏ và không ngoài dự đoán, trong hộp nhỏ này chỉ có dây cáp sạc USB Type-C to C, tập giấy hướng dẫn sử dụng và que lấy SIM.

Thân máy Galaxy Z Fold 6 đặt trên cùng ở dạng mở rộng
Thân máy Galaxy Z Fold 6 đặt trên cùng ở dạng mở rộng

Như vậy, cũng như hầu hết các sản phẩm của Samsung, Galaxy Z Fold 6 không được tặng củ sạc. Điều này gây khá nhiều bất tiện với người dùng mới dùng sản phẩm của hãng.

Dây sạc màu đen USB Type-C to C
Dây sạc màu đen USB Type-C to C

Dây sạc được hoàn thiện tốt, có thể dùng cho các thiết bị Samsung cũng như các sản phẩm smartphone Android khác, thậm chỉ bạn cũng có thể dùng cho cả iPhone 15 Series.

Que lấy SIM thiết kế tỷ mỉ và trau chuốt
Que lấy SIM thiết kế tỷ mỉ và trau chuốt

Tiếp đến, là que lấy SIM được hoàn thiện tỷ mỷ, thể hiện sự cao cấp tương xứng với giá tiền của chiếc điện thoại Samsung Z Flod 6.

Samsung Z Flod 6 có dán Seal màn hình trong và màn hình ngoài
Samsung Z Flod 6 có dán Seal màn hình trong và màn hình ngoài

Sản phẩm có nhiều màu sắc và màu mình trên tay Xám Metal. Để có cái nhìn sâu sắc hơn về sản phẩm, mời bạn cùng theo phần tiếp theo.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp và gập độc đáo

Máy có hình dáng vuông vức, được tạo nên từ cạnh viền và các mặt phẳng. Phần góc của máy cũng được làm vuông góc hơn, điều là điểm khác biệt lớn so với các góc bo tròn trên thế hệ trước. Cách bố trí camera vẫn giống với Z Fold 5 nhưng được làm lớn hơn để tăng tính hầm hố.

Samsung Galaxy Z Fold 6 Xám Metal
Samsung Galaxy Z Fold 6 Xám Metal

Samsung Galaxy Z Fold 6 có bản lề chắc chắn, nhưng cũng rất dễ dàng mở ra. Điều độc đáo là, bạn có thể để góc mở bất kỳ mà máy không tự gập lại ngay cả những góc dưới 30°.

Samsung Galaxy Z Fold 6 có bản lề chắc chắn
Samsung Galaxy Z Fold 6 có bản lề chắc chắn

Khi mở máy ra hết cỡ, bạn vẫn sẽ thấy có vết gấp rõ khi để dưới ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên khi sử dụng cũng không quá ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Samsung Galaxy Z Fold 6 khi mở
Samsung Galaxy Z Fold 6 khi mở

Màn hình trong Samsung Galaxy Z Fold 6 có kích thước đường chéo 7,6 inch bằng với bản Z Fold 5 nhưng lại có bề ngang lớn hơn. Điều này giúp màn hình của Samsung Z Fold 6 có xung hướng vuông hơn.

Màn hình trong có viên mỏng
Màn hình trong có viền mỏng

Màn hình ngoài được bảo vệ bởi kính Victus 2 với viên màn hình khá mỏng. Không giống như màn hình trong, màn hình có dạng đục lỗ để đặt camera selfie để cho chất lượng selfie tốt nhất.

Màn hình ngoài của Samsung Galaxy Z Fold 6
Màn hình ngoài của Samsung Galaxy Z Fold 6

Các phím cứng (nguồn, âm lượng) đều đặt ở cạnh phải, trong khi khay SIM để ở cạnh trái. Thiết bị có bảo mật bằng vân tay 1 chạm cực nhanh đặt ở phím nguồn.

Cạnh bên Samsung Galaxy Z Fold 6
Cạnh bên Samsung Galaxy Z Fold 6

Bản lề Samsung Galaxy Z Fold 6 được hoàn thiện tốt, các chi tiết được gia công tỷ mỷ. Trên đó có in logo Samsung để tăng tính nhận diện cũng như làm cho phần này đỡ trống.

Bản lề Samsung Galaxy Z Fold 6
Bản lề Samsung Galaxy Z Fold 6

Cạnh dưới có cổng sạc, mic thu âm và dải loa ngoài. Cách bố trí giống với các mẫu điện thoại thanh khác, giúp người dùng không cần thay đổi thói quen sử dụng.

Cạnh dưới Samsung Galaxy Z Fold 6
Cạnh dưới Samsung Galaxy Z Fold 6

Cạnh trên có các mic thu âm và dải loa ngoài thứ hai. Với hệ thống loa kép, Galaxy Z Fold 6 mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo.

Cạnh trên Samsung Galaxy Z Fold 6
Cạnh trên Samsung Galaxy Z Fold 6

Trọng lượng Galaxy Z Fold 6 đo được là 242g, nặng hơn công bố của nhà sản xuất 3g với 239g. Với độ chênh lệch này ảnh hưởng không đáng kể cho quá trình sử dụng.

Trọng lượng Galaxy Z Fold 6 đo được là 242g
Trọng lượng Galaxy Z Fold 6 đo được là 242g

Bên cạnh đó, Galaxy Z Fold 6 còn có chuẩn kháng nước IPX8 và kháng bụi IP4X. Tuy chuẩn kháng bụi không bằng Samsung S24 Ultra nhưng đây là nỗi lực lớn của Samsung so với bản tiền nhiệm.

Thông số kỹ thuật Samsung Z Flod 6

Galaxy Z Fold 6 là chiếc điện thoại có thiết kế thú vị, độc đáo, sang trọng và đẳng cấp. Vậy cấu hình của máy ra sao? Mời bạn cùng tham khảo thông số kỹ thuật của thiết bị ở bảng dưới.

Bảng thông số kỹ thuật Samsung Z Flod 6:

Tiêu chí Thông số kỹ thuật
Thiết kế Vuông vức, sang trọng
Gập kiểu quyển sổ
Hỗ trợ bút S Pen
Kích thước
Khối lượng
Mở: 153.5 x 132.6 x 5.6 mm
Gập: 153.5 x 68.1 x 12.1 mm
239 g
Màn hình trong Foldable Dynamic LTPO AMOLED 2X, 120Hz
7.6 inch, 1856 x 2160 pixel
Độ sáng 2600 nit (peak)
Màn hình ngoài Dynamic LTPO AMOLED 2X, 120Hz
6.3 inch, 968 x 2376 pixel
Độ sáng 2600 nit (peak)
Kính bảo vệ Gorilla Glass Victus 2
Chipset Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy (4 nm)
8 nhân xung nhịp 3.39GHz
GPU Adreno 750 (1 GHz)
Bộ nhớ RAM 12GB
Bộ nhớ trong: 256GB, 512GB và 1TB
Phần mềm Android 14, One UI 6.1.1
Tích hợp Galaxy AI
Camera Chính 50MP (góc rộng), dual pixel PDAF, OIS
10MP (tele), PDAF, OIS, zoom quang 3x
12MP (góc siêu rộng)
Quay phim: 8K, 4K
Camera selfie 4MP (góc rộng - ẩn dưới màn hình chính)
10MP (góc rộng - màn hình ngoài)
Quay phim: 4K
Pin và sạc Pin 4400 mAh; sạc 25W

Với mức giá lên tới hơn 50 triệu, Galaxy Z Fold 6 được trang bị cấu hình khủng nhất, các tính năng cao cấp nhất của thế giới smartphone. Với công nghệ màn hình cả trong và ngoài đều Dynamic LTPO AMOLED 2X 120Hz cho phép hiển thị hình ảnh, màu sắc vô cùng ấn tượng.

Samsung Galaxy Z Fold 6 có màn hình hiển thị vô cùng đẹp mắt
Samsung Galaxy Z Fold 6 có màn hình hiển thị vô cùng đẹp mắt

Cấu hình siêu mạnh mẽ với Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy đi kèm RAM 12GB cung bộ nhớ lưu trữ 256GB, 512GB và 1TB cho bạn thoải mái lưu trữ. Đặc biệt máy có rất nhiều tính năng thông minh có nhiều ứng dụng trong cuộc sống, học tập và làm việc được cung cấp bởi Galaxy AI, cho trải nghiệm chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.

Samsung Galaxy Z Fold 6 khi gập cầm rất vừa tay
Samsung Galaxy Z Fold 6 khi gập cầm rất vừa tay

Galaxy Z Fold 6 sở hữu hệ thống camera chất lượng, tuy Samsung không tập chung hết tổng lực vào camera như các mẫu Galaxy S nhưng đây vẫn là cho chất lượng ấn tượng.

Samsung Galaxy Z Fold 6 giá bao nhiêu?

Galaxy Z Fold 6 có giá từ 43,99 triệu VNĐ cho bản thấp nhất 256GB. Tuy nhiên, đợi thời sau có thể giá bán của máy sẽ giảm sâu.

Bảng giá Samsung Galaxy Z Fold 6 mới ra mắt:

STT Phiên bản Giá bán
1 Galaxy Z Fold 6 256GB 43.990.000₫
2 Galaxy Z Fold 6 512GB 47.990.000₫
3 Galaxy Z Fold 6 1TB 54.990.000₫

Như vậy, Galaxy Z Fold 6 là chiếc điện thoại cao cấp hội tụ đủ mọi công nghệ hiện đại đặc biệt là các tính năng của Galaxy AI. Bạn có mua Galaxy Z Fold 6 không? hãy để lại ý kiến để cùng thảo luận trong phần bình luận bên dưới bài Mở hộp Samsung Galaxy Z Fold 6 này nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Samsung Galaxy Z Fold 6: Vuông vức, đẳng cấp, độc đáo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?