Review phim Vụng Trộm Không Thể Giấu: Yêu thầm có lẽ là điều ngọt ngào và đau đớn nhất

- 17:30 26/04/2024

Giải trí

0

102

Cùng review phim Vụng Trộm Không Thể Giấu, một trong những tác phẩm đang làm mưa làm gió trong cộng đồng mọt phim Hoa Ngữ. Mặc dù lấy đề tài ngôn tình thanh xuân quen thuộc, nhưng bộ phim vẫn gây sốt bởi những tình tiết ngọt ngào và thú vị không thể rời mắt của cặp đôi Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ review phim Vụng Trộm Không Thể Giấu chi tiết, mọi người cùng đón xem nhé

Thông tin phim

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ, Vụng Trộm Không Thể Giấu làm xao xuyến không ít trái tim người hâm mộ. Đầu tiên, hãy cùng khám phá các thông tin chính của bộ phim này nhé.

  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thể loại: Tình cảm, hiện đại, thanh xuân
  • Đạo diễn: Lý Thanh Dung
  • Biên kịch: Âu Tư Gia
  • Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn, Mã Bá Khiên, Tăng Lê, Khưu Tâm Chí, Quản Tử Tịnh,...
  • Số tập: 25 tập
  • Thời lượng: 45 phút/tập
  • Ngày phát sóng: 20/06/2023

Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích thể loại phim hành động, khoa học viễn tưởng thì không thể bỏ qua Review phim Ngày Tàn Của Đế Quốc, một tác phẩm điện ảnh đưa khán giả đến với một nước Mỹ tan vỡ bởi nội chiến, nơi những xung đột chính trị và sự tàn khốc của chiến tranh được khắc họa một cách chân thực và dữ dội. 

Dàn diễn viên trong phim Vụng Trộm Không Thể Giấu

Vụng Trộm Không Thể Giấu có sự góp mặt của hai gương mặt đình đám màn ảnh Hoa Ngữ là Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn cùng sự xuất hiện của dàn diễn viên phụ nổi bật không kém như Mã Bá Khiên, Tăng Lê, Khưu Tâm Chí, Quản Tử Tịnh,...

Triệu Lộ Tư vai Tang Trĩ

Nhân vật chính Tang Trĩ bề ngoài là một cô bé ngoan ngoãn, đáng yêu, có thành tích học tập xuất sắc. Nhưng thực tế, cô lại mang một tính cách tinh quái, không thích giao tiếp và có tính cách thẳng thắn, kiên cường. Tang Trĩ sống trong một gia đình hạnh phúc và ấm áp, được cha mẹ yêu thương và chăm sóc hết mực. Cô bé có một anh trai, dù có vẻ ngoài khá cục mịch nhưng luôn yêu thương và che chở cho em gái.

Review phim Vụng Trộm Không Thể Giấu, Triệu Lộ Tư vai Tang Trĩ
Triệu Lộ Tư vai Tang Trĩ

Trần Triết Viễn vai Đoàn Gia Hứa

Đoàn Gia Hứa, người được biết đến với biệt danh "hồ ly" với tính cách như một "yêu nghiệt chốn dân gian". Anh là một người trưởng thành sớm, cẩn thận, chu đáo, dễ gần gũi và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. Tuy nhiên, giữa Đoàn Gia Hứa và mọi người luôn có một khoảng cách vô hình xa vời khó có thể vượt qua được. Nhưng chính Tang Trĩ đã đem đến ánh sáng cho cuộc sống u ám của Đoàn Gia Hứa.

Review phim Vụng Trộm Không Thể Giấu,Trần Triết Viễn vai Đoàn Gia Hứa
Trần Triết Viễn vai Đoàn Gia Hứa

Mã Bá Khiên vai Tang Diên

Tang Diên là anh trai của Tang Trĩ và cũng là bạn thân cùng phòng ký túc xá đại học của Đoàn Gia Hứa. Anh có tính tình khá thô lỗ, rất lạnh lùng và kiêu ngạo. Sau khi tốt nghiệp, Tang Diên đã cùng nhóm bạn mở một quán bar. Mặc dù anh ta có ngoại hình tuấn lãng và có ưu thế bối cảnh gia đình, nhưng do tính cách "cà lơ phất phơ" của mình, mẹ anh luôn thúc giục anh tìm bạn gái và kết hôn.

Review phim Vụng Trộm Không Thể Giấu, Mã Bá Khiên vai Tang Diên
Mã Bá Khiên vai Tang Diên

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Review phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em, tựa phim ngôn tình Trung Quốc theo mô-típ "gương vỡ lại lành" quen thuộc nhưng không kém phần hấp dẫn.

Nội dung phim Vụng Trộm Không Thể Giấu

Trong những năm học cấp 3, Tang Trĩ đã nhiều lần bị mời phụ huynh và vì sợ rắc rối nên cô muốn anh trai đại diện thay mình. Tuy nhiên, mỗi khi hai anh em gặp nhau thì lại cãi nhau, vì vậy cô đã nhờ bạn cùng phòng của anh trai, Đoàn Gia Hứa, đại diện thay. Dưới sự nhờ vả của Tang Trĩ, Đoàn Gia Hứa đã đại diện cô đi họp phụ huynh và từ đó hai người bắt đầu quen biết nhau.

Đoàn Gia Hứa đã chăm sóc và bảo vệ Tang Trĩ như em gái. Sau khi Đoàn Gia Hứa tốt nghiệp đại học, hai người đã phải chia xa vì một số hiểu lầm. Khi Tang Trĩ thi đại học ở thành phố mà Đoàn Gia Hứa đang sinh sống, hai người đã có cơ hội gặp lại nhau. Dần dần, tình cảm giữa hai người trở nên ngày càng gần gũi.

Tang Trĩ đã hiểu được áp lực mà Đoàn Gia Hứa đã phải chịu đựng và muốn bảo vệ và chăm sóc anh như cách anh đã đối tốt cô. Vì vậy, cô quyết định giữ kín tình cảm đơn phương của mình đối với anh. Nhờ sự bầu bạn của Tang Trĩ, Đoàn Gia Hứa từ từ mở lòng, cuối cùng, mối tình yêu thầm kín của hai người đã chớm nở.

Review phim Vụng Trộm Không Thể Giấu, Nội dung phim Vụng Trộm Không Thể Giấu
Nội dung phim Vụng Trộm Không Thể Giấu

Review phim Vụng Trộm Không Thể Giấu

Phim Vụng Trộm Không Thể Giấu có kịch bản mang tính chữa lành. Trong nửa đầu, phim tập trung vào khai thác câu chuyện tình cảm của trẻ vị thành niên bằng cách tái hiện một mối tình trong sáng cùng cảm giác rung động đầu đời. Để hiểu rõ hơn về nội dung của bộ phim, hãy cùng theo dõi phần review dưới đây nhé.

Tình tiết dễ chịu, không bị "lố"

Cách biên kịch phim ngôn tình triển khai nội dung trong những tập đầu khá ổn định, không dài dòng nhưng vẫn đủ tình tiết để khán giả cảm nhận được lý do tại sao cô bé Tang Trĩ lại rung động với Đoàn Gia Hứa. Nội dung không đưa vào việc yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, mà đó là một quá trình yêu thầm nhẹ nhàng, trong sự ngây ngô của cô thiếu nữ mới lớn.

Cách diễn biến và tình tiết trong phim không gượng ép và không khiến người xem cảm thấy khó hiểu. Sự tương tác giữa Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa được mô phỏng một cách nhẹ nhàng và tinh tế, cách Đoàn Gia Hứa đối xử với cô bé mới lớn. Mỗi sự kiện trong phim đều thể hiện sự quan tâm mà Tang Trĩ không thể không để ý, và từ đó tình cảm giữa hai người ngày càng lớn dần.

Review phim Vụng Trộm Không Thể Giấu, Màn tương tác giữa Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa được thể hiện một cách nhẹ nhàng và tinh tế
Màn tương tác giữa Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa được thể hiện một cách nhẹ nhàng và tinh tế

Dàn diễn trẻ visual "cực phẩm"

Hầu hết các diễn viên trong dàn cast đều thể hiện vai diễn một cách trọn vẹn, đáng chú ý nhất là màn trình diễn của Trần Triết Viễn. Anh đã biểu lộ tâm tư và tình cảm rất chân thành qua ánh mắt của của nhân vật Đoàn Gia Hứa ở mỗi giai đoạn, từ sự ân cần như anh trai với Tang Trĩ đến ánh nhìn si tình.

Review phim Vụng Trộm Không Thể Giấu,Trần Triết Viễn đã biểu lộ tâm tư và tình cảm rất chân thành qua ánh mắt
Trần Triết Viễn đã biểu lộ tâm tư và tình cảm rất chân thành qua ánh mắt

Mặt khác, Triệu Lộ Tư đã có lúc mắc lỗi diễn xuất, đặc biệt trong nửa đầu phim cô còn để lộ biểu cảm đơ, chưa hoàn toàn nhập vai, nhưng nửa sau cô đã thể hiện linh hoạt hơn trong việc bộc lộ cảm xúc và tỏa sáng trên màn ảnh bằng nụ cười duyên dáng.

Review phim Vụng Trộm Không Thể Giấu, Triệu Lộ Tư vẫn là gương mặt
Triệu Lộ Tư vẫn là gương mặt "hút fame"

Trong vai Tang Diên, Mã Bá Khiên mang đến sự hài hước cho bộ phim mỗi khi anh xuất hiện. Bên cạnh ba nhân vật chủ chốt, các diễn viên phụ như Tăng Lê, Khưu Tâm Chí, cùng các nhân vật phụ khác xung quanh Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa, đều góp phần tạo nên thành công cho câu chuyện ấm áp này.

Review phim Vụng Trộm Không Thể Giấu, Mã Bá Khiên mang đến sự hài hước cho bộ phim mỗi khi anh xuất hiện
Mã Bá Khiên mang đến sự hài hước cho bộ phim mỗi khi anh xuất hiện

Hình ảnh và âm nhạc được trau chuốt tỉ mỉ

Về mặt hình ảnh, bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu sử dụng tỷ lệ khung hình điện ảnh 21:9 thay vì tỷ lệ 16:9 quen thuộc, thường được áp dụng trong các bộ phim truyền hình dài tập. Điều này tạo ra một không gian rộng lớn, giúp khán giả có thể liên tưởng và đắm chìm vào thế giới nội tâm của nhân vật.

Hơn nữa, phim thường xuyên sử dụng các góc quay cận cảnh để diễn tả tâm tư của cặp đôi nhân vật chính. Màu phim tươi sáng, rực rỡ kết hợp với các bài hát như Forever Star, Be Your Light,... đóng vai trò quan trọng trong việc làm nổi bật không khí dễ thương. Thêm vào đó, tạo hình của các nhân vật cũng được đầu tư kỹ lưỡng, đặc biệt là trang phục của Đoàn Gia Hứa và Tang Trĩ, tạo ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Review phim Vụng Trộm Không Thể Giấu, Màu phim tươi sáng, trong trẻo, tạo hình nhân vật được đầu tư kỹ lưỡng
Màu phim tươi sáng, trong trẻo, tạo hình nhân vật được đầu tư kỹ lưỡng

Tổng kết

Tóm lại, Vụng Trộm Không Thể Giấu là một tác phẩm ngôn tình ngọt ngào, thú vị và mang tính giải trí cao. Trên đây là toàn bộ bài viết review phim Vụng Trộm Không Thể Giấu chi tiết nhất. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Vụng Trộm Không Thể Giấu: Yêu thầm có lẽ là điều ngọt ngào và đau đớn nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?