Review phim Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu: Cuộc chiến sinh tồn đầy máu, mồ hôi và nước mắt

- 08:46 09/07/2024

Giải trí

0

8420

Cùng chúng tôi review phim Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu, một bộ phim được đầu tư với mức kinh phí khủng đến từ Hàn Quốc. Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu nhận được nhiều sự chú ý trong Liên hoan phim Cannes lần thứ 76, và trong tháng 7 này, bộ phim sẽ đổ bộ các rạp chiếu của Việt Nam, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây nghẹt thở.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ review phim Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu để xem bộ phim này có thật sự đáng xem không nhé!

Thông tin phim

Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu (Project Silence) là một phim chiếu rạp tháng 7/2024. Bộ phim sẽ là câu chuyện sinh tồn của con người với những thảm họa kinh hoàng xảy ra trên một chiếc cầu, và họ cần phải chạy thoát khỏi đó trước khi cây cầu sụp đổ. Không chỉ gay cấn trong từng phân đoạn, bộ phim còn lồng ghép những phút giây lắng đọng chất chứa nhiều tình cảm thiêng liêng sẽ lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Trước khi đến với phần nội dung phim, cùng chúng tôi điểm qua một vài thông tin chính của phim Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu nhé!

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Hành động
  • Đạo diễn: Kim Tae Gon
  • Diễn viên: Lee Sun Kyun, Ju Ji Hoon, Kim Hee Won, Moon Sung Keun, Ye Soo Jung,...
  • Thời lượng: 101 phút
  • Ngày công chiếu: 19/7/2024

Dàn diễn viên trong phim Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu

Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu quy tụ dàn diễn viên thực lực, với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như cố tài tử Lee Sun Kyun, nam diễn viên điển trai Ju Ji Hoon, diễn viên kỳ cựu Kim Hee Won và sao nhí đình đám Kim Su An,... hứa hẹn sẽ mang đến khán giả trải nghiệm phim đa tầng cảm xúc.

Dàn diễn viên trong phim
Dàn diễn viên trong phim

Lee Sun Kyun trong vai Cha Jung Won

Trong vai người bố đơn thân Jung Won khiêm Phó giám đốc An ninh, Lee Sun Kyun thể hiện rất xuất sắc vai diễn của mình. Khi đưa con gái đến sân bay du học qua cây cầu định mệnh ấy, Jung Won đã phải đối mặt với chuỗi hiểm nguy xảy ra tại đây.

Lee Sun Hyun trong vai Cha Jung Won
Lee Sun Hyun trong vai Cha Jung Won

Ju Ji Hoon trong vai Jo Park

Nam diễn viên Ju Ji Hoon trong vai Jo Park - một tài xế xe kéo có một chú chó đáng yêu tên là Jodie. Anh đã tình cờ gặp hai bố con nhà Jung Won trên cầu và trở thành người đồng hành cùng Jung Won trong cuộc chiến sinh tử này.

Ju Ji Hoon trong vai Jo Park
Ju Ji Hoon trong vai Jo Park

Kim Hee Won trong vai Dr. Yang

Kim Hee Won đảm nhận vai bác sĩ Yang - nhà nghiên cứu chính giám sát dự án bí mật của Chính phủ hàn Quốc mang tên "Project Silence".

Kim Hee Won trong vai bác sĩ Jang
Kim Hee Won trong vai bác sĩ Yang

Kim Su An trong vai Cha Kyung Min

Trong bộ phim này, diễn viên nhí Kim Su An vào vai Cha Kyung Min, con gái của Cha Jung Won. Cô bé đang trên đường cùng bố mình đến sân bay để đi du học với một tương lai tươi sáng. Nhưng thật không may, khi đến cây cầu sương mù, hai cha con cô bé phải đương đầu với những thảm họa nối tiếp nhau.

Kim Seo An trong vai Cha Kyung Min
Kim Su An trong vai Cha Kyung Min

Nội dung của phim Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu

Phim kể về một nhóm người bị mắc kẹt trên một cây cầu đến sân bay. Nhân vật trọng tâm của bộ phim là là ông bố Jung Won - Phó giám đốc An ninh tại văn phòng Tổng thống và cô con gái Kyung Min. Trong lúc lái xe đến cây cầu để tiễn con gái đi du học, sương mù dày đặc bao trùm khắp nơi đã gây ra những vụ va chạm xe liên hoàn, khiến cho giao thông trên cầu ùn tắc.

Hai bố con Jung Won phải chứng kiến những cảnh tượng kinh khủng
Hai bố con Jung Won phải chứng kiến những cảnh tượng kinh khủng

Giữa sự hỗn loạn, những chú chó "Echo" từ thí nghiệm quân sự bất ngờ xổng ra tấn công mọi người và hàng loạt những tai nạn khác nối tiếp nhau xảy ra khiến cho cây cầu trên bờ vực sụp đổ. Họ phải làm mọi cách để có thể thoát khỏi tình thế nguy hiểm "ngàn cân treo sợi tóc" này để giữ lấy mạng sống của chính mình.

Những con chó thí nghiệm bị xổng ra sẵn sàng cắn xé con người
Những con chó thí nghiệm bị xổng ra sẵn sàng cắn xé con người

Đồng hành cùng hai bố con Jung Won trong cuộc chiến chống trọi với hiểm họa là tài xế xe kéo Jo Pak và chú chó Jodie, một cặp vợ chồng già Byung Hak và Soon Ok trở về sau chuyến đi nước ngoài, hai chị em Mi Ran và Yu Ra đã bị lỡ chuyến bay và Dr. Yang – nhà nghiên cứu chính giám sát dự án bí mật về những chú chó quân sự.

Những người đồng hành cùng hai bố con Jung Won
Những người đồng hành cùng hai bố con Jung Won

Review phim Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu

Lấy bối cảnh con người phải đối mặt với những chuỗi thảm họa xảy ra trên cây cầu tăm tối mù sương, Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu sẽ mang đến những thước phim gay cấn đến nghẹt thở, bên cạnh đó, những phân cảnh đầy cảm động về tình cảm giữa người với người trong cơn đại họa sẽ khiến khán giả rơi nước mắt.

Kịch bản hấp dẫn, lôi cuốn đến từng phút giây

Nội dung phim dễ hiểu, chủ yếu nói về những sự việc kinh hoàng xảy ra trên cây cầu nguy hiểm ấy: cháy nổ, va chạm xe, trực thăng rơi, đám chó đột biến tấn công con người... khiến không một ai thoát ra khỏi đó dược. Nhiều tình huống thảm họa khác nhau được đặt xuyên suốt bộ phim càng làm tăng sự căng thẳng từ đầu đến cuối, giống như những cơn thủy triều trào dâng từng đợt, mà đợt sau lại mạnh hơn đợt trước.

Chuỗi thảm họa kinh hoàng diễn ra trên cây cầu đến sân bay
Chuỗi thảm họa kinh hoàng diễn ra trên cây cầu đến sân bay

Trên cây cầu sinh tử này, Jung Won cùng cô con gái Kyung Min và những người xa lạ phải đoàn kết với nhau để có thể thoát khỏi lằn ranh của tử thần.

Những con người xa lạ đồng hành với nhau vượt qua đại nạn
Những con người xa lạ đồng hành với nhau vượt qua đại nạn

Bộ phim không chỉ nói về cuộc chiến cam go của con người với những thảm họa, mà còn khai thác những khía cạnh về tình cha con, tình cảm vợ chồng, tình cảm chị em và tình người với nhau. Khi tính mạng bị treo trước lưỡi hái tử thần, họ sẽ bộc lộ đầy đủ bản chất và bản ngã thật của mình.

Tình cảm cha con được đan xen trong phim
Tình cảm cha con được đan xen trong phim

Từ đó, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến từng giây phút chất chứa đa dạng cảm xúc, khơi gợi sự đồng cảm sâu sắc bên trong mỗi khán giả xem phim.

Diễn xuất tự nhiên và bộc lộ cảm xúc chân thật

Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu là dự án điện ảnh cuối cùng mà cố ảnh đế Lee Sun Kyun tham gia. Những pha hành động được nam diễn viên thể hiện rất dứt khoát, mạnh mẽ. Trong những phân cảnh đối đầu với hiểm nguy, từng cử chỉ đến ánh mắt của anh đều tràn đầy sự quyết tâm, không hề do dự. Bên cạnh đó, sự yêu thương mà nhân vật Jung Won dành cho con gái Kyung Min cũng được nam diễn viên thực hiện rất tốt.

Cố diễn viên Lee Sun Hyun đã làm rất trọn vẹn vai diễn Jung Won trong phim Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu
Cố diễn viên Lee Sun Hyun đã làm rất trọn vẹn vai diễn Jung Won trong phim

Những diễn viên khác cũng diễn xuất rất tự nhiên, nhập vai tốt, đặc biệt là sao nhí Kim Su An. Những phân cảnh sợ hãi, hay khóc lóc được cô bé thể hiện rất chân thật. Nhất là những phân đoạn cảm động giữa hai cha con khiến người xem phải nghẹn ngào.

Diễn viên nhí Seo An thể hiện rất tốt vai Kyung Min
Diễn viên nhí Su An thể hiện rất tốt vai Kyung Min

Kỹ xảo đỉnh cao, bối cảnh được đầu tư chỉn chu

Với mức đầu tư khủng, những cảnh quay trong phim được thực hiện rất toàn diện. Bên cạnh đó, kỹ xảo và công nghệ đồ họa chất lượng là điểm sáng của bộ phim. Từng vụ nổ xe cộ, những đám cháy lớn hay cây cầu bị sập gãy làm đôi,... được miêu tả rất chân thực. Những chú chó thí nghiệm cũng được khắc họa với vẻ ngoài hoang dại, điên cuồng sẵn sàng lao vào cắn xé những vật thể sống.

Kỹ xảo được đầu tư, chân thực
Kỹ xảo được đầu tư, chân thực

Bối cảnh phim xoay quanh cây cầu sinh tử, luôn chìm trong sự tăm tối do sương mù bao phủ. Nơi đây chính là địa điểm xảy ra những tai nạn kinh hoàng, nó cũng là ranh giởi giữa sự sống và cái chết. Âm thanh xảy ra nơi đây luôn là những tiếng nổ đinh tai nhức óc, tiếng kêu khóc đứt ruột gan của những con người bị mắc kẹt tại đây.

Cảnh phim luôn chìm trong u tối, tang thương
Cảnh phim luôn chìm trong u tối, tang thương

Tổng kết 

Nhìn chung, Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu là một bộ phim thảm họa sinh tồn của Hàn Quốc đáng xem trong mùa hè 2024. Với sự đầu tư hoành tráng, diễn biến nghẹt thở đến cuối cùng và dàn diễn viên đình đám, chắc chắn bộ phim sẽ tạo nên cơn sốt phòng vé trong thời gian tới đây. Hy vọng bài review phim Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho các bạn trước khi ra rạp.

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu: Cuộc chiến sinh tồn đầy máu, mồ hôi và nước mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?