Mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus: Đầy vẻ trẻ trung, năng động

Cùng mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus, mẫu điện thoại tầm trung, cận cao cấp mới nhất của thương hiệu tới từ Trung Quốc này, cũng là model cuối cùng trong Neo 9 Series.

Bạn đang tò mò muốn biết thiết kế của mẫu smartphone mới ra mắt này có gì đặc biệt? Thì còn đợi già mà không tới ngay với bài viết mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus dưới đây.

Mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus

Phiên bản Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus là một bản nâng cấp về hiệu năng so với phiên bản Pro đã ra mắt cách đây chỉ một tháng.

Sự khác biệt chủ yếu đến từ tùy chọn màu sắc, vì thiết kế của máy không có nhiều sự thay đổi. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể xem các hình ảnh và đánh giá về ngoại hình của Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus dưới đây.

Hộp đựng và phụ kiện

Hộp sản phẩm của iQOO Neo 9S Pro Plus có thiết kế đơn giản với 2 màu chủ đạo là đen và trắng, tập trung vào việc làm nổi bật tên gọi của sản phẩm.

Mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus: Hộp sử dụng tông màu đen
Hộp sử dụng tông màu đen

Tên "Neo" được in rõ ở giữa hộp với chữ số "9" bị làm mờ phía sau tạo hiệu ứng chiều sâu, tương đối lạ mắt. Tên đầy đủ của điện thoại cũng được in ở cạnh hộp.

Mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus: Củ sạc 120W
Củ sạc 120W

Phụ kiện đi kèm bao gồm sách hướng dẫn, ốp lưng bảo vệ, dây sạc và cáp sạc 120W, que lấy SIM vật lý. Mặc dù đóng gói đơn giản nhưng vẫn giữ được sự cao cấp, tạo ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tiếp theo, chúng ta sẽ đi sâu vào thiết kế của iQOO Neo 9S Pro Plus để tìm hiểu về những tính năng mà nó nhận được nhiều lời khen ngợi.

Thiết kế hiện đại và trẻ trung

Nếu bạn đã quen với thiết kế của iQOO Neo 9, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus có hình dáng hoàn toàn giống như phiên bản tiêu chuẩn, bao gồm cả kích thước và trọng lượng.

Về tùy chọn màu sắc, dòng iQOO Neo 9 Series có 3 tùy chọn màu sắc cho người dùng, bao gồm: Màu Đen, Trắng và Xanh Trắng.

Mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus: Thiết kế hiện đại và trẻ trung
Thiết kế hiện đại và trẻ trung

Ban đầu, phiên bản iQOO Neo 9S Pro Plus Trắng trông khá trang nhã. Riêng phiên bản Xanh trắng sử dụng da có kết cấu sợi carbon cho vùng màu trắng nhạt và da có lớp kết cấu vải cho vùng màu xanh.

Mặt sau của điện thoại sử dụng công nghệ kính kết cấu men và phối màu "Fighting Black" với công nghệ kính fluorite AG (thực chất là nhựa). Trọng lượng máy được kiểm soát ở mức 193 gram, tạo cảm giác cầm nắm khá tương đối đầm tay.

Mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus: Viền màn hình siêu mỏng
Viền màn hình siêu mỏng

Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại nhẹ hơn, bạn có thể chọn phiên bản iQOO Neo 9S Pro Plus, chỉ nặng 193 gram nhưng độ dày lại chỉ ở mức 7.9 mm mà thôi, quá mỏng với một smartphone hiệu năng khủng và pin trâu.

Mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus: Cụm camera kép ở mặt sau
Cụm camera kép ở mặt sau

Về màn hình, viền trái và phải của iQOO Neo 9S Pro Plus được thu hẹp xuống chỉ còn 1,54 mm và chiều rộng thân máy chỉ còn 1,3 mm so với dòng iQOO Neo 8 Pro, trông cao cấp và tinh tế hơn.

Tất cả các sản phẩm trong dòng iQOO Neo 9 Series đã được chứng nhận bởi SGS về khả năng chống ánh sáng xanh và hỗ trợ chế độ làm mờ tần số cao với độ sáng màn hình từ 2 đến 600 nits (độ sáng tiêu chuẩn).

Mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus: Cạnh trên
Cạnh trên

iQOO Neo 9S Pro Plus có nút điều chỉnh âm lượng và nút nguồn ở cạnh phải khi nhìn từ mặt trước. Cạnh dưới có khe cắm sạc, loa âm thanh và khe đựng SIM vật lý.

Mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus: Cạnh dưới
Cạnh dưới

Cụm camera kép ở mặt sau của iQOO Neo 9S Pro Plus được sắp xếp thẳng hàng và chỉ chiếm 7,62% diện tích nắp lưng. Bên cạnh hệ thống camera còn có đèn flash LED. Tổng quan, Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus có vẻ ngoại hình nổi bật, sang trọng và rất phù hợp cho người dùng sở hữu.

Thông số kỹ thuật của Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus

iQOO Neo 9S Pro Plus được trang bị màn hình có độ phân giải 1,5K và tần số làm tươi 144Hz với công nghệ 8T, giúp màn hình phản hồi nhanh và tiết kiệm năng lượng.

Máy hỗ trợ công nghệ LTPO có thể tự điều chỉnh tần số quét từ 1-144Hz. Camera chính 50 MP sử dụng cảm biến của Sony và hỗ trợ công nghệ quang phổ sinh học VCS, giúp chụp ảnh có độ phức tạp cao mà vẫn giữ được chi tiết.

Viên pin dung lượng 5.500 mAh cho phép sử dụng smartphone trong thời gian dài mà không cần sạc lại. Ngoài ra, Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus còn có nhiều tính năng hấp dẫn khác, đảm bảo hiệu năng vượt trội. Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của máy để bạn có thể dễ dàng nắm bắt thông tin hơn.

Bảng thông số kỹ thuật Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus:

Tiêu chí Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus
Kích thước 163.5 x 75.7 x 8 mm
190 g
Màn hình LTPO AMOLED, 1 tỷ màu
144Hz, HDR10+
1.400 nits (HBM)
6.78 inches
1.5K
Chipset Snapdragon 8 Gen 3 (4 nm)
8 nhân:
1x3.3 GHz Cortex-X4
3x3.2 GHz Cortex-A720
2x3.0 GHz Cortex-A720
2x2.3 GHz Cortex-A520
GPU: Adreno 750
Camera chính 50 MP, f/1.9 (góc rộng), 1/1.49 inch, PDAF, OIS
50 MP, f/2.0, 119 độ (góc siêu rộng), 1/2.76 inch, 0.64um, AF
Quay video: 8K, 4K, 1080p, gyro-EIS
Camera selfie 16 MP, f/2.5 (góc rộng)
Quay video: 1080p@30fps
Bộ nhớ RAM: 12 GB, 16 GB
ROM: 256 GB, 512 GB, 1 TB
Pin & sạc 5.500 mAh
Sạc nhanh: 120W

Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus giá bao nhiêu tiền?

Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus có giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà nhiều người đều quan tâm. MobileCity đã cập nhật giá bán chính xác mà hãng Vivo đưa ra.

Mặc dù đi kèm với nhiều tính năng nổi bật như đã được đề cập, nhưng giá bán của sản phẩm không cao. Giá sẽ phụ thuộc vào bộ nhớ và không có sự chênh lệch về mức giá cho các phiên bản màu khác nhau.Cụ thể như sau:

  • Phiên bản 12+256GB có giá 2.899 nhân dân tệ, khoảng 10.2 triệu đồng.
  • Phiên bản 16+256GB có giá 3.199 nhân dân tệ, khoảng 11.2 triệu đồng.
  • Phiên bản 12+512GB có giá 3.299 nhân dân tệ, khoảng 11.6 triệu đồng.
  • Phiên bản 16+512GB có giá 3.599 nhân dân tệ, khoảng 12.6 triệu đồng.
  • Phiên bản 16+1TB có giá 3.999 nhân dân tệ, khoảng 14.1 triệu đồng.

Tổng kết lại, Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus là một chiếc điện thoại thông minh sở hữu hiệu năng đỉnh cao trong tầm giá thiết kế đẹp mắt, dù chưa thực sự cao cấp. Nhưng đây vẫn sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn đối với nhiều người thích chơi game nặng trên điện thoại.

Trên đây là bài viết mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus của MobileCity. Bạn ấn tượng với thiết kế của mẫu điện thoại này không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Vivo iQOO Neo 9S Pro Plus: Đầy vẻ trẻ trung, năng động

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?