Review phim Lốc Xoáy Tử Thần: Cuộc chiến khốc liệt giữa con người và thảm họa thiên nhiên

- 08:17 06/07/2024

Giải trí

0

1806

Hôm nay cùng chúng tôi đến với review phim Lốc Xoáy Tử Thần, bộ phim nói về thảm họa thiên nhiên sớm sẽ "đổ bộ" khắp các rạp chiếu phim trong tháng 7 tới. Với mức kinh phí đầu tư khủng, cảnh quay mãn nhãn và kỹ xảo đỉnh cao của bộ phim sẽ mang đến một làn gió mới cho thị trường phim thế giới.

Khi các bạn đã quá chán những thể loại phim hành động thông thường hay những phim kinh dị hù dọa nhạt nhẽo, thì Lốc Xoáy Tử Thần sẽ đem đến cho bạn nội dung mới lạ về hiểm họa thiên nhiên. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review phim Lốc Xoáy Tử Thần để xem bộ phim này có những điểm gì thú vị nhé!

Thông tin phim

Lốc Xoáy Tử Thần (Twisters) là phim chiếu rạp tháng 7/2024, hứa hẹn sẽ là "bom tấn" trong mùa hè này. Lấy chủ đề thảm họa thiên nhiên, Lốc Xoáy Tử Thần được sản xuất bởi hãng phim Warner Bros. Pictures và Universal Pictures.

Dưới đây là một vài thông tin phim mà các bạn có thể tham khảo.

  • Quốc gia: Mỹ
  • Thể loại: Hành động, hồi hộp, phiêu lưu
  • Đạo diễn: Lee Isaac Chung
  • Diễn viên: Glen Powell, Daisy Edgar-Jones, Anthony Ramos, Kiernan Shipka,...
  • Thời lượng: 123 phút
  • Ngày khởi chiếu: 12/7/2024

Dàn diễn viên trong phim

Bộ phim Lốc Xoáy Tử Thần có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng như Glen Powell, Daisy Edgar-Jones,... với diễn xuất rất nhập vai, khiến cho bộ phim bùng nổ cảm xúc.

Dàn diễn viên trẻ đầy tài năng trong phim
Dàn diễn viên trẻ đầy tài năng trong phim

Daisy Edgar-Jones trong vai Kate Cooper

Là một diễn viên trẻ với diễn xuất được đánh giá cao, trong bộ phim này Daisy đã đảm nhận vai Kate Cooper - một nữ nghiên cứu viên về những cơn bão với tính cách mạnh mẽ, kiên cường. Mặc dù gặp chấn thương tâm lý sau một cơn lốc thời sinh viên, nhưng đứng trước sự sống của hàng ngàn người, Kate vẫn quyết tâm lăn xả để bảo vệ cuộc sống của mọi người và chính cô khỏi những bão lốc kinh hoàng.

Daisy Edgar-Jones trong vai Kate Cooper
Daisy Edgar-Jones trong vai Kate Cooper

Glen Powell trong vai Tyler Owens

Glen Powell là tân binh trẻ tiềm năng khi từng tham gia bộ phim hành động Top Gun: Maverick cùng nam tài tử Tom Cruise. Trong phim Lốc Xoáy Tử Thần, nhân vật Tyler Owens do nam diễn viên thủ vai sẽ là bạn đồng hành đắc lực của nhân vật chính Kate.

Glen Powell trong vai Tyler Owens
Glen Powell trong vai Tyler Owens

Nội dung của phim Lốc Xoáy Tử Thần

Trong phim, Kate Cooper sau khi trải qua cơn lốc xoáy kinh hoàng thời sinh viên, hiện tại đang làm nhà nghiên cứu đặc điểm và hiện tượng của bão thông qua màn hình tại thành phố New York. Nhận lời mời từ người bạn cũ Javi, Kate đã đến vùng đồng bằng để thử nghiệm hệ thống theo dõi bão mới đột phá.

Kate Cooper là một nhà nghiên cứu về những cơn bão
Kate Cooper là một nhà nghiên cứu về những cơn bão

Tại đây, cô tình cờ gặp Tyler Owens, một ngôi sao mạng xã hội nổi tiếng đầy quyến rũ với những video về chuyến phiêu lưu săn bão vô cùng nghẹt thở cùng với đoàn nhân viên ồn ào, thích thú với những nguy hiểm.

Họ cùng nhau khám phá cơn bão kỳ lạ
Họ cùng nhau khám phá cơn bão kỳ lạ

Tuy nhiên, khi sự tàn phá của bão dần dữ dội hơn, những hiện tượng kỳ lạ chưa từng xảy ra xuất hiện càng nhiều. Kate, Tyler cùng đội nhóm của họ bị cuốn vào xoáy lốc những cơn bão hung hãn tại trung tâm Oklahoma, nơi họ buộc phải chiến đấu để giành lấy sự sống sót trước thử thách cam go chưa từng có.

Họ sẽ phải chống trội với sự tàn khốc của những cơn lốc như thế nào?
Họ sẽ phải chống trọi với sự tàn khốc của những cơn lốc như thế nào?

Review phim Lốc Xoáy Tử Thần

Lốc Xoáy Tử Thần sẽ đưa khán giả đến với cuộc chiến giữa con người với thảm họa thiên nhiên hung bạo. Những người săn bão sẽ phải đối mặt với những hiện tượng thiên nhiên chưa từng xuất hiện như siêu lốc, lốc xoáy đôi,... và xoay sở để cứu lấy mạng sống của chính họ và những người khác.

Bộ phim về hiểm họa từ thiên nhiên đáng xem trong hè này
Bộ phim về hiểm họa từ thiên nhiên đáng xem trong hè này

Kịch bản lôi cuốn về thảm họa thiên nhiên

Bộ phim là phần tiếp theo của bom tấn Twiters (1996), sau hơn 20 năm, Lốc Xoáy Tử Thần 2024 sẽ mang đến một cốt truyện hoàn toàn mới mẻ. Sự sống của con người trở nên mong mạnh trước cơn thịnh nộ của tự nhiên, những cột lốc xoáy khổng lồ càn quét khắp mọi thứ trên đường đi của nó.

Những cơn bão lốc khủng khiếp lần lượt càn quét mọi thứ
Những cơn bão lốc khủng khiếp lần lượt càn quét mọi thứ

Dưới sự tàn phá khủng khiếp của những vòi rồng khổng lồ, Kate và Tyler cùng những người khác sẽ chiến đấu với nó để giải cứu mọi người khỏi sự hủy diệt của cơn lốc khủng khiếp.  

Kỹ xảo mãn nhãn, hiệu ứng chân thực

Trong Lốc Xoáy Tử Thần, khán giả sẽ được chiêu đãi bữa tiệc kỹ xảo đỉnh cao, mãn nhãn thông qua những hình ảnh lốc xoáy đôi, lốc xoáy lửa càn quét nhà cửa, xe cộ, cây cối của cả một vùng đất. Những hiệu ứng gió giật, lửa cháy hay bụi cuộn thành từng khối,... cũng được tái hiện rất chân thực. Nó thật đến nỗi khi xem phim, bạn sẽ cảm tưởng rằng bạn đang được chứng kiến những hiện tượng đó thật sự.

Kỹ xảo đẹp mắt, hiệu ứng chân thực
Kỹ xảo đẹp mắt, hiệu ứng chân thực

Diễn xuất ổn định, nhập vai tốt

Mặc dù dàn diễn viên trong phim là những người trẻ, nhưng diễn xuất của họ rất tốt. Với nữ chính Kate do Daisy Edgar-Jones được đánh giá rất cao, nữ diễn viên đã bộc lộ nét tính cách mạnh mẽ của Kate khi đối mặt với cơn lốc khủng khiếp. Hay nam diễn viên Glen Powell trong vai Tyler, sẽ đồng hành cùng Kate trong phim, cũng phối hợp với Daisy vô cùng ăn ý, nhịp nhàng.

Diễn xuất ăn ý của cặp đôi chính trong phim
Diễn xuất ăn ý của cặp đôi chính trong phim

Tổng kết

Lốc Xoáy Tử Thần xứng đáng là bộ phim về chủ đề thảm họa thiên nhiên hay nhất mùa hè 2024. Với kỹ xảo đỉnh cao, cảnh quay ngoạn mục cùng dàn diễn viên trẻ có thực lực, bộ phim này sớm sẽ phá đảo doanh thu phòng vé. Sau khi đọc xong review phim Lốc Xoáy Tử Thần, bạn hãy thử đi xem bộ phim này và đưa ra cảm nhận cho chúng tôi biết với nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Lốc Xoáy Tử Thần: Cuộc chiến khốc liệt giữa con người và thảm họa thiên nhiên

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?