Review phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Ma Dong Seok tái xuất với màn rượt đuổi nghẹt thở

- 16:45 20/04/2024

Giải trí

0

1868

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt chính thức đổ bộ rạp Việt trong dịp lễ 30/4 và 1/5. Cùng review phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt, siêu phẩm hành động đánh dấu sự trở lại của "ông chú" Ma Dong Seok, hứa hẹn sẽ mang đến những màn rượt đuổi nghẹt thở, những pha hành động mãn nhãn cùng cuộc chiến gay cấn, kịch tính.

Đặc biệt, khán giả Việt sẽ có cơ hội chứng kiến màn đụng độ của hai thương hiệu phim hành động đình đám là Vây Hãm và Lật Mặt. Liệu đây có thực sự là bộ phim đáng xem trong tháng 4 này? Câu trả lời sẽ có trong bài viết review phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt dưới đây, các bạn hãy cùng theo dõi nhé.

Thông tin phim

Trước khi đi vào diễn biến bộ phim, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số thông tin chính của Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt nhé.

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Hành động, tội phạm
  • Đạo diễn: Heo Myeong Haeng
  • Diễn viên: Ma Dong Seok, Kim Mu Yeol, Park Ji Hwan, Lee Dong Hwi,...
  • Thời lượng: 109 phút
  • Ngày công chiếu: 26/04/2024

Ngoài ra, các bạn cũng có thể theo dõi Review phim Yêu Cuồng Loạn, một bộ phim điện ảnh tội phạm nghẹt thở, mang đậm màu sắc neo-noir với câu chuyện tình yêu đồng giới đầy bạo lực.

Nội dung phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt xoay quanh quá trình điều tra một ứng dụng vận chuyển ma túy, trong đó Thanh tra Ma Seok Do tình cờ phát hiện mối liên hệ đặc biệt giữa người thiết kế ứng dụng và người điều hành trang web cá độ trực tuyến trái phép.

Người đứng đầu tổ chức này là Baek Chang Gi, cùng với đồng phạm là Chang Dong Cheol, bọn hắn đã sử dụng những chiêu thức tàn ác, man rợ như bắt cóc, đánh đập và giết người để có thể chiếm thị trường đánh bạc trái phép cho riêng mình.

"Thanh tra quái vật" Ma Seok Do buộc phải khởi động một chiến dịch rộng lớn nhằm truy bắt những tên tội phạm nguy hiểm này. Câu chuyện hứa hẹn mang đến những tình tiết căng thẳng, đầy kịch tính khi Ma Seok Do đối đầu với những kẻ tội phạm tham vọng và tàn ác.

Nội dung phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt
Nội dung phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt

Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích thể loại phim kinh dị thì có thể xem thêm Review phim Tu Viện Máu, một tác phẩm pha trộn độc đáo giữa yếu tố tâm linh, kinh dị và giật gân, đem đến cho khán giả những cảnh kinh hoàng, đầy ám ảnh của các thế lực ác quỷ, tà đạo, ẩn trong bóng tối của đức tin.

Review phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt

Ma Dong Seok, một trong những diễn viên được yêu thích nhất trong làng điện ảnh Hàn Quốc, sẽ tiếp tục hành trình đầy gay cấn trong việc rượt đuổi tội phạm trong tác phẩm Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Cùng đón xem review chi tiết bộ phim ngay sau đây nhé.

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt bước chân ra “biển lớn”

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt có thể coi là một trong những bộ phim ghi dấu ấn mạnh mẽ nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc khi thành công "vươn mình ra biển lớn". Sau sự đón nhận nồng nhiệt tại Liên hoan phim Cannes 2023, tác phẩm này đã tận dụng triệt để các cơ hội giới thiệu tại thị trường Bắc Mỹ, châu Âu, và một số quốc gia châu Á, bao gồm cả Việt Nam.

Không chỉ vậy, Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt còn được lựa chọn để công chiếu tại Liên hoan phim Berlin 2024 và được đánh giá cao từ nhiều nhà phê bình chuyên môn và khán giả tham dự các buổi chiếu trong liên hoan phim. Trang ScreenDaily đã nhận xét rằng Ma Dong Seok đã thể hiện một cú đấm mạnh mẽ khi ra mắt Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt.

review-phim-vay-ham-ke-trung-phat-danh-gia-cao
Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt được đánh giá cao từ nhiều nhà phê bình chuyên môn

Mặt khác, nhiều ý kiến cũng cho rằng thương hiệu Vây Hãm không chỉ duy trì được nét duyên dáng của dàn nhân vật chính mà còn ngày càng tăng thêm sự hấp dẫn qua từng phần. Theo đó, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Heo Myung Haeng được đánh giá là tuyệt vời từ mặt âm thanh đến hình ảnh, đặc biệt là những cảnh hành động đầy mãn nhãn cùng với sự xuất hiện của các nhân vật phản diện mới mẻ và hấp dẫn.

review-phim-vay-ham-ke-trung-phat-dan-nhan-vat-chinh
Dàn nhân vật chính trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt

“Siêu sao hành động” Ma Dong Seok

Bộ phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt cũng đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi Ma Dong Seok và Kim Moo Yul, đã từng làm mưa làm gió trong giới giang hồ với tác phẩm Trùm, Cớm Và Ác Quỷ (2019).

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt cũng đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi Ma Dong Seok và Kim Moo Yul
Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi Ma Dong Seok và Kim Moo Yul

Lần này, những cuộc rượt đuổi không khoan nhượng của Ma Dong Seok sẽ được nâng tầm quốc tế. Trong bộ phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt, Ma Dong Seok đảm nhận vai Ma Seok Do, một thanh tra kiệt xuất điều tra về một ứng dụng chuyên vận chuyển ma túy.

review-phim-vay-ham-ke-trung-phat-ong-chu-ma-dong-seok
Ma Dong Seok đảm nhận vai thanh tra Ma Seok Do

Ma Dong Seok là cái tên sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo trong thể loại phim hành động. Anh đã thu hút sự yêu thích của khán giả qua những vai diễn mang phong cách hài hước, bản lĩnh nhưng cũng đầy trượng nghĩa và tốt bụng. Trong lần trở lại này, ngôi sao của Marvel tiếp tục đối mặt với bọn tội phạm trong một bộ phim mới, cùng với những kẻ thù mới.

review-phim-vay-ham-ke-trung-phat-ma-dong-seok
Ma Dong Seok đã thể hiện một cú đấm mạnh mẽ trong Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt

Bên cạnh đó, bộ phim còn mang đến sự tươi mới với sự tham gia của hai nam diễn viên Park Ji Hwan và Lee Dong Hwi. Park Ji Hwan vào vai Jang Yi Soo, một tay giang hồ đã hết thời, nhưng lần này anh trở lại với hình ảnh một tay kinh doanh tiền ảo đa cấp và cá cược.

Khán giả Việt vốn đã quen thuộc với hình ảnh hài hước của Lee Dong Hwi trong Hồi Ức 1988 (2015), bây giờ anh đã lột xác hoàn toàn và trở thành một tên giang hồ với xuất thân là một thần đồng công nghệ. Mặc dù cả Jang Yi Soo của Park Ji Hwan và Chang Dong Cheol của Lee Dong Hwi đều đảm nhận vai trò giang hồ, nhưng cả hai hứa hẹn sẽ mang đến những miếng hài đặc sắc cho Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt.

Lee Dong Hwi kết hợp cùng Kim Moo Yul trở thành đối trọng mới nhất của Ma Dong Seok
Lee Dong Hwi kết hợp cùng Kim Moo Yul trở thành đối trọng mới nhất của Ma Dong Seok trong phim

Tổng kết

Tóm lại, Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt là bộ phim hành động, tội phạm Hàn Quốc hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn rượt đuổi nghẹt thở, những pha hành động mãn nhãn cùng cuộc chiến gay cấn giữa "thanh tra quái vật" Ma Dong Seok và tổ chức tội phạm nguy hiểm.

Với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Ma Dong Seok, Kim Mu Yeol, Park Ji Hwan, Lee Dong Hwi, cùng nội dung hấp dẫn, Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những tín đồ của thể loại phim hành động trong dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.

Trên đây là toàn bộ phần review phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Chúc các bạn có những giây phút xem phim vui vẻ nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Ma Dong Seok tái xuất với màn rượt đuổi nghẹt thở

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?