Samsung Galaxy Z Fold6, Z Flip6 ra mắt 10/07: Đỉnh cao thiết kế

- 14:42 11/07/2024

Tin công nghệ

0

373

Mới đây, Samsung Galaxy Z Fold6, Z Flip6 ra mắt 10/07 tại sự kiện thường niên - Galaxy Unpacked được tổ chức tại Paris đang thu về rất nhiều sự quan tâm và chú ý đặc biệt của khán giả trên toàn thế giới.

Phiên bản lần này được cải tiến thiết kế, đặc biệt là hiệu năng, pin và các tính năng AI hiện đại bậc nhất, hãy tìm hiểu chi tiết qua bài viết Samsung Galaxy Z Fold6, Z Flip6 ra mắt 10/07 phía dưới đây.

Samsung Galaxy Z Fold6, Z Flip6 ra mắt 10/07

Điện thoại gập Samsung Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 vừa được ra mắt, sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng. Các sản phẩm này được trang bị rất nhiều tính năng và thông số kỹ thuật cực kỳ hấp dẫn, như bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 có hiệu năng siêu mạnh mẽ, màn hình Dynamic AMOLED 2X kích thước lớn, cùng với những thông số kỹ thuật khác sẽ được liệt kê ở những phần dưới đây.

Thông tin số kỹ thuật của Samsung Galaxy Z Fold6

Samsung Galaxy Z Fold6 hoàn toàn đáp ứng những thông tin đã rò rỉ trước đó, với những tính năng hấp dẫn như con chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ từ Qualcomm, màn hình lớn kích thước 7.6 inches,... Để không làm mất thời gian của bạn, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về điện thoại gập Samsung Galaxy Z Fold6 này ngay!

Chipset Snapdragon 8 Gen 3

Snapdragon 8 Gen 3 là con chip thuộc quyền sở hữu của Qualcomm - một tập đoàn chuyên sản xuất chip nổi tiếng hàng đầu thế giới. Bộ vi xử lý này được ra mắt vào năm 2022 và đã gây được tiếng vang lớn trong giới công nghệ trong suốt một thời gian dài.

Đến nay, độ hot của con chip này vẫn chưa hạ nhiệt một chút nào. Điều này là bởi vì Snapdragon 8 Gen 3 có hiệu năng cực kỳ ấn tượng.

Samsung Galaxy Z Fold6, Z Flip6 ra mắt 10/07: Chipset Snapdragon 8 Gen 3
Chipset Snapdragon 8 Gen 3

Nó cung cấp cho các thiết bị như điện thoại và máy tính bảng một nguồn sức mạnh vô cùng lớn. Chắc chắn rằng, Samsung Galaxy Z Fold6 của chúng ta sẽ sở hữu hiệu năng không thể chê bai được với con chip này.

Điện thoại sẽ có khả năng chơi mọi loại game từ nặng đến nhẹ một cách mượt mà, kể cả những tựa game yêu cầu cấu hình cao và dung lượng lớn như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Genshin Impact,...

Màn hình Dynamic AMOLED 2X độ phân giải 2K

Samsung Galaxy Z Fold6 sẽ được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X siêu lớn lên tới 7.6 inches với độ phân giải 2K, tạo ra không gian hiển thị rộng rãi và hình ảnh sống động, sắc nét.

Samsung Galaxy Z Fold6, Z Flip6 ra mắt 10/07: Màn hình Dynamic AMOLED 2X độ phân giải 2K
Màn hình Dynamic AMOLED 2X độ phân giải 2K

Điện thoại cũng được tích hợp tần số quét lớn lên tới 120Hz, mang lại trải nghiệm cảm ứng mượt mà và chính xác, đặc biệt phù hợp cho việc chơi game với Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ.

Camera chính độ phân giải 50MP

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Fold6 được trang bị cụm cảm biến chính với độ phân giải cao 50MP, không phải là con số rất cao, nhưng cũng đủ cung cấp cho chiếc smartphone khả năng nhiếp ảnh tốt.

Samsung Galaxy Z Fold6, Z Flip6 ra mắt 10/07: Camera chính độ phân giải 50MP
Camera chính độ phân giải 50MP

Bạn có thể chụp được những tấm ảnh tuyệt đẹp, chất lượng cao với chiếc ống kính này. Ngoài ra, máy cũng được trang bị thêm một ống kính góc siêu rộng 12MP và một ống kính tele độ phân giải 10MP để hỗ trợ người dùng chụp được những bức ảnh ưng ý nhất trong điều kiện môi trường phức tạp.

Về khả năng chụp chân dung, Samsung Galaxy Z Fold6 sở hữu ống kính selfie có độ phân giải 4MP. Mặc dù không lớn, nhưng máy vẫn đáp ứng tốt nhu cầu tự sướng thiết yếu của người dùng, cho ra được những tấm hình rõ nét, chân thực.

Dung lượng pin 4.400 mAh

Samsung Galaxy Z Fold6 được trang bị viên pin có dung lượng 4.400 mAh. Mức pin này không phải là quá lớn so với nhiều điện thoại khác trên thị trường hiện nay, khi có những sản phẩm được trang bị pin tối thiểu 4.500 mAh.

Samsung Galaxy Z Fold6, Z Flip6 ra mắt 10/07: Dung lượng pin 4.400 mAh
Dung lượng pin 4.400 mAh

Tuy nhiên, máy vẫn có khả năng cung cấp đủ năng lượng để người dùng sử dụng chiếc điện thoại gập trong nhiều giờ liền.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh siêu tốc 25W. Điều này giúp người dùng có những trải nghiệm sử dụng máy được liền mạch hơn, tiết kiệm thời gian sạc pin để làm nhiều việc khác.

Tránh tình trạng bị ngắt quãng khi đang dùng máy để làm việc, học tập, giải trí,... Với công nghệ sạc nhanh này, chỉ mất khoảng một giờ đồng hồ để chiếc smartphone có thể nạp đầy năng lượng.

Những nâng cấp đáng giá trên Galaxy Z Flip6

Sau mẫu Z Fold6, chúng ta sẽ cùng điểm qua các điểm nâng cấp đáng chú ý của mẫu Samsung Galaxy Z Flip6 ngay sau đây nhé, chắc chắn các fan sẽ cực kỳ thích thú.

Pin dung lượng 4.000 mAh

Phiên bản tiền nhiệm đã bị người dùng phàn nàn rất nhiều khi nó chỉ tung ra với viên pin dung lượng 3.700 mAh, khiến thời lượng sử dụng quá ít, một ngày phải sạc tới 3 hoặc 4 lần.

Samsung Galaxy Z Fold6, Z Flip6 ra mắt 10/07: Pin dung lượng 4.000 mAh
Pin dung lượng 4.000 mAh

Thì nay, Samsung đã lắng nghe phản hồi và trang bị cho Galaxy Z Flip6 viên pin mới, dung lượng lớn tới 4.000 mAh cho thời gian sử dụng có thể lên tới 5.5 giờ liên tục.

Camera chính 50 MP

Trên mẫu Z Flip5, nó chỉ được trang bị camera chính độ phân giải 12MP, dù chất lượng ảnh không tệ nhưng ở vị thế của một smartphone cao cấp thì điều này là chưa đủ.

Samsung Galaxy Z Fold6, Z Flip6 ra mắt 10/07: Camera chính 50 MP
Camera chính 50 MP

Hiểu điều đó nên thương hiệu smartphone số 1 thế giới đã nâng cấp cảm biến camera chính của mẫu Galaxy Z Flip6 lên độ phân giải 50 MP tương đương với các điện thoại trong phân khúc giá.

Độ phân giải lớn hơn mang tới khả năng chụp ảnh độ nét, độ chi tiết cao hơn hẳn. Nhất là khi các smartphone màn hình gập theo kiểu của Galaxy Z Flip6 luôn được ưa chuộng sử dụng camera sau nhiều hơn hẳn.

Chuẩn kháng nước và bụi IP48

Một yếu tố không thể thiếu đối với các smartphone cao cấp đó chính là khả năng kháng bụi và nước, tuy nhiên trên phiên bản Z Flip5 nó chỉ đạt IPX8, có nghĩa là không sở hữu chuẩn kháng bụi nào.

Samsung Galaxy Z Fold6, Z Flip6 ra mắt 10/07: Chuẩn kháng nước và bụi IP48
Chuẩn kháng nước và bụi IP48

Rất may, khi sau một năm nỗ lực cải tiến thiết kế thì mẫu Galaxy Z Flip6 đã có thể đạt được các bước tiến trong thiết kế tối ưu hơn, để đạt chuẩn kháng nước và bụi IP48. Một nỗ lực đáng khen ngợi.

Samsung Galaxy Z Fold6, Z Flip6 giá bao nhiêu tiền?

Bên cạnh những thông tin đã nêu, chúng tôi cũng biết thêm rằng chiếc điện thoại gập Samsung Galaxy Z Fold6 sẽ có dung lượng RAM tối đa là 12 GB và dung lượng ROM tối đa lên tới 1 TB, giúp bạn thoải mái tải video, bài hát, lưu trữ hình ảnh, tài liệu mà không cần lo lắng về vấn đề dung lượng.

Hiện tại, MobileCity đã có cập nhật mới nhất về mức giá bán khởi điểm của chiếc smartphone gập này. Cụ thể với từng phiên bản Samsung Galaxy Z Fold6 như sau:

  • 12GB RAM + 256GB bộ nhớ trong: 43,990,000đ
  • 12GB RAM + 512GB bộ nhớ trong: 47,990,000đ
  • 12GB RAM + 1TB bộ nhớ trong: 54,990,000đ

Còn giá bán của từng phiên bản Samsung Galaxy Z Flip6 như sau:

  • 12GB RAM + 256GB bộ nhớ trong: 28,990,000đ
  • 12GB RAM + 512GB bộ nhớ trong: 32,990,000đ

Và bài viết Samsung Galaxy Z Fold6, Z Flip6 ra mắt 10/07 của chúng tôi đến đây là kết thúc. Bạn thấy sao về những nâng cấp kể trên?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy Z Fold6, Z Flip6 ra mắt 10/07: Đỉnh cao thiết kế

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?