Samsung Galaxy Z Flip 6 có mấy màu? Màu là hot trend năm 2024?

- 22:03 24/07/2024

Tư vấn chọn mua

0

500

Samsung Galaxy Z Flip 6 được ra mắt với nhiều tùy chọn màu sắc để người dùng lựa chọn. Vậy, Samsung Galaxy Z Flip 6 có mấy màu? Màu là hot trend năm 2024? Cùng chúng mình tìm hiểu chi tiết nhé!

Samsung công bố Galaxy Z Flip 6 trên toàn cầu vào ngày 10/07/2024. Thiết bị có thiết kế độc đáo, cao cấp và sang trọng. Với chuẩn kháng nước, bụi IP48 cho phép thiết bị hoạt động tốt trong môi trường ẩm ướt hay đi mưa bị ướt. Thiết bị có tới 7 màu sắc lựa chọn, trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết Samsung Galaxy Z Flip 6 có mấy màu và đặc điểm của các màu đó như thế nào.

Samsung Galaxy Z Flip 6 có mấy màu?

Chiếc Samsung Galaxy Z Flip 6 cung cấp tất cả 7 màu sắc trẻ trung, bao gồm: Xanh Maya, Vàng Solar, Xanh Mint, Xám Metal, Đen Crafted, Trắng Classic và Đào Blossom. Mỗi màu sắc đều mang đến sự may, mắn thành công với từng người cụ thể.

Samsung Z Flip 6 có 4 màu cơ bản

Dù có đến 7 màu tất cả nhưng phổ biến và dễ mua hơn vẫn là 4 màu sắc cơ bản: Xanh Maya, Vàng Solar, Xanh Mint và Xám Metal. Mỗi màu đều có phụ kiện kèm theo, chi tiết sẽ được biết rõ hơn thông qua bài Mở hộp Samsung Galaxy Z Flip 6.

Màu Xám Metal

Samsung Galaxy Z Flip 6 phiên bản Xám Metal mang đến sự sang trọng, huyền bí. Với sự hoàn thiện tỉ mỉ từ khung viền kim loại nhôm kết hợp với mặt lưng và kính màn hình ngoài là Gorilla Victus 2, giúp cho thiết bị này mang đến vẻ đẹp tinh tế và nổi bật.

Samsung Z Flip 6 Xám Metal
Samsung Z Flip 6 Xám Metal

Màu xám metal không chỉ tạo cảm giác sang trọng, mà còn dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau. Đồng thời, màu sắc này còn giúp giảm tình trạng bám bụi và vân tay, giữ cho máy luôn sạch sẽ và mới mẻ.

Màu Xanh Mint

Màu xanh mint của Samsung Z Flip 6 là sự kết hợp của màu xanh nhẹ nhàng và sự tươi mới. Giúp cho thiết bị trở nên tượng trưng cho sự tươi mới, tăng cường sức sống và năng lượng khi làm việc, học tập.

Samsung Z Flip 6 Xanh Mint
Samsung Z Flip 6 Xanh Mint

Trong phong thủy, màu xanh mint thường liên quan đến yếu tố Mộc, giúp kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng. Đồng thời, màu này cũng có tác dụng làm dịu, tạo cảm giác thư thái và dễ chịu.

Màu Vàng Solar

Chiếc Samsung Z Flip 6 vàng Sola mang đến vẻ ngoài rực rỡ và năng động. Theo quan niệm phong thủy, màu vàng thường gắn liền với sự giàu có, thành công và năng lượng tích cực.

Samsung Z Flip 6 Vàng Solar
Samsung Z Flip 6 Vàng Solar

Đặc biệt, màu vàng còn có khả năng kích thích trí tuệ và sự sáng tạo. Khi chọn màu vàng Solar cho Z Flip 6, bạn không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật cho thiết bị mà còn thể hiện sự tự tin và tươi mới. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự nổi bật và phong cách.

Màu Xanh Maya

Samsung Z Flip 6 Xanh Maya mang đến cảm giác tươi mới, dễ chịu, và đồng thời tạo nên vẻ đẹp hiện đại, thời thượng cho thiết bị. Màu xanh Maya tượng trưng cho sự phát triển, sự hồi sinh, và năng lượng tích cực.

Samsung Z Flip 6 Xanh Maya
Samsung Z Flip 6 Xanh Maya

Đối với những người yêu thích sự đổi mới và sáng tạo, thì Samsung Z Flip màu Xanh Maya không chỉ giúp tôn vinh phong cách cá nhân mà còn thu hút may mắn và sự thịnh vượng.

Samsung Z Flip 6 có 3 màu đặc biệt

Màu Đào Blossom

Samsung Galaxy Z Flip 6 màu Đào Blossom mang đến vẻ đẹp tinh tế và nữ tính với sắc hồng nhẹ nhàng, pha trộn sự mềm mại của màu đào. Màu này không chỉ tạo cảm giác thư giãn mà còn thể hiện sự sang trọng và hiện đại.

Samsung Z Flip 6 Đào Blossom
Samsung Z Flip 6 Đào Blossom

Bên cạnh đó, màu hồng đào thường gắn liền với ngũ hành Hỏa, giúp hỗ trợ tăng cường sự ấm áp và năng lượng tích cực trong không gian sống và làm việc.

Màu Đen Crafted

Samsung Galaxy Z Flip 6 màu Đen Crafted không chỉ mang đến vẻ ngoài sang trọng và hiện đại, mà còn tượng trưng cho sự tinh tế và quyền lực bởi họa tiết giống với vân các-bon ở mặt lưng.

Samsung Galaxy Z Flip 6 Đen Crafted
Samsung Galaxy Z Flip 6 Đen Crafted

Màu sắc này giúp khả năng phối hợp dễ dàng với mọi trang phục và phong cách, thể hiện sự thanh lịch và sang trọng. Trong phong thủy, màu đen gắn liền với yếu tố nước, biểu thị sự giàu có và quyền lực.

Màu Trắng Classic

Samsung Galaxy Z Flip 6 màu Trắng Classic là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự thanh lịch và tinh tế. Màu trắng sáng không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng mà còn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Samsung Galaxy Z Flip 6 Trắng Classic
Samsung Galaxy Z Flip 6 Trắng Classic

Theo phong thủy, màu trắng thuộc ngũ hành Kim, giúp tăng cường năng lượng sáng suốt và sự minh bạch trong công việc cũng như cuộc sống. Màu sắc này cũng thường được liên kết với sự thuần khiết và sự mới mẻ, giúp mang lại cảm giác thư thái và tươi mới.

Samsung Galaxy Z Flip 6 màu là hot trend năm 2024?

Năm 2024, Samsung Galaxy Z Flip 6 đang dẫn đầu trong phân khúc điện thoại gập vỏ sò và hứa hẹn hot nhất sẽ là các màu: Đào Blossom, Xanh Mint và Đen Crafted. Màu Đào Blossom nổi bật với sự tươi mới và trẻ trung, phù hợp cho những ai yêu thích sự nổi bật. Xanh Mint mang lại cảm giác thanh bình và hiện đại, lý tưởng cho người ưa sự nhẹ nhàng. Đen Crafted thể hiện vẻ sang trọng và bí ẩn, thích hợp cho phong cách thanh lịch.

Lựa chọn Samsung Galaxy Z Flip 6 màu nào phù hợp?

Đa phần, nhất là người dùng trẻ thường chọn sắc cho điện thoại của mình theo sở thích và phong trào. Tuy nhiên, Galaxy Z Flip 6 là chiếc điện thoại có giá trí cao nên việc lựa chọn sao cho phù hợp cũng được nhiều người quan tâm.

1. Mệnh Kim

Nếu thuộc mệnh Kim, bạn hãy chọn các màu sắc của Kim (Vàng, Trắng, Bạc) và các màu của Thổ (Nâu, Nâu đất, Xám). Bởi đây là các màu hỗ trợ tương hợp và tương sinh với mệnh Kim.

Bảng màu mệnh Kim
Bảng màu mệnh Kim

Vì vậy, khi chọn Samsung Z Flip 6, bạn hãy chọn các màu Vàng Solar, Trắng Classic và Xám Metal. Bạn cần tránh các màu sắc của Hỏa (Đỏ, Hồng, Cam, Tím).

2. Mệnh Mộc

Với mệnh Mộc, các màu sắc của Mộc (như Xanh lá, Xanh nõn chuối, Xanh bạc hà), đây là các màu sắc tương hợp với bạn. Bên cạnh đó, các màu Thủy (Xanh dương, Đen, Xanh da trời) sẽ là các màu tương sinh với người mệnh Mộc.

Bảng màu mệnh Mộc
Bảng màu mệnh Mộc

Mệnh Mộc cần tránh các màu của Kim (Vàng, Trắng, Bạc). Như vậy, bạn có thể tự tin lựa chọn Samsung Z Flip 6 với các màu Xanh Mint và Xanh Maya.

3. Mệnh Thủy

Tương tự, người mệnh Thủy hãy chọn các màu tương hợp như: Xanh dương, Đen, Xanh da trời. Và chọn các màu tương sinh như: Vàng, Trắng, Bạc (Kim). Tuyệt đối tránh mua phải các màu tương khắc như Nâu, Nâu đất, Xám (Thổ).

Bảng màu mệnh Thủy
Bảng màu mệnh Thủy

Như vậy, bạn có thể tự tin lựa chọn Samsung Z Flip 6 có các màu Xanh Maya, Vàng Solar và Trắng Classic.

4. Mệnh Hỏa

Với người mệnh Hỏa, bạn cần chọn các màu tương hợp (như Đỏ, Cam, Tím, Hồng) và các màu tương sinh thuộc Mộc (Xanh lá, Xanh nõn chuối, Xanh bạc hà). Bạn cần tránh xác các màu sắc đại diện cho Thủy (Xanh dương, Đen, Xanh da trời).

Bảng màu mệnh Hỏa
Bảng màu mệnh Hỏa

Theo đó, các màu sắc Galaxy Z Flip 6 nên chọn sẽ là Đào Blossom và Xanh Mint.

5. Mệnh Thổ

Cuối cùng, mệnh Thổ sẽ hợp với những màu sắc như Nâu, Nâu đất, Xám (tương hợp) và các màu tương sinh thuộc Hỏa (Đỏ, Cam, Tím, Hồng). Đặc biệt, bạn cần tránh xa các màu đại diện của Mộc (Xanh lá, Xanh nõn chuối, Xanh bạc hà).

Bảng màu Mệnh Thổ
Bảng màu Mệnh Thổ

Bây giờ, người mệnh Thổ có thể tự tin lựa chọn Galaxy Z Flip 6 các bản màu Xám Metal và Đào Blossom.

Samsung Galaxy Z Flip 6 giá bao nhiêu?

Về giá bán, Samsung Galaxy Z Flip 6 có giá từ 28,99 triệu đồng. Đây là giá của phiên bản dung lượng 256GB. Máy còn có phiên bản cao cấp hơn với dung lượng lưu trữ 512GB, có giá gần 31,99 triệu đồng.

Dưới đây là giá bán cụ thể của từng model bộ nhớ được Samsung Việt Nam niêm yết.

Bảng giá Samsung Galaxy Z Flip 6:

STT Phiên bản Giá bán
Niêm yết
Giá tại MobileCity
1 12-256GB 28.990.000₫ 24.000.000 ₫
2 12-512GB 32.990.000₫ 27.600.000 ₫

Trong giai đoạn đầu, Samsung đang triển khai đặt hàng trước với rất nhiều quà tặng. Nếu không có nhu cầu nhận quà, bạn có thể mua tại MobileCity với mức giá cực tốt bắt đầu từ 24 triệu đồng.

Samsung Galaxy Z Flip 6 có mấy màu
Samsung Galaxy Z Flip 6 có mấy màu

Vì vậy, Samsung Z Flip 6 là một chiếc điện thoại rất đáng mua và trải nghiệm vì nó hiện đại và phong cách. Mong rằng qua bài viết “Samsung Galaxy Z Flip 6 có mấy màu” này, bạn đã biết được nên chọn màu sắc nào cho phù hợp với mình nhất để có may mắn và tài lộc.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy Z Flip 6 có mấy màu? Màu là hot trend năm 2024?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?