Review phim Bí Mật Nơi Góc Tối: Dàn diễn viên cực phẩm màn ảnh Hoa ngữ

- 16:32 04/09/2023

Giải trí

0

3553

Hôm nay, MobileCity sẽ review phim Bí Mật Nơi Góc Tối, một trong những bộ phim thanh xuân vườn trường nhận được sự quan tâm và yêu thích nhất của khán giả hiện nay. Vậy dàn diễn viên của bộ phim này có những ai? Nội dung phim có gì đặc sắc và hấp dẫn? Mời các bạn theo dõi trong bài viết review phim Bí Mật Nơi Góc Tối ngay phía dưới đây nhé.

Thông tin phim Bí Mật Nơi Góc Tối

Bí Mật Nơi Góc Tối khiến khán giả đứng ngồi không yên với những câu chuyện nhẹ nhàng, đáng yêu về tình bạn đơn thuần, trong sáng và tình yêu ngọt ngào của những người bạn thanh mai trúc mã lớn lên và trưởng nhau cùng nhau.

Dưới đây là một số thông tin của bộ phim Bí Mật Nơi Góc Tối:

  • Thể loại: Tình cảm, học đường.
  • Đạo diễn: Trương Tiếu Yên.
  • Biên kịch: Tôn Hạo Dương.
  • Diễn viên: Trần Triết Viễn, Từ Mộng Khiết, Phàn Trì Hân, Vương Trạch Hiên, Lưu Chỉ Vy, Vương Nhất Lam, Lý Nhật Nghiêu cùng các diễn viên khác.
  • Số tập: 24 tập.
  • Thời lượng: 50 phút/ tập.
  • Ngày phát sóng: 10/08/2021.
  • Nền tảng phát hành: iQIYI, MangoTV, VieON.

Diễn viên trong phim Bí Mật Nơi Góc Tối

Dàn diễn viên trong phim đều là những thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ cùng những gương mặt xinh xắn, trẻ trung, nhưng cũng không kém phần đình đám. Đây cũng là yếu tố quan trọng tạo nên sức hút của bộ phim.

Trần Triết Viễn vai Chu Tư Việt

Trần Triết Viễn không phải cái tên quá xa lạ đối với mọt phim Hoa ngữ bởi anh đã góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Thám Tử Phố Tàu, Phượng Lê Cửu Thiên, Tân Tuyệt Đại Song Kiêu,... Trong lần quay trở lại với bộ phim Bí Mật Nơi Góc Tối này, anh một lần nữa lại gây ấn tượng với công chúng qua hình ảnh của nhân vật Chu Tư Việt.

Chu Tư Việt là một thiên tài toán học của trường, có ngoại hình điển trai, ôn nhu nên được rất nhiều cô gái mến mộ. Dù bề ngoài lạnh lùng nhưng anh lại luôn quan tâm và giúp đỡ người khác, đặc biệt là cô bạn cùng bàn Đinh Tiễn Tiễn của mình. Sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng biến cố ập đến từ khi anh bước chân vào đại học. Từ đó, anh luôn tìm cách trốn tránh mọi thứ trong cuộc sống và cả chuyện tình cảm. Tuy nhiên, khi gặp được cô bạn cùng bàn Đinh Tiễn Tiễn, anh dường như đã hóa giải được tất cả.

review-phim-bi-mat-noi-goc-toi-tran-triet-vien-vai-chu-tu-viet
Trần Triết Viễn vai Chu Tư Việt

Từ Mộng Khiết vai Đinh Tiễn Tiễn

Từ Mộng Khiết với vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu cùng nét diễn tự nhiên giúp cô thể hiện rất tốt trong vai diễn Đinh Tiến Tiễn, một cô gái hiền lành, đáng yêu có phần hơi bướng bỉnh, ngốc nghếch nhưng lại rất mạnh mẽ, kiên định, quật cường và luôn hết lòng vì người khác. Vì bố cô chuyển công tác từ vùng quê lên thành phố làm việc nên Đinh Tiễn Tiễn cũng phải chuyển môi trường học mới.

Lúc đầu, cô chưa quen với cuộc sống mới tại đây và luôn tỏ ra khó chịu nên luôn bị bàn bè cười chê. Thế nhưng may mắn cô đã được người bạn cùng bàn là Chu Tư Việt giúp bảo vệ và giúp đỡ khiến cô gái năm ấy đã trở nên mạnh mẽ, cứng cỏi hơn rất nhiều.

review-phim-bi-mat-noi-goc-toi-tu-mong-khiet-vai-dinh-tien-tien
Từ Mộng Khiết vai Đinh Tiễn Tiễn

Vương Trạch Hiên vai Tống Tử Kỳ

Bên cạnh cặp đôi vai chính, Vương Trạch Hiên cũng là một cái tên rất quen thuộc bởi anh đã ghi dấu ấn rất lớn trong lòng khán giả sau các dự án phim Xin Chào Người Bạn Phản Biện, Bạn Gái Dưới Lầu Xin Ký Nhận, Thu Thiền. Với vai diễn Tống Tử Kỳ trong Bí Mật Nơi Góc Tối, anh hóa thân thành một cậu bạn tinh nghịch, là bạn cùng lớp cấp 3 của Chu Tư Việt và Đinh Tiễn Tiễn.

Anh là hàng xóm của Khổng Sa Địch, hai người chơi rất thân với nhau ngay từ khi còn bé. Dù luôn chọc phá, gây phiền phức nhưng anh luôn bảo vệ cô bạn như một người anh trai. Cứ như thế, cặp đôi thanh mai trúc mã dần cho tình cảm với nhau.

review-phim-bi-mat-noi-goc-toi-vuong-trach-hien-vai-tong-tu-ky
Vương Trạch Hiên vai Tống Tử Kỳ

Vương Nhất Lam vai Khổng Sa Địch

Vương Nhất Lam được biết đến vai Khổng Sa Địch, một cô nàng bướng bỉnh nhưng rất cởi mở và nhiệt tình. Cô là bạn thân cùng lớp của Đinh Tiễn Tiễn và cũng là bạn hàng xóm từ nhỏ của Tống Tử Kỳ. Hai người thân thiết với nhau như hình với bóng và luôn gây xích mích, phiền phức mỗi khi ở cạnh nhau.

review-phim-bi-mat-noi-goc-toi-vuong-nhat-lam-vai-khong-sa-dich
Vương Nhất Lam vai Khổng Sa Địch

Lưu Chỉ Vy vai Vưu Khả Khả

Vưu Khả Khả là một cô gái có ngoại hình xinh đẹp, nữ tính, là hoa khôi của trường trung học Thâm Hải. Trong mắt các bạn ở trường, cô là một người có tính tình khó ưa, lại có vẻ ngoài xinh đẹp khiến nhiều người ganh ghét, đố kỵ. Do vậy mà Vưu Khả Khả không có nhiều bạn, thường chỉ chơi với con trai và không có người bạn thân nữ giới nào. Cho tới khi gặp 2 cô bạn là Đinh Tiễn Tiễn và Khổng Sa Địch, cô dần gắn bó và được mọi người yêu quý hơn.

review-phim-bi-mat-noi-goc-toi-luu-chi-vy-vai-vuu-kha-kha
Lưu Chỉ Vy vai Vưu Khả Khả

Lý Nhật Nghiêu vai Tưởng Trầm

Tưởng Trầm do Lý Nhật Nghiêu đảm vai, anh là người bạn thân thiết trong hội 3 người bạn gồm có Chu Tư Việt và Tống Tử Kỳ. Kể từ khi gặp gỡ cô nàng Vưu Khả Khả nhanh nhẹn những cũng rất điệu đà, anh đã bị say mê và đem lòng thích cô bạn từ lúc nào không hay.

review-phim-bi-mat-noi-goc-toi-ly-nhat-nghieu-vai-tuong-tram
Lý Nhật Nghiêu vai Tưởng Trầm

Phàn Trị Hân vai Tô Bách Tùng

Cuối cùng, không thể không nhắc đến Tô Bách Tùng, một học trưởng rất tốt bụng, nhiệt tình và là đàn anh khóa trên rất thân thiết của Đinh Tiễn Tiễn. Anh luôn nhiệt tình giúp đỡ và hỗ trợ Đinh Tiễn Tiễn và dành tình cảm đặc biệt cho cô em gái cùng quê. Điều này khiến Chu Tư Việt nhiều lần phải phát ghen với đàn anh đẹp trai lại thông minh, học giỏi này. Với ngoại hình cuốn hút, gương mặt ưu tú, sáng sủa, Tô Bách Tùng là anh chàng nam phụ được rất nhiều người yêu thích trong phim.

review-phim-bi-mat-noi-goc-toi-phan-tri-han-vai-to-bach-tung
Phàn Trị Hân vai Tô Bách Tùng

Nội dung phim Bí Mật Nơi Góc Tối

Bí Mật Nơi Góc Tối là bộ phim tình cảm, học đường được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên với nội dung xoay quanh câu chuyện tình của anh chàng học bá thông minh có phần ngang bước Chu Tư Việt và cô bé lọ lem bướng bỉnh, dễ thương Đinh Tiễn Tiễn.

Phim lấy bối cảnh từ năm 2009, mọi chuyện bắt đầu từ khi Đinh Tiễn Tiễn cùng gia đình rời quê để chuyển lên thành phố sinh sống do bố cô chuyển nơi làm việc mới. Từ một cô gái hướng nội, không có nhiều bạn bè, tại đây cô được học ở một môi trường hoàn toàn mới, gặp gỡ được những người bạn vô cùng tuyệt vời như nam thần Chu Tư Việt ôn nhu, học giỏi, cô bạn thân nghĩa hiệp Khổng Sa Địch, anh chàng Tống Tử Kỳ và còn cả cô nàng nổi tiếng xinh đẹp Vưu Khả Khả, cậu bạn Tưởng Trầm.

Lúc đầu, Đinh Tiễn Tiễn và Chu Tư Việt được xếp ngồi cùng bàn nhau, cả 2 đều không ưa đối phương nhưng dần dần họ nhận ra được những điểm tốt của nhau. Từ đó đồng hành cùng nhau có vui buồn, có tranh cãi giận hờn và họ đã vượt qua những chông gai, thử thách trên hành trình trưởng thành của mình. Họ đã cùng tốt nghiệp cấp 3, vào đại học rồi bước vào đường đời và sau cùng họ đã nhận ra tình cảm mà 2 người dành cho nhau không chỉ đơn thuần là tình bạn nữa.

review-phim-bi-mat-noi-goc-toi-noi-dung
Phim Bí Mật Nơi Góc Tối

Review phim Bí Mật Nơi Góc Tối full

Về kịch bản, hầu hết các bộ phim tình cảm, thanh xuân vườn trường trước đây thường rải đường cho câu chuyện tình cảm sến súa, ngọt ngào của cặp đôi nhân vật chính, điều này khiến cho bộ phim trở nên nhàm chán. Còn trong Bí Mật Nơi Góc Tối, tình cảm giữa nam chính và nữ chính xuất phát từ tình bạn đơn thuần và những rung động của tuổi trẻ và chỉ dừng lại ở việc cố gắng để thi vào trường đại học. Trong tình yêu ấy, 2 người họ vẫn nuôi dưỡng rất nhiều ý định và khát vọng lớn trong tương lai.

Bởi đây là một bộ phim tình cảm học đường nên các diễn viên đều có sự đầu tư về tạo hình khá tốt, với ngoại hình trẻ trung, năng động, trong sáng, rất giống với học sinh trung học. Đặc biệt, lỗi diễn xuất của Trần Tiết Viễn và Từ Mộng Khiết vô cùng chân thật, tự nhiên khiến người xem phải quắn quéo vì quá ngọt ngào, phù hợp với cốt truyện tạo sức hấp dẫn, cuốn hút cho bộ phim.

review-phim-bi-mat-noi-goc-toi-tao-hinh-phu-hop
Tạo hình nhân vật xuất sắc, phù hợp

Với 24 tập phim, Bí Mật Nơi Góc Tối sẽ khiến người xem phải lọt hố, chìm đắm bởi các câu chuyện đáng yêu, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần hài hước, dí dỏm trong những năm tháng thanh xuân tươi đẹp, nhiệt huyết của những cô cậu bạn nơi đây. Hội tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng, bộ phim không chỉ đem lại những tiếng cười mà còn khiến bạn tan chảy vì chemistry quá đỗi ngọt ngào của các cặp đôi.

review-phim-bi-mat-noi-goc-toi-dien-xuat-an-y-tu-nhien
Diễn xuất ăn ý, tự nhiên, tạo chemistry cực đỉnh

Đáng chú ý, các cảnh quay trong phim đều được dàn dựng rất chỉn chu, kỹ lưỡng với góc quay chân thật, đẹp mắt, toát lên không khí thanh xuân tươi vui cùng những khoảnh khắc cãi vã, giận dỗi, làm trò của các nhân vật.

review-phim-bi-mat-noi-goc-toi-tao-hinh-an-tuong
Các cảnh quay ấn tượng, đẹp mắt

Kết luận

Trên đây là toàn bộ review phim Bí Mật Nơi Góc Tối. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi. Đừng quên theo dõi MobileCity để lựa chọn thêm nhiều bộ phim hấp dẫn hơn nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Bí Mật Nơi Góc Tối: Dàn diễn viên cực phẩm màn ảnh Hoa ngữ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?