Mở hộp Samsung Galaxy Z Flip 6: Đẳng cấp, mạnh mẽ, giá 24 triệu

- 15:16 21/07/2024

Mở hộp & Đánh giá

0

1914

Samsung Galaxy Z Flip 6 vừa ra mắt và ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới công nghệ. Chúng ta cùng mở hộp Samsung Galaxy Z Flip 6 để xem máy có những phụ kiện nào đi kèm theo nhé.

Hộp sản phẩm được thiết kế sang trọng, nhưng khá mỏng nên không biết bên trong có tặng kèm bộ sạc hay không? Không để bạn chờ lâu thêm nữa, hãy cùng mình mở hộp Samsung Galaxy Z Flip 6 ngay bây giờ.

Mở hộp Samsung Galaxy Z Flip 6

Khác với người anh Z Fold6 có hộp hình vuông dẹt, Samsung Galaxy Z Flip 6 sở hữu hộp máy hình chữ nhật dẹt. Mình dự đoán là Samsung sẽ không tặng kèm củ sạc bên trong hộp.

Hộp Galaxy Z Flip 6 có màu đen chủ đạo
Hộp Galaxy Z Flip 6 có màu đen chủ đạo

Toàn bộ thân hộp là màu đen với hình máy in rất đơn giản và tên Galaxy Z Flip 6 sát cạnh dưới. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin qua bài Trên tay Samsung Galaxy Z Flip 6.

Hộp đựng và phụ kiện

Bóc hộp Samsung Z Flip 6 ta sẽ thấy thân máy được đặt trên cùng. Phiên bản mình trên tay có màu Xanh Maya. Bên cạnh đó, máy còn còn nhiều màu khác (chúng ta sẽ tìm hiểu trong phần sau).

Trong hộp có thân máy trên cùng
Trong hộp có thân máy trên cùng

Tiếp đến là một hộp nhỏ có đựng các phụ kiện kèm theo. Bởi hộp khá mỏng nên mình không còn hy vọng là bên trong có củ sạc.

Tiếp đến là một hộp nhỏ có đựng các phụ kiện kèm theo
Có hộp nhỏ đựng các phụ kiện kèm theo

Đúng như dự đoán, trong hộp nhỏ chỉ có dây cáp Type-C to C và không có củ sạc kèm theo. Điều này cũng không có gì lạ bởi các sản phẩm Samsung từ giá rẻ đến cao cấp đều không được tặng củ sạc áp dụng từ 2 năm nay. Bên trong còn có sách hướng dẫn sử dụng mà hầu như không ai đọc.

Dây sạc Type-C to C và sách hướng dẫn sử dụng
Dây sạc Type-C to C và sách hướng dẫn sử dụng

Bên cạnh đó, bạn còn được tặng kèm que lấy SIM được hoàn thiện tỷ mỷ, thể hiện đây là sản phẩm cao cấp hàng đầu.

Que lấy SIM
Que lấy SIM

Như vậy, khi mua Samsung Z Flip 6, bạn sẽ cần mua thêm của sạc (nếu chưa có). Để bảo vệ cho máy bạn cần bonus đầu tư riêng thêm miếng dán, ốp lưng.

Thiết kế nhỏ gọn, vuông vức, thời trang, hiện đại

Samsung Z Flip 6 có thiết kế nhỏ gọn ở chiều ngang và dài hơn điện thoại thanh bình thường khi mở ra. So với bản tiền nhiệm, Samsung Z Flip 6 không có nhiều sự khác biệt, màn hình phụ vẫn có cùng kiểu thiết kế cùng kích thước 3,4 inch.

Thiết kế nhỏ gọn
Thiết kế nhỏ gọn

Tuy nhiên phần viền của Z Flip 6 đã được gia công phẳng hơn cho vẻ vuông vức hơn, bề mặt sơn nhám giúp chống bám vân tay tốt.

Mặt lưng và màn hình phụ
Mặt lưng và màn hình phụ

Mặt lưng phằng hoàn thiện bằng kính cường lực Glass Victus 2 cùng với kính của màn hình phụ. Điều này vừa tăng tính thẩm mỹ, sự cao cấp vừa giúp thiết bị trở bền bỉ hơn chất liệu nhựa hay da.

Bản bên chắc chắn, bền bỉ
Bản bên chắc chắn, bền bỉ

Màn hình chính bên trong có kích thước 6,7 inch với diện tích hiển thị 101,5 cm² chiếm tới 85,5% tổng thể bề mặt. Để mở ra gập vào dễ dàng, bên mặt màn hình chính sẽ được bảo vệ bởi kính dẻo.

Màn hình chính rộng 6,7 inch
Màn hình chính rộng 6,7 inch

Bên cạnh đó, bản lề của máy cũng rất chắc chắn, giúp bạn mở các góc tùy ý mà không bị đóng lại hay tự động mở ra hết cỡ. Máy còn hỗ trợ chuẩn kháng nước cao nhất IPX8 và kháng bụi nhẹ IP4X. Tuy chỉ số kháng bụi không bằng Galaxy S, nhưng điện thoại gập khó đạt được chứng nhận cao hơn bởi còn có hệ thống bản bề.

Cạnh đáy và cạnh trên
Cạnh đáy và cạnh trên

Cạnh đáy có chưa cổng sạc USB Type-C, loa ngoài và mic thu âm. Cạnh trên có mic thu âm.

Cạnh phải Galaxy Z Flip 6
Cạnh phải Galaxy Z Flip 6

Cạnh phải được bố trí các phím nguồn tích hợp cảm biến vân tay và phim tăng/giảm âm lượng.

Cạnh trái có khay SIM
Cạnh trái có khay SIM

Cạnh trái có khay SIM chứa 2 Nano SIM. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ thêm eSIM giúp bạn có thể sử dụng nhiều SIM hơn.

Samsung Z Flip 6 có bao nhiêu màu sắc

Samsung Z Flip 6 cung cấp tới 7 màu sắc lựa chọn, bao gồm: Xanh Maya, Đào Blossom, Trắng Classic, Đen Crafted, Xám Metal, Xanh Mint và Vàng Solar. Tất cả đêu đem đến sự trẻ trung năng động, hợp thời gian thu hút mạnh mẽ làm lim tim mọi đối tượng người dùng nhất là phái đẹp.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy Z Flip 6

Samsung Galaxy Z Flip 6 có thiết kế cao cấp, thời trang, sang trọng và đẳng cấp như mình mới đề cập. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu những trang bị cấu hình cao cấp, tích hợp Galaxy AI đỉnh cao độc quyền của Samsung. Sau đây là bảng thông số cấu hình mời quý khách cùng tham khảo nhé!

Bảng thông số kỹ thuật Samsung Z Flip 6:

Tiêu chí Thông số kỹ thuật
Thiết kế Điện thoại gập, nhỏ gọn, vuông vức
Kích thước
Khối lượng
Mở ra: 165.1 x 71.9 x 6.9 mm
Gấp lại: 85.1 x 71.9 x 14.9 mm
Nặng 187g
Màn hình Chính Foldable Dynamic LTPO AMOLED 2X, 120Hz
6.7 inch, Full HD+
Độ sáng 2600 nits (tối đa)
Màn hình phụ Super AMOLED
3.4 inch, 720 x 748 pixel
Chipset Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy (4 nm)
8 nhân 3.39 GHz; GPU Adreno 750 (1 GHz)
Bộ nhớ RAM 12GB, LPDDR5X
ROM 256-512GB, UFS 4.0
Camera 50MP (góc rộng) + 2MP(góc siêu rộng)
Selfie: 10MP (góc rộng)
Quay phim: 4K, 1080p, HDR10+
Phần mềm Android 14, One UI 6.1
Pin sạc Pin 4000mAh
Sạc nhanh 25W

Samsung trang bị cho Galaxy Z Flip 6 màn hình chính kích thước lớn 6,7 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét. Khả năng hiển thị sống động, chân thật với tấm nền Foldable Dynamic LTPO AMOLED 2X. Với tần số quét 120Hz với công nghệ LTPO cho phép mọi hoạt động trên màn hình này đều luôn đảm bảo mượt mà, nhưng vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Màn hình phụ Samsung Galaxy Z Flip 6
Màn hình phụ Samsung Galaxy Z Flip 6

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy Z Flip 6 là con chip Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy mạnh mẽ, cho hiệu suất hoạt động tốt mọi tác vụ từ cơ bản đến chơi game. Điểm đáng giá nhất chính là các chức năng của Galaxy AI tích hợp bên trong, giúp cung cấp sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Camera của máy cũng có nâng cấp đáng kể so với bản tiền nhiệm. Với cảm biến chính 50MP hỗ trợ tự động lấy nét, OIS và AI tích hợp hứa hẹn sẽ giúp bạn có trải nghiệm vô cùng tuyệt vời về chụp ảnh, quay phim cũng như chỉnh sửa.

Samsung Galaxy Z Flip 6 đọ được 192g
Samsung Galaxy Z Flip 6 đọ được 192g

Máy cũng có viên dung lượng 4000mAh cao hơn 3700mAh trên thế hệ trước, điều này được minh chứng là Galaxy Z Flip 6 có thời lượng pin sử dụng lâu dài hơn. Đáng tiếc là một sản phẩm cao cấp hàng đầu mà Samsung chỉ trang bị sạc tối đa 25W. Đây là điểm thua thiệt so với các mẫu điện thoại cùng phân khúc đến từ Trung Quốc.

Samsung Galaxy Z Flip 6 giá bao nhiêu?

Phần được người dùng quan tâm nhiều nhất có lẽ là giá bán. Samsung Galaxy Z Flip 6 có giá khởi điểm xấp xỉ 29 triệu VND cho bản 256GB. Máy còn có phiên bản cao cấp hơn với 512GB dung lượng lưu trữ có giá niêm yết gần 33 triệu VND. Dưới đây là giá bán cụ thẻ của từng phiên bản bộ nhớ được niêm yết bởi Samsung Việt Nam.

Bảng giá Samsung Galaxy Z Flip 6:

STT Phiên bản Giá bán
Niêm yết
Giá tại MobileCity
1 12-256GB 28.990.000₫ 24.000.000 ₫
2 12-512GB 32.990.000₫ 27.600.000 ₫

Trong gia đoạn đầu, Samsung cho đặt hàng trước có nhiều phần quà kèm theo. Nếu không nhận quà thì giá bán sẽ vô cùng tốt. Điển hình như MobileCity, nơi mệnh danh là bạn điện thoại phá giá thị trường.

Samsung Galaxy Z Flip 6 và hộp đựng
Samsung Galaxy Z Flip 6 và hộp đựng

Như vậy, Samsung Galaxy Z Flip 6 là chiếc điện thoại vô cùng đáng mua. Nếu mua với giá niêm yết sẽ có quà tặng, ngược lại bạn sẽ sở hữu được với chi phí cực thấp so với những gì thiết bị mang lại.

Bạn thích nhất điểm nào trên Samsung Galaxy Z Flip 6? Liệu bạn có xuống tiền để sở hữu em nó? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận bên dưới bài Mở hộp Samsung Galaxy Z Flip 6 để cùng thảo luận nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Samsung Galaxy Z Flip 6: Đẳng cấp, mạnh mẽ, giá 24 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?