Review phim Kẻ Trộm Mặt Trăng 4: Minions trở lại và báo hại hơn xưa

- 08:44 03/07/2024

Giải trí

0

2136

Hãy cùng chúng tôi review phim Kẻ Trộm Mặt Trăng 4, bộ phim được cho là sẽ gây bão khắp các rạp chiếu trên toàn thế giới. Sau phần phim Minions: Rise of Gru được công chiếu vào năm 2022, thì vào năm nay, Illumination và Universal Pictures cho ra mắt phần phim mới bảo đảm sẽ có nhiều tình tiết thú vị và hài hước hơn các phần trước.

Sự trở lại của gia đình nhà Gru cùng những chú Minions sẽ mang đến những câu chuyện dở khóc dở cười nào tiếp đây? Câu trả lời sẽ cho trong phần review phim Kẻ Trộm Mặt Trăng 4 phía dưới đây nhé!

Thông tin phim

Kẻ Trộm Mặt Trăng 4 (Despicable Me 4) là phim chiếu rạp tháng 7/2024, tiếp nối phần phim Despicable Me 3 ra mắt vào 2017. Những chú Minions vàng chuối sẽ tiếp tục xâm chiếm các rạp phim bằng sự vô tri và những cuộc phiêu lưu điên rồ với chủ nhân Gru của chúng.

  • Quốc gia: Mỹ
  • Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu, hài
  • Đạo diễn: Chris Renaud
  • Diễn viên (lồng tiếng): Steve Carell, Kristen Wiig, Will Ferrell, Joey King, Sofia Vergara, Miranda Cosgrove, Pierre Coffin, Steve Coogan, Dana Gaier, Madison Polan,...
  • Thời lượng: 94 phút
  • Ngày công chiếu: 5/7/2024

Dàn nhân vật trong phim Kẻ Trộm Mặt Trăng 4

Năm nay, bên cạnh ba cô con gái Margo, Edith, Agnes, gia đình Gru và Minions cùng đón chào một thành viên mới là Gru Jr. - con trai nhỏ của Gru và Lucy. Mặc dù Gru rất yêu thương Junior, nhưng có vẻ cậu bé không khoái ông bố mình cho lắm.

Gia đình Gru có thêm thành viên mới là con trai của anh và Lucy - Gru Jr.
Gia đình Gru có thêm thành viên mới là con trai của anh và Lucy - Gru Jr.

Ngoài ra sự xuất hiện của một phản diện mới khiến gia đình Gru phải e dè, đó là Maxime Le Mal - kẻ thù cũ của Gru khi vẫn còn học ở ngôi trường dành cho ác nhân Lycée Pas Bon.

Maxime Le Mal  mang đến nguy hiểm cho gia đình Gru
Maxime Le Mal mang đến nguy hiểm cho gia đình Gru

Sau khi chuyển đến nơi ở mới, gia đình Gru gặp gỡ một cô bé hàng xóm có niềm đam mê trở thành ác nhân, Poppy Preston. 

Poppy Preston là cô bé hàng xóm của gia đình Gru ở Mayflower
Poppy Preston là cô bé hàng xóm của gia đình Gru ở Mayflower

Nội dung phim Kẻ Trộm Mặt Trăng 4

Trong phần 4 này, gia đình Gru và những Minion phải đối mặt với kẻ phản diện cực kỳ nguy hiểm Maxime Le Mal - ác nhân có khả năng biến thành côn trùng, đã bỏ trốn khỏi nhà tù. Vì có mối thù từ xưa với Gru, Maxime Le Mal lên kế hoạch trả thù khiến gia đình anh phải di chuyển đến nơi an toàn hơn và sống dưới thân phận khác. 

Gia đình Gru buộc phải chuyển đến Mayflower tránh sự truy đuổi của kẻ thù
Gia đình Gru buộc phải chuyển đến Mayflower tránh sự truy đuổi của kẻ thù

Dưới sự độc ác khó lường của Maxime Le Mal, cựu giám đốc của Liên đoàn Chống phản diện đành liều lĩnh sử dụng siêu tinh chất để tạo ra những đặc vụ siêu hạng. Và những người tham gia thử nghiệm này không ai khác chính là năm anh bạn "chuối vàng" của Gru.

Năm Minions được chọn tham gia cuộc thử nghiệm siêu tinh chất
Năm Minions được chọn tham gia cuộc thử nghiệm siêu tinh chất

Với sự thành công vang dội của buổi thử nghiệm, năm Mega Minions ra đời mang trong mình những siêu năng lực đặc biệt. Tuy nhiên, với tính cách hậu đậu và phá hoại, Mega Minion đã làm náo loạn trụ sở AVL và biến nơi đây thành "bãi chiến trường" bất đắc dĩ.

Mega Minions với những siêu năng lực đặc biệt
Mega Minions với những siêu năng lực đặc biệt

Liệu Gru cùng nhóm Mega Minions có thể phối hợp ăn ý để đánh bại phản diện Maxime Le Mal, bảo vệ cho sự an toàn của gia đình nhỏ của mình hay không?

Review phim Kẻ Trộm Mặt Trăng 4

Với kịch bản thú vị về sự xuất hiện của những Mega Minions và thành viên mới nhà Gru - Gru Junior hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời cho khán giả. Cả gia đình Gru và Minions đều có những tình huống "ngốc ngếch hết mức", nhưng lại có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách bất ngờ. Tuy nhiên, với thời lượng 94 phút, bộ phim lại lồng ghép quá nhiều thứ khiến cho tổng thể nội dung có phần chưa cân bằng.

Sự trở lại của bầy Minions được mong đợi trong suốt hai năm
Sự trở lại của bầy Minions được mong đợi trong suốt hai năm

Cốt truyện hài hước, giải trí cao nhưng ôm đồm quá nhiều thứ

Trong phần phim này, gia đình Gru phải chuyển đến Mayflower để tránh sự truy đuổi của kẻ thù Maxime Le Mal. Từ đây, những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu khi Gru và gia đình tập làm quen với cuộc sống mới. Illumination vẫn phát huy những điểm mạnh của mình qua kịch bản vui nhộn, gần gũi và dễ tiếp cận với đối tượng trẻ em.

Sự lầy lội, hài hước của gia đình Gru và bầy
Sự lầy lội, hài hước của gia đình Gru và bầy "chuối vàng"

Dẫu vậy, Kẻ Trộm Mặt Trăng 4 có vẻ về mặt nội dung vẫn chưa thực sự xuất sắc khi biên kịch nhồi nhét quá nhiều thứ. Thay vì tập chung vào cốt truyện chính là hành trình hòa nhập của gia đình Gru ở Mayflower, thì phim lại dành phân nửa thời lượng để khai thác câu chuyện của nhân vật phụ Poppy Preston.

3 nàng công cháu nhỏ của Gru không được xuất hiện quá nhiều
3 nàng công chúa nhỏ của Gru không được xuất hiện quá nhiều

Điều này khiến cho những khán giả yêu thích những phân cảnh dễ thương giữa Gru và ba cô con gái sẽ thất vọng vì ba cô bé không được xuất hiện quá nhiều trong phim lần này. 

Sự xuất hiện của nhân vật mới tạo sự thú vị

Được coi là kẻ phản diện mạnh nhất mà Gru và Minions phải đối mặt, Maxime Le Mal và cô người yêu Valentica sẽ mang đến những kế hoạch tàn nhẫn nhưng cũng không kém phần hài hước khiến khán giả thích thú.

Maxime Le Mal cùng cô bạn gái Valentica sẽ đem lại nguy hiểm gì cho gia đình Gru?
Maxime Le Mal cùng cô bạn gái Valentica sẽ đem lại nguy hiểm gì cho gia đình Gru?

Kẻ Trộm Mặt Trăng 4 cũng đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của thành viên mới Gru Junior, hứa hẹn sẽ là nhân vật làm tan chảy trái tim vì sự dễ thương vô đối của mình.

Sự dễ thương của cậu nhóc Junior khiến khán giả tan chảy
Sự dễ thương của cậu nhóc Junior khiến khán giả tan chảy

Bên cạnh đó, nhân vật Poppy Preston - hàng xóm mới của gia đình Gru ở Mayflower cũng là một điểm nhấn trong phim khi cô có mơ ước trở thành một ác nhân. Cô bé đã phát hiện bí mật của Gru và bắt anh tham gia vào vụ trộm linh vật lửng mật Lenny của Lycée Pas Bon.

Cô bé hàng xóm Poppy với ước mơ trở thành ác nhân
Cô bé hàng xóm Poppy với ước mơ trở thành ác nhân

Hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng, đẹp mắt

Đây chính là điểm sáng của bộ phim này, các nhân vật có tạo hình rất chỉn chu và đầu tư. Những chú Minions với vẻ ngoài tròn ủm đáng yêu sẽ đốn tim khán giả ngay lập tức. Màu sắc trong phim được pha trộn hợp lý, phân chia rõ ràng qua từng phân cảnh mà các nhân vật xuất hiện, sẽ đem lại trải nghiệm vô cùng mãn nhãn.

Tạo hình nhân vật và bối cảnh trong phim được đầu tư kỹ lưỡng
Tạo hình nhân vật và bối cảnh trong phim được đầu tư kỹ lưỡng

Âm thanh trong phim cũng rất chất lượng với những bài nhạc được phối rất lạ tai, giọng lồng tiếng của các diễn viên cũng rất ăn khớp với từng nhân vật.

Tổng kết

Kẻ Trộm Mặt Trăng 4 xứng đáng là bộ phim hoạt hình rất đáng xem vào mùa hè 2024. Cuộc phiêu lưu của gia đình Gru cùng Mega Minions với những pha hành động ngốc nghếch và những màn rượt đuổi dí dỏm sẽ xóa tan căng thẳng của bạn sau ngày dài mệt mỏi. Sau khi đọc xong review phim Kẻ Trộm Mặt Trăng 4, các bạn hãy ra rạp và trải nghiệm bộ phim này ngay nhé! 

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Kẻ Trộm Mặt Trăng 4: Minions trở lại và báo hại hơn xưa

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?