Review phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly: Cốt truyện lôi cuốn, dàn diễn viên cực phẩm

- 15:02 23/04/2024

Giải trí

0

223

Cùng review phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, một bộ phim hành động giả tưởng của đạo diễn Kang Shin Ho, mang đến làn gió mới cho màn ảnh xứ Kim Chi. Với nội dung mới lạ, lôi cuốn cùng sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như Lee Dong Wook, Jo Bo Ah và Kim Bum, phim hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho khán giả. Cùng đón xem review phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly chi tiết ngay sau đây nhé!

Thông tin phim

Trước khi theo dõi diễn biến của câu chuyện, hãy cùng khám phá và tìm hiểu các thông tin chính của bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly nhé.

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Kỳ ảo, tình cảm, lãng mạn
  • Đạo diễn: Kang Shin Hyo
  • Diễn viên: Lee Dong Wook, Jo Bo Ah, Kim Bum, Kim Yong Ji,...
  • Số tập: 16
  • Ngày phát sóng: 7/10/2020

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm Review phim Anh Hùng Bàn Phím, một trong những tác phẩm hiếm hoi xoáy sâu vào vấn nạn tin giả, một chiêu trò dắt mũi dư luận truyền thông của điện ảnh Hàn Quốc.

Dàn diễn viên trong phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly quy tụ dàn diễn viên visual cực phẩm cùng diễn xuất đỉnh cao với bộ ba đình đám gồm Lee Dong Wook, Jo Bo Ah và Kim Bum.

Lee Dong Wook vai Lee Yeon

Lee Yeon, nhân vật chính trong phim, là chàng cáo chín đuôi đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh xứ Hàn. Anh sở hữu ngoại hình quyến rũ, huyền bí và khí thế mạnh mẽ, có thể khiến đối phương sợ hãi. Tuy nhiên, trái với vẻ ngoài lạnh lùng và tàn nhẫn khi đối diện với những con yêu tinh đe dọa con người, Lee Yeon lại là một chàng cáo ấm áp, tình cảm, luôn tự mãn, có phần ngốc nghếch nhưng đáng yêu.

Review phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly Lee Dong Wook vai Lee Yeon
Lee Dong Wook vai Lee Yeon

Jo Bo Ah vai Nam Ji Ah

Với vẻ đẹp dịu dàng của một cô gái trẻ, Ji Ah không chỉ mạnh mẽ, năng động mà còn rất thông minh. Cô luôn mang trong lòng nỗi đau vì cái chết của cha mẹ và không ngừng nỗ lực, quyết tâm tìm kiếm câu trả lời. Ji Ah cũng đóng vai trò biểu tượng cho phần người trong bộ phim, phải đối mặt với những gánh nặng của cuộc sống.

Review phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly Jo Bo Ah vai Nam Ji Ah
Jo Bo Ah vai Nam Ji Ah

Kim Bum vai Lee Rang

Lee Rang, em trai cùng cha khác mẹ với Lee Yeon, là một nhân vật phản diện điển hình mang trong mình một nửa dòng máu hồ ly và một nửa dòng máu con người. Anh không ngại sử dụng mọi thủ đoạn và lợi dụng con người để đạt được mục đích cá nhân.

Lee Rang luôn nuôi căm hận với phần dòng máu con người chảy trong mình và liên tục đối đầu với Lee Yeon. Với vẻ ngoài hấp dẫn và ma mị, anh ta đóng vai trò nguy hiểm, đồng thời là yếu tố tăng thêm sự căng thẳng và kịch tính trong bộ phim.

Review phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly Kim Bum vai Lee Rang
Kim Bum vai Lee Rang

Bên cạnh đó, mọi người có thể theo dõi Review phim B4S - Trước Giờ "Yêu", bộ phim khai thác câu chuyện tình yêu, tình dục của giới trẻ hiện đại một cách trẻ trung, đầy mới mẻ.

Nội dung phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly kể về câu chuyện tình đầy ngang trái và phức tạp giữa Lee Yeon, một hồ ly cửu vĩ và Ji Ah, một nhà sản xuất tài ba và gan dạ, chính là người tình của Lee Yeon trong kiếp trước. Trong quá khứ, khi Lee Yeon được giao nhiệm vụ bảo vệ núi Baekdudaegan khỏi những thế lực tàn ác, anh đã phải lòng Ah Eum (kiếp trước của Ji Ah).

Tình yêu giữa hai người đã nảy nở trong vòng tay của núi cao, nhưng bất ngờ bị ác quỷ Imoogi xâm phạm và gây ra cái chết đau lòng của Ah Eum. Chịu đau đớn vì mất đi người phụ nữ mà anh yêu, Lee Yeon quyết định từ bỏ vị trí thần núi và trao ngọc hồ ly cho linh hồn của Ah Eum, để đánh dấu sự tái sinh của cô.

Tuy nhiên, khi anh tìm thấy Ji Ah (cũng chính là Ah Eum) ở hiện tại, Lee Yeon vẫn phải đối mặt với những thế lực tà ác và giải quyết mâu thuẫn với em trai Lee Rang, đồng thời phải đảm bảo an toàn cho Ji Ah trong hiện tại.

Review phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly Nội dung phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly
Nội dung phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

Review phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly là một bộ phim tình cảm, hành động giả tưởng kể về một câu chuyện xoay quanh một con hồ ly sống ẩn dưới hình dạng con người trong thành phố và nhà sản xuất chương trình truyền hình cố gắng tìm kiếm anh ta.

Chủ đề cũ được xây dựng đầy mới lạ và độc đáo

Chủ đề tình yêu giữa cửu vĩ hồ và con người không còn xa lạ với các mọt phim Hàn Quốc nhờ những tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Tình Mẫu Tử (2010) và Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly (2010)...

Trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, đạo diễn Kang Shin Ho vẫn khai thác chủ đề quen thuộc này, nhưng ông đã làm mới bằng cách kết hợp khéo léo giữa thời gian và không gian, xen kẽ giữa quá khứ và hiện tại, cùng với yếu tố giả tưởng, để tạo nên một câu chuyện tình lãng mạn độc đáo.

Phim không chỉ đơn thuần xây dựng một câu chuyện tình khác biệt giữa con người và yêu, mà còn đưa khán giả vào một không gian giả tưởng đa chiều, tương ứng với số lần Lee Yeon tìm kiếm người tình Ah Eum. Điều này làm cho cốt truyện trở nên lôi cuốn và khó đoán. Đặc biệt, cú twist từ phía phản diện trong từng tập phim cũng làm tăng thêm phần kịch tính, hấp dẫn.

Review phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly Câu chuyện tình khác biệt giữa con người và yêu
Câu chuyện tình khác biệt giữa con người và yêu

Dù có những ưu điểm đáng chú ý trong việc xây dựng một cốt truyện mới lạ, kịch bản của phim cũng tồn tại một số hạn chế. Có quá nhiều tình tiết và sự kiện thừa thãi, khiến cho phim trở nên dài dòng và đôi khi khán giả mất kiên nhẫn khi xem. Thêm vào đó, cách giải quyết mối quan hệ anh em giữa Lee Rang và Lee Yeon cũng còn sơ sài và thiếu sự thuyết phục.

Dàn diễn viên tài sắc vẹn toàn

Điểm nhấn của Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly là dàn diễn viên cực phẩm với khả năng diễn xuất bùng nổ. Nam diễn viên Lee Dong Wook đã đảm nhận vai Lee Yeon - cửu hồ ly. Diễn xuất của ảnh trong phim cực kỳ đa dạng, khi vừa có thể mạnh mẽ trong những trận chiến với quỷ thần, vừa hài hước dễ thương, lại vừa khéo léo tái hiện được nỗi đau khi mất đi người yêu.

Review phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly Nhân vật cửu hồ ly Lee Yeon của Lee Dong Wook đôi lúc cũng hài hước dễ thương
Nhân vật cửu hồ ly Lee Yeon của Lee Dong Wook đôi lúc cũng hài hước dễ thương

Bắt cặp cùng Lee Dong Wook là nữ diễn viên xinh đẹp Jo Bo Ah. Với ngoại hình dễ thương, đôi mắt to tròn và khả năng diễn xuất linh hoạt, cô đã nhanh chóng thu hút sự yêu mến của khán giả khi hóa thân thành một nữ đạo diễn đầy gan dạ và thông minh.

Review phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly Jo Bo Ah sở hữu ngoại hình dễ thương, đôi mắt to tròn và khả năng diễn xuất linh hoạt
Jo Bo Ah sở hữu ngoại hình dễ thương, đôi mắt to tròn và khả năng diễn xuất linh hoạt

Ngoài 2 nhân vật chính diện, nhân vật Lee Rang của Kim Bum cũng khiến nhiều khán giả mê mệt, không chỉ bởi ngoại hình tà ác, mưu mô và nụ cười nửa miệng xấu xa, nham hiểm, mà còn bởi khả năng nắm bắt và tái hiện cảm xúc nội tâm giữa sự thiện và sự ác của nam diễn viên.

Review phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly Nhân vật Lee Rang của Kim Bum
Nhân vật Lee Rang của Kim Bum

Khung hình u ám, ma mị được đầu tư chỉn chu

Bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly còn đặc biệt sở hữu những cảnh quay ma mị, được đầu tư kỹ lưỡng. Những pha đánh đấm máu me, bạo lực kết hợp với những chi tiết hài hước giúp tiết chế được cảm giác ghê rợn cho người xem. Hơn nữa, những bản nhạc bổ trợ trong từng tập phim tạo ra vừa tạo không khí u ám, vừa kích thích sự tò mò của khán giả về những sự kiện trong các tập tiếp theo.

Review phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly Khung hình u ám
Khung hình u ám, ma mị được đầu tư chỉn chu

Tổng kết

Như vậy, trên đây là toàn bộ review phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly theo cảm nhận riêng của chúng tôi. Hãy cùng xem ngay để kiểm chứng bộ phim này có hay không nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly: Cốt truyện lôi cuốn, dàn diễn viên cực phẩm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?