Review phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em: Câu chuyện gương vỡ lại lành ngọt ngào, hài hước

- 15:41 24/04/2024

Giải trí

0

107

Cùng review phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em, tựa phim ngôn tình Trung Quốc đang thu hút sự chú ý của khán giả bởi mô-típ "gương vỡ lại lành" quen thuộc nhưng không kém phần hấp dẫn. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của cặp đôi Tân Kỳ và Mẫn Tuệ, từ yêu nhau đến chia tay vì hiểu lầm, và sau nhiều năm lại tìm thấy nhau.

Vậy với đề tài cũ quen thuộc, điều gì khiến bộ phim vẫn thu hút được sự chú ý của khán giả? Hãy cùng đón xem review phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em ngay sau đây nhé.

Thông tin phim

Trước tiên, hãy cùng chúng tôi khám phá các thông tin dàn diễn viên và nội dung chính của bộ phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em nhé.

  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thể loại: Ngôn tình, lãng mạn
  • Đạo diễn: Đinh Anh Châu
  • Biên kịch: Quách Sảng
  • Diễn viên: Vương Tử Kỳ, Vương Ngọc Văn, Lí Xuyên, Mã Tâm,...
  • Số tập: 28 tập
  • Ngày phát sóng: 24/04/2023

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm Review phim Cô Gái Từ Quá Khứ, tác phẩm điện ảnh của hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito, nối tiếp thành công vang dội của Gái Già Lắm Chiêu.

Dàn diễn viên trong phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em

Tình Yêu Anh Dành Cho Em quy tụ những cái tên quen thuộc với mọt phim Hoa Ngữ như Vương Tử Kỳ, Vương Ngọc Văn cùng sự xuất hiện của dàn diễn viên phụ gồm Lí Xuyên, Mã Tâm,...

Vương Ngọc Văn vai Mẫn Tuệ

Vương Ngọc Văn đảm nhận vai Mẫn Tuệ, đã thể hiện một cách rõ nét hình ảnh của một bà mẹ đơn thân hiện đại, cá tính và năng động trong công việc mà không cần phụ thuộc vào đàn ông.

Review phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em Vương Ngọc Văn vai Mẫn Tuệ
Vương Ngọc Văn vai Mẫn Tuệ

Vương Tử Kỳ vai Tân Kỳ

Vai diễn Tân Kỳ, do nam diễn viên Vương Tử Kỳ thể hiện, dù không có vẻ ngoài cao ráo như những tổng tài bá đạo khác, nhưng với khuôn mặt lạnh lùng và sự cao ngạo, anh đã nhận được sự yêu thích từ khán giả bởi diễn xuất tự nhiên, phù hợp với tính cách của nhân vật.

Review phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em Vương Tử Kỳ vai Tân Kỳ
Vương Tử Kỳ vai Tân Kỳ

Ngoài cặp đôi chính, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn nhân vật phụ như Bác sĩ Châu, Toàn Toàn, Tào Tuấn, Tào Mục, Tử Châu, Trịnh Khải Dượng,... Mỗi nhân vật đều có tính cách riêng biệt và xuất hiện trong kịch bản một cách hợp lý trong từng cảnh phim, làm cho bộ phim trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn.

Bên cạnh đó, nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc thì không thể bỏ qua Review phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, một bộ phim hành động giả tưởng của đạo diễn Kang Shin Ho, mang đến làn gió mới cho màn ảnh xứ Kim Chi.

Nội dung phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em

Tình Yêu Anh Dành Cho Em kể về câu chuyện tình yêu của cặp đôi Tân Kỳ và Mẫn Tuệ, mà nó xoay quanh việc yêu nhau do một hiểu lầm, chia tay do cũng là một hiểu lầm, và sau nhiều năm họ lại tái hợp.

Câu chuyện bắt đầu khi Mẫn Tuệ thay mặt một người con gái khác để gặp Tân Kỳ. Trong quá trình đó, hai người phát sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò. Tuy nhiên, vì một hiểu lầm, họ buộc phải chia tay với đầy tiếc nuối. Khi Mẫn Tuệ ra đi, Tân Kỳ không hề biết rằng cô đang mang trong lòng kết quả của tình yêu của cả hai. Sau 5 năm, Tân Kỳ và Mẫn Tuệ có cơ hội gặp lại nhau do sự sắp đặt của số phận.

Ban đầu, Tân Kỳ có ý định trả thù người yêu cũ, nhưng thực tế anh vẫn rất quan tâm đến Mẫn Tuệ. Sau đó, những khúc mắc trong quá khứ đã được giải quyết. Tân Kỳ và Mẫn Tuệ đã hàn gắn lại mối quan hệ, cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc và chung tay nuôi dưỡng con cưng Toàn Toàn, đứa con 5 tuổi của họ.

Review phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em, Nội dung phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em
Nội dung phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em

Review phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em

Tình Yêu Anh Dành Cho Em, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thi Định Nhu, mang đến câu chuyện yêu lại từ đầu của Tân Kỳ, một người được coi là kỳ lân trong giới đầu tư và Mẫn Tuệ, cô gái mà anh ghét đến mức cả đời không muốn gặp lại.

Motif gương vỡ lại lành không mới những vẫn thu hút

Chuyện phim bắt đầu khi Tân Kỳ trở về quê và bất ngờ gặp lại người yêu cũ Mẫn Tuệ tại một bữa tiệc. Mặc dù anh luôn mang trong lòng sự hận thù vì cô đã lừa dối anh trong quá khứ, nhưng khi thấy cô bị người khác gây khó dễ, anh đã nhanh chóng ra tay giúp đỡ. Sau đó, cả hai gặp phải nhiều tình huống "dở khóc dở cười" và thường xuyên tình cờ chạm mặt nhau.

Review phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em, Tình huống
Tình huống "dở khóc dở cười" của cặp đôi chính

Phim kết hợp nhiều yếu tố quen thuộc trong các tác phẩm lãng mạn, như tổng tài bá đạo giỏi gang, trong lòng còn yêu thương nhưng giả bộ lạnh lùng. Phim còn có những tình tiết dễ đoán như Tân Kỳ gây khó dễ cho Mẫn Tuệ trong công việc vì lòng hận thù, hay việc Mẫn Tuệ bị đồng nghiệp chơi xấu do tài năng của cô.

Tuy vậy, phim vẫn thu hút sự yêu thích từ khán giả. Các đoạn cãi vã hài hước giữa cặp đôi chính trong công việc và việc nuôi dạy con cũng trở thành đề tài nổi bật trên mạng xã hội.

Review phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em,Motif gương vỡ lại lành không mới những vẫn thu hút
Motif gương vỡ lại lành không mới những vẫn thu hút

Drama vừa đủ, ngọt ngào và hài hước đều có 

Ngoài những câu chuyện thú vị trong gia đình 3 người Mẫn Tuệ - Tân Kỳ - Toàn Toàn, phim còn mang đến sự thích thú cho người xem thông qua mối tình của hai cặp đôi phụ Châu Như Tắc - Diêu Tử Châu và Tào Mục - Trần Gia Tuấn.

Hơn nữa, Tình Yêu Anh Dành Cho Em cũng khắc họa cuộc chiến thương trường. Tuy nhiên, những tình tiết này được đưa vào một cách khéo léo để duy trì tính giải trí của tác phẩm, không làm mất đi sự cân bằng.

Review phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em, Drama vừa đủ, ngọt ngào và hài hước đều có 
Drama vừa đủ, ngọt ngào và hài hước đều có 

Dàn diễn viên kết hợp ăn ý, bùng nổ chemistry

Từng đóng chung trong Chỉ là quan hệ hôn nhân, nên không quá bất ngờ khi Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn dễ dàng tạo được phản ứng hóa học cùng nhau. Hai người đã có những màn thể hiện tình bể bình, ánh mắt tràn đầy yêu thương trong từng khung hình.

Review phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em, Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn có những màn thể hiện tình bể bình, bùng nổ chemistry
Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn có những màn thể hiện tình bể bình, bùng nổ chemistry

Thêm vào đó, cặp song Vương cùng sao nhí Thô Diệc Hân cũng rất tự nhiên, ăn ý, như một gia đình thực thụ. Bé Toàn Toàn đã đóng vai trò như một sứ giả hòa bình trong những lần Tân Kỳ và Mẫn Tuệ "đại chiến". Không chỉ vậy, với mong muốn cả gia đình hòa thuận ở bên nhau, cậu bé đáng yêu này còn mang đến những pha xử lý thông minh để "đẩy thuyền" cho hai bố mẹ.

Review phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em, Sao nhí Thô Diệc Hân diễn xuất vô cùng tự nhiên
Sao nhí Thô Diệc Hân diễn xuất vô cùng tự nhiên

Các cặp đôi phụ trong phim cũng mang đến những tình huống thú vị. Tào Mục, đồng nghiệp kiêm bạn thân của Mẫn Tuệ, vì lái xe phóng nhanh đã vô tình va chạm với Trần Gia Tuấn. Sau đó, cô quyết định chăm sóc cho Gia Tuấn như một cách bù đắp. Tuy nhiên, "nạn nhân" này lại có mục đích khác, em trai ấy đã dùng mọi chiêu trò để theo đuổi cô chị đẹp.

Review phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em, Cặp đôi Tào Mục và Trần Gia mang đến những tình huống thú vị
Cặp đôi Tào Mục và Trần Gia mang đến những tình huống thú vị

Tổng kết

Tóm lại, Tình Yêu Anh Dành Cho Em là một bộ phim giải trí nhẹ nhàng, phù hợp với những ai yêu thích thể loại ngôn tình lãng mạn. Trên đây là toàn bộ review phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em theo cảm nhận của chúng tôi. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em: Câu chuyện gương vỡ lại lành ngọt ngào, hài hước

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?