Trên tay Realme GT6 (China): Thiết kế khác biệt, cực sang

Cùng trên tay Realme GT6 (China), mẫu điện thoại cận cao cấp mới nhất của thương hiệu con OPPO mới ra mắt cách đây ít ngày tại thị trường Trung Quốc.

Đây là phiên bản hoàn toàn khác biệt về hiệu năng, cấu hình và thiết kế so với mẫu GT 6 ở thị trường quốc tế. Còn chờ gì nữa mà không tới ngay với bài viết trên tay Realme GT6 dưới đây.

Trên tay Realme GT6 (China)

Chúng ta hãy bắt đầu bằng việc xem xét nhanh hộp sản phẩm của Realme GT6 và các phụ kiện đi kèm trước khi đi chi tiết hơn vào thiết kế của máy nhé.

Bạn cũng có thể đọc thêm bài viết Đánh giá Realme GT6 của MobileCity để biết thêm thông tin.

Hộp và phụ kiện

Hộp và phụ kiện kèm theo của Realme GT6 không có nhiều khác biệt so với các sản phẩm smartphone Realme mới ra mắt gần đây.

Trên tay Realme GT6 (China): Hộp của Realme GT6 (China)
Hộp của Realme GT6 (China)

Hộp sản phẩm được thiết kế chữ nhật màu đen, tông màu chủ đạo là tối và tên điện thoại Realme GT6 được in màu vàng, khá nổi bật, nhưng có vẻ giống với các mẫu POCO.

Trên tay Realme GT6 (China): Củ sạc 120W
Củ sạc 120W

Bên trong hộp Realme GT6, bạn sẽ tìm thấy củ sạc 120W, dây sạc nhanh màu trắng và ốp lưng không trong suốt, có cảm giác mịn và ít bám bẩn.

Thiết kế sang trọng

Sau khi xem qua các phụ kiện, chúng ta sẽ tiếp tục khám phá thiết kế của Realme GT6 từ tổng thể đến chi tiết. Ở phía sau của điện thoại, cụm camera vẫn giữ nguyên sự quen thuộc nhưng lại có sự khác biệt so với mẫu GT Neo 6 nội địa, với phần "đế" mô-đun đã trở lại, tạo nên sự khác biệt giống với Redmi K50 trước đây.

Trên tay Realme GT6 (China): Thiết kế sang trọng
Thiết kế sang trọng

Phong cách này khiến cho máy trông ít thô hơn, giảm bớt các chi tiết không quan trọng, tối giản và tinh tế hơn. Màu sắc mà chúng tôi trải nghiệm là màu Trắng, tuy nhiên, khi nghiêng đi sẽ cho hiệu ứng mặt lưng huyền ảo rất giống kim loại.

Trên tay Realme GT6 (China): Cụm camera sau Realme GT6
Cụm camera sau Realme GT6

Mặt sau được làm tương tự như kính, bề mặt bóng tương đối sang trọng nhưng có vẻ sẽ dễ bám mồ hôi và dấu vân tay, nhưng vẻ bề ngoài trông thực sự cao cấp, màu bạc khiến cho nó trông giống một tấm gương hơn.

Trên tay Realme GT6 (China): Mặt trước của Realme GT6
Mặt trước của Realme GT6

Mặt trước của Realme GT6 có màn hình AMOLED 6,78 inches với viền siêu mỏng trên tất cả các cạnh và tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 94,2%, tạo ấn tượng mạnh mẽ khi màn hình được bật sáng. Viền của Realme GT6 cũng có màu bạc, hài hòa với mặt lưng của điện thoại.

Trên tay Realme GT6 (China): Cạnh trên
Cạnh trên

Realme GT6 sở hữu cụm ba camera và đèn flash được sắp xếp theo hình tam giác, xung quanh là một mô đun hình chữ nhật, trông có vẻ hào nhoáng, với cách bố trí này trông gọn gàng hơn hẳn, không chỉ cải thiện độ chính xác tổng thể mà còn cung cấp sự bảo vệ tốt hơn cho ống kính.

Trên tay Realme GT6 (China): Cạnh dưới
Cạnh dưới

Bề mặt của khung ở giữa có kết cấu bóng bẩy và các đường viền bo tròn với mặt trước và mặt lưng của điện thoại, mang lại cảm giác êm ái khi chạm vào.

Trên tay Realme GT6 (China): Cạnh trái với phím vật lý
Cạnh trái với phím vật lý

Nhìn chung, Realme GT6 có thiết kế độc đáo và ấn tượng, giống như một chiếc điện thoại di động cao cấp, với kỹ thuật chế tác tương đối chắc chắn và tinh tế, và chất lượng tổng thể là khá cao.

Thông số kỹ thuật của Realme GT6 (China)

Realme GT6 sở hữu mọi thành phần đều rất xứng đáng với phân khúc giá cận cao cấp từ hiệu năng cho tới, pin, sạc, màn hình. Con chip Snapdragon 8 Gen 3 mới là trọng tâm trong cấu hình của Realme GT6, với hiệu năng tiệm cận Snapdragon 8 Gen 2 cao cấp.

Trên tay Realme GT6 (China): Thông số kỹ thuật của Realme GT6 (China)
Thông số kỹ thuật của Realme GT6 (China)

Màn hình AMOLED độ phân phải 1.5K và tần số làm tươi lên tới 120 Hz mang lại trải nghiệm thị giác cực cao cấp, đặc biệt là độ sáng tối đa có thể lên tới 6.000 nits, cao nhất trong ngành điện thoại thông minh hiện tại.

Về khả năng nhiếp ảnh, Realme GT6 sở hữu 2 ống kính phía sau giống với chiếc GT Neo 6 nội địa, nhưng được bổ sung thêm cảm biến tele độ phân giải lên tới 50 MP cho khả năng chụp ảnh xóa phông cực đỉnh.

Bảng thông số kỹ thuật của Realme GT6

Tiêu chí Realme GT6
Màn hình

LTPO AMOLED, 68 tỷ màu
6,78 inches
120 Hz
1.5K (1.264 x 2.780 pixels)
Tối đa 6.000 nits
HDR10+, tỷ lệ 20:9

Chipset

Snapdragon 8 Gen 3 (4 nm)
8 nhân
1x3.3 GHz Cortex-X4
3x3.2 GHz Cortex-A720
2x3.0 GHz Cortex-A720
2x2.3 GHz Cortex-A520
GPU: Adreno 750

Camera chính

50 MP(wide), OIS
8 MP, 120˚ (ultrawide)

Camera selfie 16 MP (wide)
Bộ nhớ RAM: 12 GB 16 GB
ROM: 256 GB, 512 GB
Pin & sạc 5.800 mAh
Sạc nhanh: 120W có dây

Realme GT6 (China) giá bao nhiêu tiền?

Realme GT6 được hãng công bố mức giá khởi điểm cho từng tùy từng phiên bản bộ nhớ như sau:

Bảng giá Realme GT6 (China)

STT Phiên bản Giá bán
1 Realme GT6 (China) 12-256GB 2799 CNY
9,8 triệu VNĐ
2 Realme GT6 (China) 16-256GB 3099 CNY
19,8 triệu VNĐ
3 Realme GT6 (China) 16-512GB 3399 CNY
11,9 triệu VNĐ
4 Realme GT6 (China) 16GB-1TB 3899 CNY
13,6 triệu VNĐ

Kết luận

Về thiết kế, Realme GT6 thực sự sang trọng và bắt mắt, màn hình phẳng với viền siêu mỏng, khi xét trên mức giá lên tới chưa tới 10 triệu, thực sự vẫn đây sẽ mẫu điện thoại toàn diện nhất hiện nay từ hiệu năng cho tới thiết kế.

Trên đây là bài viết trên tay Realme GT6 (China) của Mobilecity, bạn có đánh giá gì về thiết kế cao cấp của mẫu điện thoại này?

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Realme GT6 (China): Thiết kế khác biệt, cực sang

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?