Review phim B4S - Trước Giờ "Yêu": Trai HƯ thì không tốt, còn trai TỐT thì không vui?

- 17:27 22/04/2024

Giải trí

0

243

Cùng review phim B4S - Trước Giờ "Yêu", bộ phim chiếu rạp có đến ba đạo diễn tham gia chỉ đạo, khai thác câu chuyện tình yêu, tình dục của giới trẻ hiện đại một cách trẻ trung, đầy mới mẻ. Với đề tài nhạy cảm, B4S khó tránh được những lời dị nghị của nhiều người xem. Nhưng liệu cốt truyện có điểm gì hấp dẫn, đặc sắc để làm hài lòng khán giả? Hãy đón xem review phim B4S - Trước Giờ "Yêu" ngay dưới đây nhé.

Thông tin phim

Với 3 câu chuyện về 3 cặp tình nhân khác nhau, B4S - Trước Giờ "Yêu" mang đến cho khán giả nhiều góc nhìn khác nhau về đời sống tình cảm của giới trẻ. Để bắt đầu, hãy cùng khám phá một số thông tin chính của bộ phim này nhé.

  • Quốc gia: Việt Nam
  • Thể loại: Hài, tình cảm
  • Đạo diễn: Tùng Leo, Michael Thái, Huỳnh Anh Duy
  • Diễn viên: Jun Vũ, Khánh Vân, Khazsak, Tôn Kinh Lâm, Tùng, Việt Hưng, Vinh Râu,...
  • Thời lượng: 98 phút
  • Ngày công chiếu: 19/04/2024

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích thể loại phim ngôn tình thì đừng bỏ lỡ bài viết Review phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài, một bộ phim ngôn tình Hoa Ngữ nhẹ nhàng, hài hước, mang đến câu chuyện giữa nàng shipper và chàng tổng tài, cùng sự góp mặt của hai diễn viên trẻ đẹp Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc.

Nội dung phim B4S - Trước Giờ "Yêu"

B4S - Trước Giờ "Yêu" xoay quanh cuộc sống và mối quan hệ của ba cặp đôi trẻ: Tân – Thuỷ Tiên, hai người có quan niệm khác nhau về tình dục và lần đầu gặp gỡ; Jo – Su, cặp đôi có chung suy nghĩ cởi mở về tình dục sau khi đã trải qua giai đoạn 100 ngày hẹn hò; Hưng – Trang, một cặp đôi đã quen biết nhau từ lâu.

Mỗi người đều có câu chuyện riêng của mình và điều này ảnh hưởng đến quan điểm về tình yêu và tình dục hiện tại của họ, cũng như người bạn đời của mình.

Nội dung phim B4S - Trước Giờ
Nội dung phim B4S - Trước Giờ "Yêu"

Bên cạnh đó, các bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm Review phim 10 Năm 3 Tháng 30 Ngày, một tựa phim ngôn tình nhẹ nhàng, lãng mạn của màn ảnh Hoa Ngữ, đem đến cho khán giả câu chuyện tình yêu lãng mạn của 6 nhân vật trẻ tuổi, xen lẫn những khoảnh khắc hài hước, ý nghĩa về cuộc sống và tuổi trẻ.

Review phim B4S - Trước Giờ "Yêu"

Phim khai thác đề tài 18+ mang đến sự tò mò của khán giả, đề cập đến các chủ đề đang thịnh hành như tình một đêm, cuộc sống tự do của giới trẻ... nhưng được thể hiện qua câu chuyện hài hước, lãng mạn, hứa hẹn mang đến những bất ngờ độc đáo cho người xem.

Trước Giờ "Yêu" cũng đi theo cách xây dựng cốt truyện đa tuyến, khai thác câu chuyện về hai nhóm bạn thân cùng đến quán bar trong một đêm. Tuy nhiên, mỗi người trong nhóm lại trải qua những sự kiện bất ngờ, kỳ quặc khiến cho họ không thể nào quên.

Trước Giờ
Trước Giờ "Yêu" đi theo cách xây dựng cốt truyện đa tuyến

Từ đó, các tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến mỗi người phải đặt lại quan điểm nghiêm túc về tình yêu và xác định trách nhiệm của mình. Đêm đặc biệt này cũng là một ngã rẽ mang đến nhiều thay đổi trong cuộc đời của các nhân vật trong phim.

Đề tài táo bạo nhưng chưa tới

B4S - Trước Giờ "Yêu" mang đến câu chuyện tình yêu của 3 cặp đôi ở 3 giai đoạn khác nhau. Tiên và Tân, một người có tâm lý yếu trong tình yêu, một người là trai tân, hai người tình cờ gặp nhau tại quán bar.

Tiếp theo là Su và Jo, cặp đôi mới quen nhau vài tháng. Một người có vẻ ngoài giống trai tồi, một người luôn đa nghi với người yêu của mình. Còn Trang và Hưng, hai người đang trong mối quan hệ yêu đương lâu dài, đã trải qua một số lần chia tay vì không thể tìm được tiếng nói chung.

Tôn Kinh Lâm và Jun Vũ có cảnh nóng 18+ táo bạo nhất phim
Tôn Kinh Lâm và Jun Vũ có cảnh nóng 18+ táo bạo nhất phim

Tuy ý tưởng ban đầu là khá tốt, nhưng cách triển khai nội dung lại thiếu logic và gây khó hiểu cho người xem. Thêm vào đó, dù được thiết lập trong các tình huống khác nhau, nhưng cả ba câu chuyện đều mắc phải một sai lầm là quá lan man, dài dòng không cần thiết.

Các tình huống được tạo ra quá mơ hồ và thiếu sự liên kết, gây gián đoạn mạch truyện và khiến người xem khó có thể tiếp cận được ý đồ của B4S - Trước Giờ "Yêu". Hơn nữa, do tập trung quá nhiều vào các chi tiết lan man nên tâm lý và tính cách của từng cặp đôi cũng trở nên mờ nhạt, thiếu sự tương tác cần thiết trong một tác phẩm tình cảm.

Cách triển khai của B4S Trước Giờ “Yêu” vụng về, thiếu logic
Cách triển khai của B4S Trước Giờ “Yêu” vụng về, thiếu logic

Xây dựng nhân vật gượng gạo, vô lý

Trong câu chuyện của cặp đôi đầu tiên, Tân - Thuỷ Tiên, có thể thấy sự thiếu sót trong việc xây dựng nhân vật không đồng nhất với thực tế, dẫn đến nhiều chi tiết trong phim trở nên gượng gạo và không logic. Một bác sĩ giỏi giang nhưng lại không hiểu rõ những khía cạnh cơ bản nhất về giáo dục giới tính, điều này không đúng với diễn biến tâm lý con người lẫn hiện thực đời sống.

Tùng và Khazsak lần đầu thử sức với điện ảnh
Tùng và Khazsak lần đầu thử sức với điện ảnh

Cặp đôi thứ hai, Jo - Su, khán giả có thể nhận thấy sự tiến triển tốt của mối quan hệ của họ, nhưng một lần nữa, biên kịch đã phá vỡ câu chuyện thú vị bằng những tình tiết phi thực tế. Nút thắt trong nhân vật cũng được giải quyết một cách vội vã, làm mất đi ý tưởng đã được xây dựng kỹ lưỡng ở phần đầu của câu chuyện.

Mặt khác, cách giải quyết cho cặp đôi Hưng - Trang khá tốt và khả năng diễn xuất của hai diễn viên Khánh Vân và Việt Hưng cũng vượt trội trong số 3 cặp đôi. Việt Hưng thể hiện một cách xuất sắc vai một chàng trai lúng túng, hơi trẻ con, vô tâm và luôn ưu tiên bạn bè. Khánh Vân có lối diễn nhẹ nhàng nhưng lại mạnh mẽ khi cần thiết.

review-phim-b4s-truoc-gio-yeu-hung-va-trang
Khả năng diễn xuất của Khánh Vân và Việt Hưng vượt trội trong số 3 cặp đôi

Thiết kế bối cảnh và trang phục chỉn chu

Điểm sáng của B4S - Trước Giờ "Yêu" là thiết kế bối cảnh và trang phục của dàn diễn viên, không gian xây dựng 3 câu chuyện đều rất thông minh và phù hợp với diễn biến và tính cách của các nhân vật. Tuy đây là một chi tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất phim, vì nó không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tạo ra một bầu không khí thích hợp cho câu chuyện phim.

Bối cảnh hiện đại dễ tiếp cận câu chuyện của người trẻ
Bối cảnh hiện đại dễ tiếp cận câu chuyện của người trẻ

Phần thoại và âm nhạc được đầu tư tốt

Phần âm nhạc trong B4S - Trước Giờ "Yêu" cũng được đầu tư tốt và mang lại hiệu quả cho bộ phim. Phần thoại trong phim khéo léo sử dụng các từ luyến láy để tạo sự hài hước cho các phân đoạn. Tuy nhiên, một điểm trừ thường thấy trong các bộ phim điện ảnh Việt là để nhân vật diễn đạt thông điệp vào cuối phim.

Tổng kết

Mặc dù việc quảng bá phim khiến khán giả tò mò và có phần e ngại vì cho rằng chỉ tập trung vào tình dục, nhưng qua 3 mối quan hệ của các nhân vật, phim đã truyền đạt những thông điệp quan trọng ẩn sau tình yêu và tình dục. Có thể khẳng định rằng bộ phim không tồi đến mức thảm hại, nhưng để vượt ra khỏi vùng an toàn, cần đầu tư hơn vào cách xây dựng câu chuyện và lựa chọn chi tiết trong phim.

Trên đây là toàn bộ bài viết review phim B4S - Trước Giờ "Yêu" theo đánh giá và cảm nhận riêng của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút xem phim vui vẻ nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim B4S - Trước Giờ "Yêu": Trai HƯ thì không tốt, còn trai TỐT thì không vui?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?