Review phim Ba Đêm Kinh Hoàng: Góc Khuất Tăm Tối Sâu Trong Con Người

- 17:17 24/07/2024

Giải trí

0

3745

Cùng đến với review phim Ba Đêm Kinh Hoàng, một tác phẩm kinh dị đầu tiên nằm trong danh sách phim chiếu rạp trong tháng 8. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị với nội dung hấp dẫn liên quan đến những lá bài Tarot.

Những câu chuyện đáng sợ được báo trước và ý nghĩa của từng lá bài Tarot trong phim sẽ dần được hé lộ qua bài viết review phim Ba Đêm Kinh Hoàng dưới đây của chúng tôi.

Thông tin phim

Ba Đêm Kinh Hoàng (Three Terrified Nights) phim chiếu rạp tháng 8/2024, gồm 3 câu chuyện riêng lẻ nằm trong chuỗi 7 phần phim lấy cảm hứng từ truyền thuyết đô thị Hàn Quốc. Tất cả những sự việc xảy ra đều gắn liền với những lá bài Tarot, giống như một lời cảnh báo của số phận.

Trước khi đến với phần nội dung phim, hãy cùng điểm qua một vài thông tin về phim Ba Đêm Kinh Hoàng nhé!

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Kinh dị
  • Đạo diễn: Choi Byeong-gil
  • Diễn viên: Cho Yeo-jeong, Go Kyu-pil, Lee Joo-bin, Seo Ji-hoon,...
  • Thời lượng: 94 phút
  • Ngày khởi chiếu: 02/08/2024

Dàn diễn viên trong phim

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đầy tài năng, bao gồm Cho Yeo-jeong, Go Kyu-pil, Seo Ji-hoon,... hứa hẹn sẽ mang đến những vai diễn để đời và ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Dàn diễn viên trong Ba Đêm Kinh Hoàng
Dàn diễn viên trong Ba Đêm Kinh Hoàng

Cho Yeo-jeong trong vai Ji-won

Nữ diễn viên Cho Yeo-jeong là gương mặt cực kỳ quen thuộc với fan mê phim Hàn bởi cô đã góp mặt vào vô số dự án nổi tiếng. Trong Ba Đêm Kinh Hoàng, nữ diễn viên đảm nhận vai mẹ đơn thân Ji-won, đang thất nghiệp và sống cùng với con gái nhỏ Mi-na.

Cho Yeo-jeong trong vai Ji-won
Cho Yeo-jeong trong vai Ji-won

Go Kyu-pil trong vai Gyeong-rae

Là nam phụ góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám, Go Kyu-pil được đảm nhận vai chính của phần phim thứ hai trong dự án Ba Đêm Kinh Hoàng. Trong phim, Kyu-pil vào vai một người đàn ông đã có gia đình nhưng vẫn lén lút ngoại tình ở bên ngoài.

Go Kyu-pil trong vai Gyeong-rae
Go Kyu-pil trong vai Gyeong-rae

Seo Ji-hoon trong vai Jae-yoon

Nam diễn viên trẻ điển trai Seo Ji-hoon được đánh giá cao về khả năng diễn xuất thông qua những bộ phim trước đây anh từng tham gia. Và trong Ba Đêm Kinh Hoàng, Ji-hoon đảm nhận vai Jae-yoon, một thợ làm tóc "ế lâu năm" mong ước có tình yêu giống bao người.

Seo Ji-hoon trong vai Jae-yoon
Seo Ji-hoon trong vai Jae-yoon

Nội dung phim Ba Đêm Kinh Hoàng

Ba Đêm Kinh Hoàng mang đến cho khán giả 3 phần phim kinh dị độc lập, xoay quanh những người có cuộc sống hết sức bình thường nhưng bỗng chốc nhận được những lá bài Tarot, từ đó những điều khủng khiếp bắt đầu xảy ra.

Câu chuyện thứ nhất có tên Chuyến Viếng Thăm Của Ông Già Noel, kể về người mẹ đơn thân Ji-won sống cùng với cô con gái nhỏ tên Mi-na. Vào trước Giáng Sinh một ngày, Ji-won nhận được tin trúng tuyển vị trí thu ngân ở một siêu thị. Họ yêu cầu cô phải làm việc ngay vào ngày mai, vậy nên Ji-won đành để Mi-na ở nhà một mình. Thế nhưng, khi Ji-won đi làm, đã có một vị khách kỳ lạ với danh xưng “ông già Noel” đã đến chơi cùng Mi-na. Cơn ác mộng của bà mẹ đáng thương trong đêm Giáng Sinh bắt đầu xảy ra.

Ji-won phải đi lamg nên để con gái Mi-na ở nhà một mình
Ji-won phải đi lamg nên để con gái Mi-na ở nhà một mình

Tiếp đến, Đường Về Nhà là câu chuyện thứ hai, theo chân Gyeong-rae, một người đàn ông lăng nhăng, đã bắt một chiếc taxi từ khách sạn về đoàn tụ với gia đình mình. Thế nhưng, người tài xế có những hành động đáng nghi khiến Gyeong Rae cảm thấy bất an. Và từ đây, những bí mật bẩn thỉu cùng bản chất tàn ác của một con người dần trỗi dậy.

Chuyến taxi đầy kỳ lạ của Gyeong-rae
Chuyến taxi đầy kỳ lạ của Gyeong-rae

Cuối cùng, Tủ Khóa Một Người kể về anh thợ làm tóc Jae-yoon, anh chàng độc thân đã lâu và luôn mong muốn tìm cho mình một mối tình thật đẹp. Một hôm nọ, anh chàng phát hiện một bức thư gửi cho mình từ một cô gái bí ẩn được đặt trong tủ khóa công cộng. Jae-yoon cũng viết thư hồi đáp bỏ vào tủ khóa, và dần dần họ yêu nhau qua những bức thư tình. Tưởng chừng như đang hạnh phúc, Jae-yoon bỗng cảm thấy có điều gì đó kỳ lạ đang thay đổi cuộc đời anh.

Jae-yoon viết thư cho cô gái bí ẩn
Jae-yoon viết thư cho cô gái bí ẩn

Review phim Ba Đêm Kinh Hoàng

Ba Đêm Kinh Hoàng mang đến cho khán giả trải nghiệm xem phim đa dạng cảm xúc với những thước phim ngắn đầy ám ảnh, mỗi câu chuyện là một thế giới riêng biệt, ẩn chứa những bí ẩn đáng sợ cùng những bài học ý nghĩa về nhân sinh quan con người.

Cốt truyện lôi cuốn, mang nhiều ý nghĩa

Ba Đêm Kinh Hoàng là tác phẩm thuộc thể loại Omnibus, tập hợp nhiều câu chuyện có nội dung và tuyến nhân vật hoàn toàn khác biệt. Mỗi phần phim kéo dài khoảng 30 phút xoay quanh những sự kiện chấn động và đáng sợ xảy ra trong màn đêm. 

Tuy là những câu chuyện độc lập với nhau, nhưng thông điệp chung mà Ba Đêm Kinh Hoàng gửi gắm đến khán giả lại khá thống nhất và rõ ràng. Không lạm dụng ma quỷ tâm linh hay jumpscare thót tim, bộ phim xoáy sâu vào những góc khuất tối tăm bên trong mỗi con người, lòng dạ nhơ nhuốc của một người có khi còn kinh khủng hơn gấp nghìn lần những thế lực bí ẩn ngoài kia.

Dã tâm của con người đáng sợ hơn cả ma quỷ
Dã tâm của con người đáng sợ hơn cả ma quỷ

Kết thúc của mỗi phần phim là Open Ending và ý nghĩa của lá bài Tarot cũng được tiết lộ, mang đến nhiều trăn trở và người xem sẽ phải suy ngẫm về bài học ẩn chứa xuyên suốt bộ phim. 

Tình tiết dễ đoán, Plot twist hợp lý

Mở đầu phần phim, các nhân vật sẽ nhận được một lá bài Tarot, đây được coi như một lời tiên đoán về tính cách và bi kịch mà họ phải trải qua. Cốt truyện được triển khai rất phá cách, đầu phim dẫn dắt người xem đến tình huống rất đỗi bình thường, nhưng giữa phim những sự việc kinh hoàng và nút thắt của phim xuất hiện nhiều và về cuối phim, nút thắt dần được gỡ bỏ khiến người xem phải bất ngờ.

Tình tiết bất ngờ và plot twist hợp lý
Tình tiết bất ngờ và plot twist hợp lý

Plot twist được đưa vào hợp lý nhằm đẩy sự kịch tính của bộ phim lên cao, nhưng khán giả vẫn có thể đoán được kha khá tình tiết tiếp theo dựa theo những dữ kiện đã được tiết lộ trước đó.

Diễn xuất ổn định, nhập vai tốt

Dàn diễn viên thực lực được đánh giá cao như Cho Yeo-jeong, Go Kyu-pil cùng nam diễn viên trẻ tiềm năng Seo Ji-hoon đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình. Diễn xuất của từng người đa dạng, biến đổi cảm xúc linh hoạt theo từng tình huống trong phim, từ khóc, hoảng sợ, lo lắng,... đều được các diễn viên thể hiện rất tốt.

Diễn xuất đầy ấn tượng của dàn diễn viên trong phim
Diễn xuất đầy ấn tượng của dàn diễn viên trong phim

Tổng kết

Ba Đêm Kinh Hoàng không khai thác chủ đề kinh dị - tâm linh mà là hành trình khám phá thế giới nội tâm đầy ẩn khuất của con người. Phim sẽ phù hợp với những bạn không thích phim ma nhưng vẫn muốn có những trải nghiệm kịch tích và thiên về tâm lý một chút. Sau khi đọc xong bài viết review phim Ba Đêm Kinh Hoàng, các bạn hãy thử ra rạp xem phim và nêu lại cảm nhận cá nhân cho chúng tôi biết nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Ba Đêm Kinh Hoàng: Góc Khuất Tăm Tối Sâu Trong Con Người

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?