Review phim Tín Hiệu Vũ Trụ: Chuyện tình yêu đẹp giữa vũ trụ đầy rẫy hiểm nguy

- 08:15 12/07/2024

Giải trí

0

1758

Hôm nay, chúng tôi sẽ review phim Tín Hiệu Vũ Trụ, dự án phim khoa học viễn tưởng được ra mắt vào tháng 7 này. Bộ phim không chỉ nói về cuộc phiêu lưu ngoài không gian đầy nguy hiểm, mà đan xen vào đó là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa hai con người đang bị mắc kẹt ở hành tinh xa lạ.

Tín Hiệu Vũ Trụ hứa hẹn sẽ đem đến một làn gió mới trong thế giới điện ảnh đầy rẫy phim kinh dị và phim hoạt hình được ra mắt vào đầu năm nay. Sau đây, cùng chúng tôi review phim Tín Hiệu Vũ Trụ để xem bộ phim sẽ mang lại điều thú vị gì trong mùa hè này nhé!

Thông tin phim

Tín Hiệu Vũ Trụ (Long Distance hay Distant) là phim chiếu rạp tháng 7/2024, được sản xuất bởi Dreamworks và do Universal Pictures phát hành. Bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tường kết hợp tình cảm nhẹ nhàng, sẽ mang đến một câu chuyện ly kỳ của một phi hành gia trên chặng đường trở về Trái Đất và cuộc gặp gỡ định mệnh giữa hai con người bơ vơ trên hành tinh lạ lẫm đầy nguy hiểm.

Dưới đây là một vài thông tin chính của Tín Hiệu Vũ Trụ mà các bạn có thể quan tâm.

  • Quốc gia: Mỹ
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng, Hài hước, Tình cảm
  • Đạo diễn: Will Speck, Josh Gordon
  • Diễn viên: Anthony Ramos, Naomi Scott, Kristofer Hivju, Zachary Quinto, Izzy Jones,...
  • Thời lượng: 87 phút
  • Ngày công chiếu: 12/7/2024

Dàn diễn viên trong phim

Tín Hiệu Vũ Trụ có sự góp mặt của dàn diễn viên đầy tài năng như Naomi Scott, Anthony Ramos, Kristofer Hivju,... hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm điện ảnh đa dạng cảm xúc cho khán giả.

Dàn diễn viên trong phim Tín Hiệu Vũ Trụ
Dàn diễn viên trong phim Tín Hiệu Vũ Trụ

Anthony Ramos trong vai Andy

Trong phim Tín Hiệu Vũ Trụ, Anthony Ramos vào vai Andy - một phi hành gia may mắn còn sống sót sau vụ va chạm giữa thiên thạch với tàu vũ trụ của anh. Bằng sự dũng cảm và gan dạ của mình, Andy phải sinh tồn để giải cứu nữ đồng nghiệp Naomi và tìm đường quay về Trái Đất.

Anthony Ramos trong vai Andy
Anthony Ramos trong vai Andy

Naomi Scott trong vai Naomi

"Nàng công chúa Disney" Naomi Scott không còn xa lạ gì với khán giả mê phim khi vào vai Jasmine trong bản live action nổi tiếng Aladin Và Cây Đèn Thần. Và trong dự án phim Tín Hiệu Vũ Trụ, nữ diễn viên đảm nhận vai Naomi - là đồng nghiệp của Andy, cô bị mắc kẹt tại khoang tàu của mình và cầu cứu sự giúp đỡ từ Andy cách xa cô hàng dặm. 

Naomi Scott trong vai Naomi
Naomi Scott trong vai Naomi

Nội dung phim Tín Hiệu Vũ Trụ

Phim xoay quanh phi hành gia Andy, sau vụ va chạm với thiên thạch ngoài không gian, tàu vũ trụ của anh hạ cánh trên một hành tinh xa lạ. Trong quá trình phát tín hiệu cầu cứu về điểm khởi hành, Andy vô tình liên lạc được với Naomi - một phi hành gia khác bị mắc kẹt ở trong khoang cá nhân của tàu và cô cần sự giúp đỡ của anh.

Andy tìm thấy Naomi khi đang gửi tín hiệu cầu cứu tới điểm xuất phát
Andy tìm thấy Naomi khi đang gửi tín hiệu cầu cứu tới điểm xuất phát

Và từ đó cuộc phiêu lưu sinh tồn giải cứu Naomi và chính bản thân Andy bắt đầu. Anh vừa phải băng qua địa hình hiểm trở, khí hậu khắc nghiệt với bình oxi sắp cạn, vừa phải chiến đấu với những con quái vật ngoài hành tinh chực chờ tấn công anh mọi lúc mọi nơi.

Hành trình đầy thách thức của Andy trong quá trình tìm kiếm Naomi
Hành trình đầy thách thức của Andy trong quá trình tìm kiếm Naomi

Khi cứu được Naomi, hai người cùng nhau tìm cách quay trở về Trái Đất. Liệu hành trình trở về địa cầu của hai phi hành gia có suôn sẻ không, khi mà những sinh vật lạ kia luôn truy lùng họ?

Review phim Tín Hiệu Vũ Trụ

Tín Hiệu Vũ Trụ ghi điểm trong lòng khán giả với chất liệu phim mới mẻ, dàn diễn viên chất lượng cùng kỹ xảo và hình ảnh được thực hiện rất chuyên nghiệp. Bộ phim sẽ đem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đến với người xem, kèm theo đó là những phân cảnh chiến đấu cực kỳ mãn nhãn giữa con người với sinh vật ngoài hành tinh.

Nội dung phiêu lưu gay cấn, xen lẫn hài hước và lãng mạng

Bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng - một chủ đề hấp dẫn và có nhiều thứ để khai thác. Tín Hiệu Vũ Trụ không chỉ là phim giả tưởng vũ trụ thông thường, lồng ghép vào đó là những yếu tố hài hước cùng lãng mạng, đem đến cho khán giả một trải nghiệm thú vị khi xem phim.

Kịch bản hành động đan xen tình cảm và hài hước
Kịch bản hành động đan xen tình cảm và hài hước

Kịch bản phim khá cơ bản và dễ hiểu, kể về cuộc chiến sinh tồn của hai phi hành gia Andy và Naomi chống lại những mối đe dọa trên hành tinh lạ lẫm, để có thể tìm đường trở lại Trái Đất. Những màn rượt đuổi kịch tính, nghẹt thở của Andy và Naomi với đám quái vật lạ chính là điểm sáng của bộ phim. Thêm vào đó, những phân cảnh tình bể bình của hai người cũng khiến bộ phim giảm bớt nặng nề, căng thẳng.

Tình yêu ngọt ngào của Andy và Naomi khiến bộ phim bớt căng thẳng hơn
Tình yêu ngọt ngào của Andy và Naomi khiến bộ phim bớt căng thẳng hơn

Diễn viên phối hợp ăn ý, diễn xuất tự nhiên

Diễn xuất của hai diễn viên chính được đánh giá rất cao. Với vai diễn Andy, Anthony Ramos đã mang đến rất nhiều sắc thái khác nhau khi đối mặt với những tình huống trớ trêu xảy ra trên hành tình kỳ lạ như bị đi lạc đường, bị quái vật tấn công,... Diễn xuất tài tình của nam diễn viên còn được thể hiện qua những phân cảnh tương tác với đám sinh vật đáng sợ vô cùng mãn nhãn.

Anthony Ramos nhập vai rất tốt
Anthony Ramos nhập vai rất tốt

Naomi Scott cũng đóng tròn vai nhân vật Naomi, một nữ phi hành gia mạnh mẽ và cá tính. Diễn xuất của nữ diễn viên rất linh hoạt và đa dạng, đặc biệt là cô thể thiện cảm xúc qua giọng nói của mình.

Diễn xuất của Naomi Scott rất tốt
Diễn xuất của Naomi Scott rất tốt

Ngoài ra, sự tương tác dễ thương của hai diễn viên trên phim rất tự nhiên, phối hợp rất ăn ý với nhau qua từng phân cảnh.

Bối cảnh vũ trụ rộng lớn, kỹ xảo được đầu tư kỹ càng

Xuyên suốt bộ phim, không gian nơi Andy và Naomi sinh tồn là ở trên một hành tinh cách xa Địa Cầu, với địa hình hiểm trở, hoang vu và thời tiết khắc nghiệt, điều này khiến cuộc hành trình của hai người trở nên khó khăn hơn.

Khung cảnh hoang vu của hành tinh xa lạ
Khung cảnh hoang vu của hành tinh xa lạ

Kỹ xảo trong phim được nhà sản xuất làm khá tốt, những sinh vật ngoài hành tinh có tạo hình to lớn khá đáng sợ. Những hiệu ứng cháy nổ, hiện tượng tự nhiên, vụ va chạm thiên thạch,... được làm rất chất lượng và chân thực.

Kỹ xảo và hiệu ứng mãn nhãn, chất lượng
Kỹ xảo và hiệu ứng mãn nhãn, chất lượng

Tổng kết

Nhìn chung, Tín Hiệu Vũ Trụ là một bộ phim cực kỳ đáng xem, thích hợp với những bạn nào đã quá chán thể loại kinh dị và phim hoạt hình thì bộ phim sẽ giúp các bạn đổi gió. Chúng tôi xin đánh giá bộ phim 8,5 trên thang điểm 10. Qua bài review phim Tín Hiệu Vũ Trụ, các bạn hãy thử đi xem phim và nêu cảm nhận của mình cho chúng tôi cùng biết nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Tín Hiệu Vũ Trụ: Chuyện tình yêu đẹp giữa vũ trụ đầy rẫy hiểm nguy

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?