ZTE Nubia Z60S Pro ra mắt 23/07: Chip Snapdragon khủng, pin trâu

- 11:26 24/07/2024

Tin công nghệ

0

391

ZTE đã chính thức công bố sự kiện ZTE Nubia Z60S Pro ra mắt 23/07, mẫu điện thoại cận cao cấp sở hữu thông số siêu khủng cùng thiết kế khó có đối thủ nào sánh được.

Nếu bạn đang tò mò smartphone này được trang bị những gì mà lại nhận được lời khen như vậy thì hãy tới ngay với bài viết Nubia Z60S Pro ra mắt 23/07 dưới đây.

ZTE Nubia Z60S Pro ra mắt 23/07

ZTE là một ông lớn công nghệ tại thị trường Trung Quốc cũng như trên toàn cầu, nhưng ở lĩnh vực smartphone, không có nhiều người biết tới cái tên này, nguyên nhân là các mẫu điện thoại ZTE thường không quá nổi bật.

Một phần không nhỏ nguyên nhân là do thương hiệu con của ZTE là Nubia đã quá nổi bật với các mẫu Red Magic dành cho giới game thủ, cùng thiết kế cực kì nổi bật, mạnh mẽ.

Nubia còn có một dòng sản phẩm cận cao cấp tương đối nổi tiếng chính là Z Series. Và mới đây mẫu Nubia Z60S Pro đã chính thức ra mắt, không chỉ tại thị trường Trung Quốc mà còn cả quốc tế

Chip Snapdragon 8 Gen 2 ép xung

Nubia Z60S Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 với CPU 8 nhân mới, bao gồm 1 nhân Cortex-X3 hiệu năng cao chạy tốc độ 3.36 GHz, 4 nhân hiệu năng cân bằng xung nhịp 2.8 GHz.

Sau đó là 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 2.0 GHz, cung cấp hiệu suất mạnh mẽ hơn và tiết kiệm năng lượng đáng kể so với thế hệ trước.

Bên cạnh đó, GPU Adreno 740 mới cũng giúp tăng hiệu suất lên tới 25% và tiết kiệm năng lượng hơn 20%, đồng thời tăng 35% khả năng dò tia so với Snapdragon 8 Gen 1.

Nubia Z60S Pro ra mắt 23/07: Chip Snapdragon 8 Gen 2 ép xung
Chip Snapdragon 8 Gen 2 ép xung

Giống như người tiền nhiệm, thiết bị có thể sử dụng RAM LPDDR5x lên đến 16 GB để đạt hiệu suất cao và xử lý đa nhiệm mượt mà.

Đồng thời, bộ nhớ lưu trữ chuẩn UFS 4.0 lên đến 1 TB cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho tệp tin, dữ liệu và ứng dụng. Tốc độ truy cập nhanh và hiệu suất ổn định của bộ nhớ này đảm bảo các hoạt động hàng ngày diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả.

Ngoài ra, máy dự kiến sẽ được trang bị hệ điều hành Android 14 dựa trên MyOS mới nhất thời điểm hiện tại, được tuyên bố sẽ được nâng cấp lên Android 15 mới vào năm 2025.

Màn hình cực chất

Một chiếc điện thoại sẽ được trang bị màn hình OLED, mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời và sắc nét cho người dùng. Màn hình này cũng có độ phân giải 1.5K và tương phản cao, cho phép người dùng thưởng thức nội dung đa phương tiện với chi tiết tuyệt vời.

Nubia Z60S Pro ra mắt 23/07: Màn hình full view cực chất
Màn hình full view cực chất

Tốc độ làm mới 120Hz cũng giúp thao tác cảm ứng trở nên mượt mà và đáng kinh ngạc. Đặc biệt, màn hình được thiết kế không có lỗ khoét, tích hợp camera selfie ẩn dưới màn hình, tạo ra trải nghiệm toàn màn hình mãn nhãn và chân thực.

Camera chính 50MP OIS

Nubia Z60S Pro sẽ được trang bị bộ ba camera chất lượng cao, với camera chính lên tới 50MP và công nghệ OIS, giúp chụp ảnh chuyên nghiệp, tinh tế và rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu và khi chụp chuyển động.

Nubia Z60S Pro ra mắt 23/07: Camera chính 50MP OIS
Camera chính 50MP OIS

Ngoài ra, máy còn có ống kính siêu rộng, cho phép người dùng chụp cảnh quan và ảnh nhóm với góc nhìn rộng hơn, hoặc chụp toàn bộ khung cảnh.

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị ống kính tele 8MP, giúp người dùng chụp ảnh từ khoảng cách xa mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh. Ở mặt trước, thiết bị có cảm biến 16MP, đảm bảo chất lượng selfie tốt với ảnh rõ nét, màu sắc chính xác và chi tiết cao.

Pin khủng 5.100 mAh

Thiết bị sẽ được trang bị viên pin có dung lượng lớn lên đến 5.100 mAh, giúp người dùng sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng về việc hết pin. Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh 80W cũng sẽ giúp người dùng có thể sạc đầy viên pin trong thời gian ngắn và tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Nubia Z60S Pro ra mắt 23/07: Pin khủng 5.100 mAh
Pin khủng 5.100 mAh

Mặc dù không được "khủng" như người anh em Nubia Z60 Ultra Leading Version nhưng với mức dung lượng này đã vượt xa những mẫu điện thoại cao cấp hiện nay, vốn chỉ có dung lượng pin hơn 4.000 mAh đôi chút.

ZTE Nubia Z60S Pro giá bao nhiêu tiền?

Thời điểm hiện tại ZTE Nubia Z60S Pro đã chính thức ra mắt, với giá bán khởi điểm của mẫu smartphone này cụ thể như sau:

  • Phiên bản RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB có giá 569 USD (~ 14.4 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16 GB, bộ nhớ trong 512 GB có giá 669 USD (~ 16.9 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16 GB, bộ nhớ trong 1 TB có giá 769 USD (~ 19.5 triệu đồng).

Mức giá này là tương đối rẻ, nếu xét trên thị trường châu Âu, bắc Mỹ, do thu nhập của người dân tại đây cao hơn hẳn châu Á, và không chịu nhiều áp lực phá giá như Trung Quốc.

Trên đây là toàn bộ thông tin về mẫu điện thoại Nubia Z60S Pro ra mắt 23/07. Bạn thấy ấn tượng với thông số, tính năng nào của máy nhất? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá ZTE Nubia Z60S Pro ra mắt 23/07: Chip Snapdragon khủng, pin trâu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?