Review phim Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào: Liệu Lâm Tinh Thần có chinh phục được trái tim "nam thần" Lục Nhất Bạch?

- 11:49 27/04/2024

Giải trí

0

104

Cùng review phim Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào, một trong những cái tên được nhiều mọt phim Hoa Ngữ quan tâm, đặc biệt là những ai yêu thích thể loại phim ngôn tình. Tuy cốt truyện không có gì quá đặc sắc khi lấy đề tài tình yêu thanh xuân học đường quen thuộc, vậy nhờ đâu mà bộ phim lại nhận được sự đón nhận đông đảo đến thế? Cùng khám phá chi tiết trong bài viết review phim Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào nhé

Thông tin phim

Trước khi theo dõi diễn biến câu chuyện, hãy cùng tìm hiểu một số thông tin dàn diễn viên và nội dung chính của bộ phim Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào nhé.

  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thể loại: Tình cảm, hài hước, học đường
  • Diễn viên: Lữ Tiểu Vũ, Tôn Trạch Nguyên, Vương Tình, Ngao Thụy Bằng, Lâm Hân Nghi, Tôn Trấn Dương,...
  • Số tập: 32 tập
  • Ngày phát sóng: 14/02/2020

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm Review phim Vụng Trộm Không Thể Giấu, một trong những tác phẩm đang làm mưa làm gió trong cộng đồng mọt phim Hoa Ngữ, lấy đề tài ngôn tình thanh xuân quen thuộc.

Dàn diễn viên trong phim Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào

Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào có sự góp mặt của những gương mặt trẻ mới như Lữ Tiểu Vũ, Tôn Trạch Nguyên, Ngao Thụy Bằng, Vương Tình, Lâm Hân Nghi, Tôn Trấn Dương,...

Lữ Tiểu Vũ vai Lâm Tinh Thần

Lữ Tiểu Vũ là một diễn viên trẻ xuất sắc của màn ảnh Hoa Ngữ. Trong phim, Lữ Tiểu Vũ đảm nhận vai diễn Lâm Tinh Thần, bên cạnh đó, cô cũng góp mặt trong nhiều tác phẩm khác nhau như Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất, Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái,... Với vẻ ngoài ngọt ngào, xinh đẹp, dịu dàng và tươi tắn, Lữ Tiểu Vũ thực sự thích hợp cho các vai diễn vườn trường.

Review phim Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào, Lữ Tiểu Vũ vai Lâm Tinh Thần
Lữ Tiểu Vũ vai Lâm Tinh Thần

Tôn Trạch Nguyên vai Lục Nhất Bạch

Ngoài đảm nhận vai trò diễn viên, Tôn Trạch Nguyên còn là một ca sĩ trẻ. Anh đã tham gia diễn xuất trong một số phim truyền hình như Không Thể Ôm Lấy Em và Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái. Tôn Trạch Nguyên với vai Lục Nhất Bạch đã thu hút sự chú ý và nổi tiếng nhờ vẻ ngoài hấp dẫn và sức hút không thể phủ nhận.

Review phim Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào, Tôn Trạch Nguyên vai Lục Nhất Bạch
Tôn Trạch Nguyên vai Lục Nhất Bạch

Vương Tình vai Lạc Tần Ca

Vương Tình đã tham gia vào chương trình tuyển chọn thực tập sinh Sáng Tạo 101, điều này đã giúp cô tạo nên tên tuổi và được nhiều người biết đến. Lần này, Vương Tình đã tham gia diễn xuất trong một bộ phim về tuổi trẻ và trường học, từ đó khiến nhiều khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng vào cô.

Review phim Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào, Vương Tình vai Lạc Tần Ca
Vương Tình vai Lạc Tần Ca

Ngao Thụy Bằng vai Trương Hạo Thiên

Dù chỉ đóng vai nam thứ trong Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào và không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, Ngao Thụy Bằng vẫn để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai, đậm chất "hotboy học đường của mình.

Trương Hạo Thiên, một chàng trai ấm áp, soái ca trong trường học, vô tình quen biết nữ chính dễ thương, có tính tình phóng khoáng nên có ý định theo đuổi cô. Tuy nhiên, khi biết rằng nữ chính đã có tình cảm với Lục Nhất Bạch, Trương Hạo Thiên vẫn tự nguyện ở bên cạnh và luôn âm thầm bảo vệ cô.

Review phim Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào, Ngao Thụy Bằng vai Trương Hạo Thiên
Ngao Thụy Bằng vai Trương Hạo Thiên

Bên cạnh đó, mọi người có thể tham khảo thêm Review phim Ngày Tàn Của Đế QuốcReview phim Ngày Tàn Của Đế Quốc: Gay cấn, khốc liệt đến nghẹt thởThis article is referenced content from https://mobilecity.vn - Review phim Ngày Tàn Của Đế Quốc: Gay cấn, khốc liệt đến nghẹt thở, một tác phẩm điện ảnh khắc họa chân thực, dữ dội về những xung đột chính trị và sự tàn khốc của chiến tranh.

Nội dung phim Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào

Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào xoay quanh câu chuyện tình yêu tuổi học trò đáng yêu và nhẹ nhàng giữa cô nàng ngốc nghếch Lâm Tinh Thần và nam thần Lục Nhất Bạch cùng lớp. Tinh Thần là học sinh mới chuyển đến trường và trong ngày đầu tiên đi học, cô đã gặp Nhất Bạch, một chàng trai lạnh lùng và khó gần.

Tuy nhiên, Tinh Thần không hề biết rằng đó chính là người sẽ đánh cắp trái tim của mình. Mọi chuyện bắt đầu từ khi Tinh Thần và Nhất Bạch được xếp chung lớp và thậm chí còn căng thẳng hơn khi cả hai ngồi chung bàn.

Review phim Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào, Nội dung phim Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào
Nội dung phim Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào

Review phim Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào

Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào mang đến câu chuyện và hành trình theo đuổi ước mơ và trưởng thành của cô gái Lâm Tinh Thần, nam thần Lục Nhất Bạch và các bạn học xung quanh.

Kịch bản đơn giản với câu chuyện khá đời thường

Kịch bản của bộ phim được xây dựng khá đơn giản, chỉ tập trung vào mối quan hệ giữa Lục Nhất Bạch - lớp trưởng ưu tú và Lâm Tinh Thần - cô gái đáng yêu có phần ngốc nghếch. Câu chuyện của hai người bắt đầu từ quá khứ và sau một thời gian, họ có duyên ngồi cùng bàn với nhau.

Những chi tiết trong phim khá đời thường, không giống những câu chuyện thanh xuân tươi đẹp, mà thay vào đó, thanh xuân ở đây cũng trải qua những khó khăn, trăn trở của tuổi trẻ. Bộ phim đưa vào những sự quan tâm nhẹ nhàng, những ước mơ của tuổi trẻ và cả những thăng trầm, bồng bột trong quá trình trưởng thành.

Review phim Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào, Kịch bản đơn giản với câu chuyện khá đời thường
Kịch bản đơn giản với câu chuyện khá đời thường

Nhịp phim chậm rãi, mạch kể được chau chuốt kỹ 

Phim có tiết tấu vô cùng chậm và chính sự nhẹ nhàng đó là yếu tố tạo nên sức hút đặc biệt của Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào. Ngay từ những tập đầu, khán giả có đủ thời gian để làm quen và nhớ mặt các nhân vật trong cốt truyện.

Mạch kể của câu chuyện được chau chuốt rất kỹ lưỡng, nhờ đó, cuộc sống học đường của các học sinh ở đây được tái hiện một cách chân thực. Không có sự hấp tấp cũng không vội vã, mối tình của Lâm Tinh Thần và Lục Nhất Bạch diễn ra một cách chậm rãi, từ những cảm giác rung động ban đầu, những kỷ niệm đáng nhớ, cho đến những lần họ đưa nhau về.

Review phim Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào, Nhịp phim chậm rãi, mạch kể của câu chuyện được chau chuốt kỹ lưỡng
Nhịp phim chậm rãi, mạch kể của câu chuyện được chau chuốt kỹ lưỡng

Tuyến nhân vật được xây dựng thú vị, dễ tiếp cận

Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào cũng khéo léo khai thác tâm lý nhân vật giúp người xem dễ dàng tiếp cận, tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt. Không chỉ Tinh Thần và Nhất Bạch, mà cả những nhân vật phụ đều có một câu chuyện riêng, một quá khứ riêng và bằng cách nào đó, số phận đã kết nối tất cả họ lại với nhau.

Review phim Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào, Cặp đôi chính Lâm Tinh Thần và Lục Nhất Bạch
Cặp đôi chính Lâm Tinh Thần và Lục Nhất Bạch

Lục Nhất Bạch khao khát trở thành bác sĩ chuyên khoa ngoại tổng hợp, trong khi Lâm Tinh Thần đam mê viết và ước mơ trở thành một nhà văn. Trương Hạo Thiên có niềm đam mê đối với ô tô và mong muốn sống cuộc sống theo đuổi đam mê đó. Dương Nhược Oanh là một cô gái lạc quan và quyết tâm hoàn thiện bản thân.

Lạc Khâm Ca chìm đắm trong tình yêu nghệ thuật, trong khi Trần Dịch Mộc luôn mơ ước trở thành một vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp. Mỗi con người, mỗi mảnh ghép thanh xuân, chung quy lại đều dành trọn tâm huyết và nỗ lực cho tuổi trẻ của mình.

Review phim Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào, Trương Hạo Thiên thu hút với vẻ ngoài soái ca, điển trai
Trương Hạo Thiên thu hút với vẻ ngoài soái ca, điển trai

Tổng kết

Có thể nói, Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào là một bộ phim nhẹ nhàng, chau chuốt. Đối với những người yêu thích thể loại học đường và ngôn tình, đây là một lựa chọn không thể bỏ qua. Trên đây là toàn bộ bài viết review phim Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào chi tiết nhất. Chúc các bạn có những giây phút xem phim vui vẻ nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào: Liệu Lâm Tinh Thần có chinh phục được trái tim "nam thần" Lục Nhất Bạch?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?