Review phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn Full hay nhất 2023

- 16:59 31/08/2023

Giải trí

0

3399

Hôm nay MobileCity sẽ chia sẻ cho bạn 1 bộ phim đầy hài hước làm nên tên tuổi của Triệu Lộ Tư qua bài review phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Đây là một trong những bộ phim xuyên không hay nhất của cô gái vàng trong làng xuyên không này.

Trước đó Triệu Lộ Tư được xuất hiện và biết đến qua bộ phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta sau đó cô bén duyên với thể loại xuyên không. Với lối diễn ngây thơ, khuôn mặt đậm chất visual em gái nhà bên khiến bao người xao xuyến, muốn che chở, cô đã hoá thân hoàn hảo vào những vai diễn nữ chính, nữ phụ trong các bộ phim này.

Sau đây là nội dung review phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn từ tập 1 đến tập 24 và những nội dung về phim dành cho bạn.

Thông tin phim

Đây là bộ phim thuộc dự án phim mạng của Tencent năm 2020, không giống như các bộ phim xuyên không tràn lan trên mạng khác, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn có sự đầu tư tài chính khủng với cảnh quay, bối cảnh, phục trang và nhân vật được chọn lựa kỹ càng hơn rất nhiều.

Dưới đây là những thông tin cơ bản về bộ phim mà bạn cần biết:

  • Thể loại: Xuyên không, cung đình hầu tước, tình cảm, hài hước.
  • Biên kịch: Nam Trần, Lý Bồi Tuyên, Kiều Du.
  • Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Đinh Vũ Hề, Chu Tử Hinh, Thịnh Anh Hào, Triệu Hân,... Và các nhân vật phụ chính khác.
  • Số tập: 24 tập.
  • Thời lượng: 45 phút/tập.
  • Ngày phát sóng: 18/5/2020
  • Nơi phát hành: Tencent Video, WeTV Vietnam.

Diễn viên phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn

Thiết lập nhân vật rất quan trọng với một bộ phim, đồng thời nó cũng quyết định sự thành công của phim. Thiết lập nhân vật chính của phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn được đánh giá là phù hợp và nhận được sự yêu thích từ công chúng.

Các nhân vật chính để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem có thể kể đến như: Trần Thiên Thiên, Hàn Thước, Bùi Hằng, Trần Sở Sở, Tô Mộc, Tô Tử Anh, Trần Nguyên Nguyên. Hãy cùng tìm hiểu về những nhân vật này dưới đây nhé.

Triệu Lộ Tư vai Trần Thiên Thiên

Nàng là một cô gái thông minh, hoạt bát, tuy ngây thơ nhưng biết tìm lại công bằng cho mình. Cô sống vô tâm vô phổi, không bon chen với ai nhưng cũng có quy tắc của riêng mình. Vì mải mê công việc nên cô xuyên không vào tiểu thuyết do chính mình viết ra và trở thành Tam công chúa tội ác chồng chất của Lương Quốc.

Triệu Lộ Tư vai Trần Thiên Thiên
Triệu Lộ Tư vai Trần Thiên Thiên

Vì mạng sống cô đành luôn bao che và cố ý gây ấn tượng với Hàn Thước, Bắc Hạ Vương Tử vì cô biết hắn ta chính là đại Boss, nắm quyền sinh sát của mình trong tay. Sự tích cực hướng về phía trước, luôn tươi sáng của Thiên Thiên đã khiến những người xung quanh thay đổi cái nhìn về cô.

Đinh Vũ Hề vai Hàn Thước

Hàn Thước là vương tử Bắc Hạ thông minh tài hoa, văn thao võ lược, tuyệt thế vô song. Hắn là một mỹ nam tử nội tâm phúc hắc, cao ngạo nhưng bên ngoài lại ốm yếu, ngạo kiều. Ban đầu hắn sang Đông Lương với mục đích tìm bảo vật chữa bệnh, dù biết rằng đó chính là vật trấn quốc của Đông Lương, nếu mất đi sẽ nước mất nhà tan nhưng không điều gì có thể ngăn cản dã tâm của hắn.

Đinh Vũ Hề vai Hàn Thước
Đinh Vũ Hề vai Hàn Thước

Cho đến khi hắn gặp Trần Thiên Thiên, sự ngây thơ tươi sáng của cô đã cảm hoá hắn, hắn dần dần rơi vào lưới tình và trở thành hộ thê cuồng ma, trong mắt chỉ có mình nàng.

Thịnh Anh Hào vai Bùi Hằng

Bùi Hằng là đệ nhất mỹ nam tử Đông Lương Quốc, có gia thế, học vấn, tài mạo song toàn, mặt tựa quan ngọc. Anh từ nhỏ đã có hôn ước với Trần Thiên Thiên nhưng với bản tính lương thiện trầm tĩnh, thanh cao của mình, Bùi Hằng đã phản đối hôn sự này vì không thích tính cách của Tam công chúa.

Thịnh Anh Hào vai Bùi Hằng
Thịnh Anh Hào vai Bùi Hằng

Mãi đến khi Tiểu Thiên xuyên vào Tam công chúa, Bùi Hằng mới dần thay đổi cái nhìn về cô và nảy sinh tình cảm với cô.

Chu Tử Hinh vai Trần Sở Sở

Trần Sở Sở là Nhị công chúa Đông Lương Quốc, là người được nữ đế vừa ý nhất vì cô chính trực, xinh đẹp, lạc quan, là người phù hợp với vị trí nữ đế tương lai nhất.

Chu Tử Hinh vai Trần Sở Sở
Chu Tử Hinh vai Trần Sở Sở

Trong kịch bản ban đầu cô là nữ chính của bộ truyện này nhưng sau khi Tiểu Thiên xuyên qua đã cướp đi hào quang nhân vật chính của cô. Trần Sở Sở dần dần hắc hoá coi Trần Thiên Thiên là đối thủ lớn nhất. Nhưng sau này mới biết cô không phải con của nữ đế.

Quyền Phái Luân vai Tô Mộc

Tô Mộc là hoa khôi nức tiếng của Đông Phương Giáo Phường, hắn am hiểu cách lấy lòng nữ nhân, là bạn tốt, săn sóc của chị em phụ nữ. Hắn làm mọi việc ổn thoả, có đảm đương, sâu bên trong là 1 tấm lòng ấm áp, tinh tế và có chút tự ti với thân phận của mình.

Quyền Phái Luân vai Tô Mộc
Quyền Phái Luân vai Tô Mộc

Sau khi biết Đại công chúa không những không coi thường mà còn đối xử ấm áp với mình, hắn đã rất cảm kích và đối đãi với nàng chu đáo, săn sóc tận tâm. Không lâu sau hai người dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Trần Danh Hào vai Tô Tử Anh

Đây là gián điệp thành công và có nhan sắc nhất bộ phim, Tô Tử Anh là gián điệp được Bùi Võ Khương dốc tinh lực đào tạo bồi dưỡng, bên ngoài luôn dùng vẻ ngây thơ đánh lừa người khác thực tế hắn ta thông minh, nhanh trí và biết điều gì tốt nhất cho mình. Trong nguyên tác Tô Tử Anh đi theo Trần Sở Sở, phò tá cô đánh bại Hàn Thước bước lên ngai vàng.

Trần Danh Hào vai Tô Tử Anh
Trần Danh Hào vai Tô Tử Anh

Sau khi Trần Thiên Thiên xuyên qua, Tô Tử Anh bị Bùi Hằng đưa tới chỗ Trần Thiên Thiên, từ đó giúp cô đánh bại Trần Sở Sở.

Triệu Hân vai Trần Nguyên Nguyên

Trần Nguyên Nguyên là Đại công chúa Đông Lương Quốc, nàng hiền lành dịu dàng, nội tâm trong sáng như gương nhưng vì chân bị tật nên luôn phải ngồi xe lăn. Vì bệnh tật ốm yếu lâu ngày nên chính nàng cũng trở thành lương y, đam mê thu thập dược liệu khắp nơi. Nàng mang tấm lòng lương thiện hành y cứu người, bệnh gì cũng có thể chữa khỏi trừ chữa cho đôi chân của chính mình.

Triệu Hân vai Trần Nguyên Nguyên
Triệu Hân vai Trần Nguyên Nguyên

Dù bên ngoài lạnh lùng nhưng nàng có nội tâm ấm áp, thiện lương, luôn muốn được quan tâm và hy vọng vào một tình yêu sâu đậm như người thường.

Nội dung phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn

Nội dung bộ phim kể về Tiểu Thiên, tác giả tiểu thuyết mạng có chút tiếng tăm, truyện của cô đã được mua bản quyền chuyển thể thành phim. Chẳng may vì quá mải mê công việc, cô kiệt sức và ngất đi và xuyên vào nhân vật phụ trong chính tiểu thuyết của mình, Tam công chúa ngang ngược, kiêu căng, hám sắc, không nói đạo lý của Nữ Quốc Đông Lương.

Biên kịch Tiểu Thiên vì mải mê làm việc nên bị ngất và xuyên thành Tam công chúa
Biên kịch Tiểu Thiên vì mải mê làm việc nên bị ngất và xuyên thành Tam công chúa

Cô xuyên đến đúng đêm tân hôn của mình và Hàn Thước. Chợt nhớ đến mình chính là pháo hôi xui xẻo chỉ hưởng dương 3 tập đã phải đi lĩnh cơm hộp, bị chính phu quân Hàn Thước mình cướp về đưa đi Tây Thiên.

Không biết nên vui hay buồn vì nghĩ rằng chết đi sẽ trở về thế giới thực tại nên cô thuận nước đẩy thuyền, trộn hai chung rượu giao bôi và uống cả hai. Tiểu Thiên vui vẻ nghĩ rằng mình sẽ chết và ngất đi ngay khi uống xong 2 ly rượu.

Khi cô ngất đi, cả hậu cung nháo nhào, thái y đến cứu chữa kịp thời, Đế Hậu ra lệnh bắt giữ Hàn Thước vì cho rằng anh ta là thích khách. Sau đó mới biết, Tam công chúa không nghẻo mà chỉ vì say 2 chén rượu nên ngất đi.

Trần Thiên Thiên quyết tâm thay đổi hình tượng
Trần Thiên Thiên quyết tâm thay đổi hình tượng

Khi tỉnh dậy, Thiên Thiên nhận mệnh mình không thể quay về được nữa, quyết tâm ở lại thay đổi số phận của Tam công chúa. Cô tạo dựng tiếng tốt cho mình, lấy lòng Đế Hậu, vô tình biến bản thân thành nhân vật nữ chính quang hoàn tứ phía.

Sự dốc lòng, thông minh, đáng yêu của cô cũng cảm động Hàn Thước, anh dần dần yêu cô và từ bỏ mục đích ban đầu là thâu tóm lợi dụng vương quốc Đông Lương. Từ đó về sau là chuỗi ngày rải cẩu lương của nam nữ chính, cả bộ phim đều là những tình tiết hài hước đầy ngọt ngào, êm đềm nhưng không kém phần thú vị của hai người.

Review Phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn

Về kịch bản, phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đi theo mô típ cũ không quá mới mẻ, chủ yếu nói về tình cảm giữa nam nữ chính, không có những trận đấu não cam go, chiến tranh khốc liệt, cung đấu nguy hiểm, tranh quyền đoạt vị,... Để đánh giá đây là bộ phim rất thích hợp xem giải trí sau những ngày làm việc mệt mỏi cho bạn.

Phim xoay quanh tình cảm của nam nữ chính cùng cốt truyện hài hước, vui vẻ
Phim xoay quanh tình cảm của nam nữ chính cùng cốt truyện hài hước, vui vẻ

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa đây là bộ phim hài nhảm. Biên kịch đã rất khéo léo cài cắm những chi tiết tưởng chừng như hài hước, không đáng giá nhắc đến nhưng lại có ý nghĩa vô cùng sâu sắc trong bộ phim. Nếu suy nghĩ xâu xa hơn, bối cảnh phim còn phản ánh xã hội luôn bất công với phụ nữ hiện nay.

Thiết lập của Đông Lương Quốc là nữ nhi chính là trụ cột gia đình, đảm nhiệm nuôi sống cả nhà, sĩ, nông, công, thương, nối dõi gia tộc. Còn nam nhân chỉ được ở nơi khuê phòng, chăm sóc hậu viện, là hậu phương vững chắc cho các nữ nhân. Nam nhân phải giữ tam tòng tứ đức, nam tắc giống như phiên bản nữ giới ở cổ đại mà chúng ta đã biết đến trong lịch sử.

Vậy nên Tam công chúa Trần Thiên Thiên, không có chí hướng làm vua chỉ muốn ăn chơi trác táng, có hàng chục phu lang là chuyện hết sức bình thường. Trong khi đó nam chính của chúng ta lại đến từ vương quốc nam quyền, ngay trong những cảnh phim đầu tiên, anh bị khám trinh tiết đã không nhịn được mà phẫn nộ vì cảm thấy bị chạm vào lòng tự trọng.

Qua phân cảnh đó có thể thấy, phái nữ bao nhiêu năm qua đã phải chịu đựng sự bất công đến thế nào, khi đổi vị trí, chỉ là việc khám trinh tiết anh ta cũng không thể chịu nổi. Tất nhiên đây là ý đồ của tác giả, người xem phim cần nhất là tính chất hài hước, gây giải trí của bộ phim này giúp họ thấy thoải mái, thư giãn sau những ngày tháng căng thẳng.

Đây là bộ phim hài hước thú vị cùng nhiều tình tiết bất ngờ thu hút người xem
Đây là bộ phim hài hước thú vị cùng nhiều tình tiết bất ngờ thu hút người xem

Dù không có những tình tiết ly kỳ, nguy hiểm, kịch tính nhưng Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn vẫn được lòng người xem vì những tình tiết hài hước dở khóc dở cười, tất cả các nhân vật trong phim đều là những cây hài chính hiệu. Khiến cho cả bộ phim trở nên đặc sắc, thú vị, gây tò mò cho người xem về những diễn biến tiếp theo.

Diễn xuất của hai nhân vật chính và các nhân vật phụ khác đều ổn, tô thêm sự chân thật, hài hước cho bộ phim. Nhan sắc của nam, nữ chính cũng rất ưa nhìn, giúp các cảnh phim xoay quanh hai nhân vật này đều trở nên đẹp mắt, những chi tiết xung quanh đều lu mờ.

Người xem hẳn đều rất ấn tượng với tạo hình Trần Thiên Thiên trước khi xuyên qua rất phong lưu, phóng khoáng, bất cần, sau khi xuyên lại đổi tạo hình thành hiền dịu, hoạt bát, đáng yêu.

Hai diễn viên chính có chemistry tốt, mỗi khung cảnh xuất hiện cùng nhau đều rất ngọt ngào
Hai diễn viên chính có chemistry tốt, mỗi khung cảnh xuất hiện cùng nhau đều rất ngọt ngào

Chemistry giữa nam nữ chính cũng rất tốt, khi hai người đứng cạnh nhau hay tương tác với nhau đều toả ra hào quang sáng chói, những phân cảnh sau khi yêu nhau lại càng ngọt ngào hơn.

Bộ phim này sẽ đưa bạn qua mọi cung bậc cảm xúc từ ngạc nhiên, lo lắng đến cười bể bụng vì những pha xử lý tình huống đi vào lòng người của Trần Thiên Thiên, sự phối hợp mặt than của Hàn Thước.

Bên cạnh đó, thiết lập nhân vật nam chính cũng được Đinh Vũ Hề thể hiện trọn vẹn. Từ ban đầu nguy hiểm, âm mưu, tâm cơ, mặt than đến khi rơi vào tình yêu lại mặt dày mày dạn, đôi lúc ngây ngô khiến chị em phải thét lên đáng yêu.

Các hình ảnh và âm thanh, ánh sáng trong phim cũng được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng mang đến cho người xem những hình ảnh đẹp mắt, kỹ xảo ổn định, chân thật, âm nhạc hoà vào từng phân cảnh khiến người xem đắm chìm vào thế giới trong phim.

Kết luận

Có thể nói Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn là một trong những bộ phim xuyên không đáng xem nhất năm nay dành cho các mọt phim. Với sự xuất hiện của cô gái vàng trong làng xuyên không Triệu Lộ Tư, nam thần có đủ nhan sắc và diễn xuất Đinh Vũ Hề, hứa hẹn mang lại cho bạn những phút giây xem phim cực hay và thư giãn thời gian tới.

Cảm ơn bạn đã xem bài review phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn của MobileCity, hãy theo dõi chúng tôi để biết nhiều tin tức, những bộ phim hấp dẫn hơn nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn Full hay nhất 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?