Mở hộp Nubia Z60 Ultra Leading Version: Cụm camera chính cực dị

Cùng MobileCity mở hộp Nubia Z60 Ultra Leading Version, mẫu điện thoại cao cấp nhất của thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn công nghệ khổng lồ ZTE vừa mới ra mắt.

Chắc chắn những ai được chiêm ngưỡng chiếc điện thoại này đều cảm thấy nó thực sự khái biệt, có gì đó quái dị. Tại sao lại như vậy? Câu trả lời nằm trong bài viết mở hộp Nubia Z60 Ultra Leading Version dưới đây.

Mở hộp Nubia Z60 Ultra Leading Version

ZTE Nubia Z60 Ultra Leading Version là một sản phẩm siêu phẩm của thương hiệu ZTE, được ra mắt vào ngày 23/07/2024, và trong thời gian tới nó sẽ chính thức lên kệ tại Trung Quốc cũng như châu Âu và Bắc Mỹ.

Chắc chắn mọi người đều rất háo hức để được chiêm ngưỡng những hình ảnh cận cảnh của chiếc smartphone Z60 Ultra Leading Version này phải không? Bây giờ, chúng tôi sẽ chia sẻ những hình ảnh mở hộp điện thoại mới nhất của Nubia Z60 Ultra Leading Version cho mọi người xem nhé.

Hộp và phụ kiện

Hộp điện thoại Nubia Z60 Ultra Leading Version có thiết kế màu đen xám kết hợp với màu đỏ đặc trưng của hãng. Tên sản phẩm được in trên nắp hộp với điểm nhấn là số 0 màu đỏ, biểu tượng cho mô-đun camera chính ở mặt lưng của điện thoại.

Mở hộp Nubia Z60 Ultra Leading Version: Hộp với màu đen chủ đạo
Hộp với màu đen chủ đạo

Bao bì của máy được thiết kế tinh tế, tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẳng cấp, thời thượng. Ngoài điện thoại, hộp đựng còn chứa bộ sạc nhanh 80W, ốp điện thoại silicon trong suốt và sách hướng dẫn sử dụng.

Mở hộp Nubia Z60 Ultra Leading Version: Toàn bộ phụ kiện
Toàn bộ phụ kiện

Dù công suất sạc nhanh chưa đạt tới 120W hay 100W như các điện thoại khác hiện nay, nhưng chiếc Nubia Z60 Ultra Leading Version vẫn sở hữu củ sạc với cổng USB-C thay vì loại A.

: Nubia Z60 Ultra Leading Version vẫn sở hữu củ sạc với cổng USB-C 80W
Nubia Z60 Ultra Leading Version vẫn sở hữu củ sạc với cổng USB-C 80W

Thiết kế khác biệt của Nubia Z60 Ultra Leading Version

Nubia Z60 Ultra Leading Version tiếp tục thừa hưởng thiết kế vuông vức tối giản từ phiên bản trước, tạo nên vẻ ngoài hiện đại và đẹp mắt.

Tuy nhiên, khi sử dụng trong thời gian dài, người dùng có thể cảm thấy bị cấn tay. Điều đặc biệt là sản phẩm này có tích hợp chuẩn kháng nước, bụi IP68.

Mở hộp Nubia Z60 Ultra Leading Version: Thiết kế khác biệt của Nubia Z60 Ultra Leading Version
Thiết kế khác biệt của Nubia Z60 Ultra Leading Version

Nubia Z60 Ultra Leading Version không chỉ tiếp tục theo đuổi phong cách thiết kế vuông vức và tối giản từ thế hệ trước, mà còn mang đến vẻ đẹp hiện đại và lôi cuốn.

Tuy nhiên, với kiểu dáng này, điện thoại có thể tạo cảm giác cứng nhắc khi sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt, máy còn tích hợp chuẩn kháng nước, bụi IP68, cung cấp bảo vệ tốt hơn, giúp người dùng thoải mái sử dụng trong môi trường khắc nghiệt.

Mở hộp Nubia Z60 Ultra Leading Version: Màn hình với viền siêu mỏng
Màn hình với viền siêu mỏng

Về màu sắc, điện thoại có sẵn 2 tùy chọn màu cơ bản là Đen và Bạc. Tuy nhiên, hãng cũng đã phát hành một phiên bản đặc biệt với màu đỏ truyền thống của văn hóa Trung Hoa cổ.

Màn hình trước của Z60 Ultra Leading Version được thiết kế tràn viền 100% và tích hợp cảm biến vân tay cũng như camera selfie dưới tấm nền màn hình.

Mở hộp Nubia Z60 Ultra Leading Version: Camera trước ẩn
Camera trước ẩn

Ngoài ra, điện thoại này còn sở hữu màn hình AMOLED 1 tỷ màu kích thước lớn 6.8 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz. Độ sáng tối đa lên đến 1.500 nits, mang đến trải nghiệm hiển thị mượt mà, sống động và sắc nét.

Mặt sau của Z60 Ultra Leading Version tiếp tục theo phong cách truyền thống của dòng Ultra Leading Version với thiết kế đẹp mắt. Thân máy được làm bằng kính cát flash AG với hàng triệu cấu trúc tinh thể cấp micron, tạo ra một màu bạc chảy kết cấu kim loại cho điện thoại.

Mở hộp Nubia Z60 Ultra Leading Version: Camera chính siêu lớn
Camera chính siêu lớn

Điểm nổi bật ở mặt sau là 3 mô-đun camera khổng lồ, áp dụng thiết kế camera sau không viền đầu tiên trong ngành. Khu vực chức năng chụp ảnh kéo dài đến tận mép điện thoại, mang đến cảm giác vô cực cho người dùng. Camera chính được thiết kế vòng tròn màu đỏ cổ điển, tạo điểm nhấn và sự độc đáo cho mặt sau của điện thoại.

Mở hộp Nubia Z60 Ultra Leading Version: Camera siêu lồi
Camera siêu lồi

Nói cụ thể hơn, Nubia Z60 Ultra Leading Version có cảm biến chính 50MP và ống kính tele tiềm vọng 64MP, hỗ trợ zoom quang 3.3x, cùng với ống kính góc siêu rộng 50MP.

Với hệ thống camera chất lượng này, người dùng có thể thoải mái sáng tạo trong việc chụp ảnh. Từ những bức ảnh chi tiết, sắc nét, cho đến việc chụp cảnh rộng và góc nhìn độc đáo, điện thoại này đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh đa dạng của người dùng.

Mở hộp Nubia Z60 Ultra Leading Version: Nút nguồn của Z60 Ultra Leading Version
Nút nguồn của Z60 Ultra Leading Version

Nút nguồn của Z60 Ultra Leading Version của Nubia vẫn giữ thiết kế màu đỏ đặc trưng, có nút trượt tùy chỉnh tiện dụng ở cạnh dưới, bạn có thể nhanh chóng mở camera chỉ bằng một cú nhấn.

Mở hộp Nubia Z60 Ultra Leading Version: Mở hộp Nubia Z60 Ultra Leading Version
Cạnh dưới

Ngoài ra, nút nguồn này cũng tích hợp các tính năng khác như tắt tiếng, ghi âm, đèn pin và không gian trò chơi, mang lại sự tiện ích và linh hoạt cho người dùng.

Mở hộp Nubia Z60 Ultra Leading Version: Cạnh trên
Cạnh trên

Bên cạnh đó, cạnh dưới của Nubia Z60 Ultra Leading Version cũng được trang bị các cổng và khe cắm quan trọng bao gồm cổng USB-C thông thường để sạc và truyền dữ liệu, loa và khe cắm thẻ SIM.

Mở hộp Nubia Z60 Ultra Leading Version: Cạnh phải
Cạnh phải

Thông số kỹ thuật của Nubia Z60 Ultra Leading Version

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, chiếc điện thoại Nubia Z60 Ultra Leading Version còn tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến để đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, chơi game và giải trí của người dùng.

Đặc biệt, thiết bị này được trang bị con chip Snapdragon 8 mạnh mẽ của Qualcomm, pin dung lượng lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Dưới đây là các thông số kỹ thuật chính của điện thoại Nubia Z60 Ultra Leading Version, các bạn có thể theo dõi để nắm rõ các tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé. 

Bảng thông số cấu hình Nubia Z60 Ultra Leading Version

  Nubia Z60 Ultra Leading Version
Kích thước 164 x 76.4 x 8.8 mm
246 g
Vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 (4 nm)
8 nhân
1x3.3 GHz
5x3.2 GHz
2x2.3 GHz
GPU: Adreno 750
Bộ nhớ RAM: 8GB - 24GB
ROM: 256GB - 1TB
Màn hình AMOLED, 1 tỷ màu
120Hz
1.500 nits (tối đa)
6.8 inches, Full HD+ (1116 x 2480 pixels)
Tỷ lệ 20:9, mật độ điểm ảnh ~400 ppi
Camera sau 50 MP, f/1.6 (tiêu chuẩn), PDAF, Laser AF, OIS
64 MP, f/3.3 (tele tiềm vọng), PDAF, OIS, 3.3x optical zoom
50 MP, f/1.8, 100˚(góc siêu rộng), PDAF, OIS
Camera trước 12 MP, HDR
Camera ẩn dưới màn hình
Pin và sạc Li-Po 6.000 mAh
Sạc nhanh 80W, PD3.0, QC4
Hệ điều hành Android 14, MyOS 14

Nubia Z60 Ultra Leading Version giá bao nhiêu tiền?

Tại thị trường Bắc Mỹ, Nubia Z60 Ultra Leading Version có mức giá khởi điểm từ khoảng 16.4 triệu đồng. Cụ thể, điện thoại có 4 phiên bản cấu hình với giá bán như sau:

  • Phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB có giá 649 USD (~ 16.4 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB có giá 699 USD (~ 17.7 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16 GB, bộ nhớ trong 512 GB có giá 779 USD (~ 19.7 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16 GB, bộ nhớ trong 1 TB có giá 879 USD (~ 22.2 triệu đồng).

Như vậy, trên đây là những hình ảnh mở hộp Nubia Z60 Ultra Leading Version mới nhất. Bạn có ấn tượng với lối thiết kế này

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Nubia Z60 Ultra Leading Version: Cụm camera chính cực dị

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?