Review phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta trọn bộ: Phim xuyên không hay nhất của Triệu Lộ Tư

- 10:58 31/08/2023

Giải trí

0

3245

Cùng MobileCity review phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, một bộ phim xuyên không hay nhất hiện nay với sự góp mặt của cặp diễn viên đình đám trong làng điện ảnh Hoa ngữ là Triệu Lộ Tư và Cốc Gia Thành. Nữ chính Lạc Phỉ Phỉ xuyên không và gặp được mỹ nam Bắc Đường Dịch tại Hoàng Đế Quốc.

Vậy điều gì sẽ xảy ra với tính cách tinh nghịch cùng sự xinh đẹp, quyến rũ của cô gái Lạc Phỉ Phỉ? Hãy cùng theo dõi phần review phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta để khám phá những tình tiết vô cùng hài hước, hóm hỉnh của các nhân vật chính trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta

Bộ phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta đem đến những câu chuyện tình yêu oan gia ngõ hẹp giữa cô gái Lạc Phỉ Phỉ và Hoàng thượng Bắc Đường Dịch. Dưới đây là một số thông tin chính của bộ phim:

  • Thể loại: Xuyên không, cổ trang, thần thoại, hài hước.
  • Đạo diễn: Cao Bác.
  • Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Hạ Chi Quang, Cốc Gia Thành, Tiêu Chiến, Ngũ Gia Thành, Bành Sở Việt, Triệu Lỗi, Quách Tử Phàm, Trần Trạch Hy, Yên Hủ Gia, Tạ Lâm Đồng, Tống Nam Tích.
  • Số tập: 42 tập.
  • Thời lượng: 25 phút/tập.
  • Năm phát hành: 2018.
  • Kênh trình chiếu: WeTV, Vieon Vietnam.

Diễn viên trong phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta

Bộ phim  Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta ngay từ khi mới lên sóng đã gây đốn tin người xem không chỉ bởi câu chuyện tình yêu hài hước, trớ trêu mà còn nằm ở sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa Ngữ là Triệu Lộ Tư, Cốc Gia Thành, Tiêu Chiến và một số gương mặt đình đám khác.

Triệu Lộ Tư vai Lạc Phỉ Phỉ

Lạc Phỉ Phỉ là cô sinh viên trường y đang trong quá trình thực tập ở một bệnh viện trong thành phố. Cô là một cô gái tinh nghịch, có đường tinh duyên và vận mệnh vô cùng xui xẻo. Lạc Phỉ Phỉ thu hút được đông đảo khán giả bởi tính cách rất hài hước cùng những hành động ngộ nghĩnh, dễ thương đến lạc lối của mình.

review-phim-oi-hoang-de-be-ha-cua-ta-trieu-lo-tu-vai-lac-phi-phi
Triệu Lộ Tư vai Lạc Phỉ Phỉ

Cốc Gia Thành vai Bắc Đường Dịch

Bắc Đường Dịch là một chàng Hoàng đế bệ hạ sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng trong nóng. Anh cũng là một xử nam ngây thơ nhưng thích giả vờ kiêu ngạo. Sau những hiểu lầm về cô nàng Lạc Phỉ Phỉ, dần dần anh đã bị hấp dẫn bởi sự đáng yêu, hài hước của cô gái xuyên không tinh nghịch này.

review-phim-oi-hoang-de-be-ha-cua-ta-coc-gia-thanh-vai-bac-duong-dich
Cốc Gia Thành vai Bắc Đường Dịch

Tiêu Chiến vai Bắc Đường Mặc Nhiễm

Vương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm do Tiêu Chiến thủ vai là chàng nam phụ điển trai, ấm áp, luôn hết lòng vì cô gái Lạc Phỉ Phỉ và cũng là một nhân vật kiệt xuất của gia tộc Bắc Đường. Anh liên tục được cư dân mạng xuýt xoa bởi ngoại hình chuẩn soái ca và vẻ đẹp cao ngạo, tao nhã của một hoàng thúc vượt quyền đế vương.

review-phim-oi-hoang-de-be-ha-cua-ta-tieu-chien-vai-bac-duong-mac-nhiem
Tiêu Chiến vai Bắc Đường Mặc Nhiễm

Tống Nam Tích vai Tạ Yến Nhiên

Bên cạnh cuộc tình tay, phim còn có sự góp mặt của Tống Nam Tích trong vai cô gái Tạ Yến Nhiên, một cô gái giỏi giang, thông minh. Cô sinh ra trong một gia đình quyền quý và đã có hôn ước cùng Hoàng thượng Bắc Đường Dịch. Thế nhưng, cô không phải người con gái theo mô típ xấu xa, hãm hãi nữ chính để giành lại Hoàng thượng mà ngược lại, Tạ Yến Nhiên lại là người rất tốt bụng và hiểu chuyện.

review-phim-oi-hoang-de-be-ha-cua-ta-tong-nam-tich-vai-ta-yen-nhien
Tống Nam Tích vai Tạ Yến Nhiên

Nội dung chính phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta

Bộ phim kể về Lạc Phỉ Phỉ, một cô gái ở thế kỉ 21 vô cùng nghịch nghợm, có tình xuyên và vận mệnh rất đen đủi. Trên đường đi thường ngày, cô không may bị tai nạn và vô tình xuyên không tới Hoàng Đạo Quốc, một đất nước xa xôi, huyền bí. Tại đây, mỗi một ngàn năm sẽ có chế độ thay đổi hoàng đế để luân phiên nắm giữ chức quyền cai quản và sắp tới chính là Bắc Đường Dịch, tinh chủ cung Ma Kết kế nhiệm.

Phỉ Phỉ được Thần vương Bắc Đường Mặc Nhiễm, tinh chủ cung Bảo Bình cứu khi Hoàng thượng Bắc Đường Dịch muốn giết vì nghĩ cô là thích khách. Mặc Nhiễm ra tay cứu giúp bởi Phi Phi là người được tinh khải dự báo. Kể từ đó, số phận cuộc đời và tình duyên của cô thay đổi chóng mặt.

Mối quan hệ oan gia ngõ hẹp giữa cô cùng với Hoàng thượng Bắc Đường Dịch và Vương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm tạo ra những tình tiết vô cùng hài hước và không kém phần thê thảm khi cô nàng phải đối đầu, đụng độ liên tiếp với 12 tinh chủ có tính cách hoàn toàn đối lập nhau. Trải qua bao tình huống oái oăm, trớ trêu, cuối cùng Lạc Phỉ Phỉ và Hoàng thượng Bắc Đường Dịch đã phải lòng nhau.

review-phim-oi-hoang-de-be-ha-cua-ta-noi-dung-chinh
Phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta

Review phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta trọn bộ 1-42

Kịch bản bộ phim "Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta" khai thác về đề tài 12 chòm sao. Đây là một chủ đề khá mới lạ và cũng là lần đầu tiên xuất hiện trong các dòng phim xuyên không của Trung Quốc trước đây. Đồng thời, bộ phim chủ yếu xoay quanh những mối quan hệ oan gia ngang trái của cặp đôi nam nữ Bắc Đường Dịch và Lạc Phỉ Phỉ.

Mặc dù không có quá nhiều tình tiết ngược tâm ngược thân đến quằn quại hay những tình huống cân não, khó đoán nhưng phim lại rất cuốn hút với câu chuyện hài hước, nhẹ nhàng và xen chút ngọt ngào, dễ thương của các nhân vật.

review-phim-oi-hoang-de-be-ha-cua-ta-noi-dung-nhe-nhang-tinh-cam
Nội dung nhẹ nhàng xen lẫn các yếu tố hài hước, dễ thương của cặp đôi oan gia ngõ hẹp

Bối cảnh được xây dựng trong phim cũng là một điểm nhấn với Hoàng Đạo Quốc, một đất nước xa xôi thần bí không có thất. Đất nước này có 12 tinh chủ tương ứng với 12 cung hoàng đạo với tính cách khác biệt, thậm chí có phần đối nghịch nhau. Phim đã tái hiện một cách khéo léo với tạo hình và tính cách nổi bật của từng nhân vật. Đặc biệt với tính cách tinh nghịch, nhí nhảnh, dễ thương, Lạc Phỉ Phỉ đã khiến cả Hoàng thượng Bắc Đường Dịch và Vương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm cùng rung động.

Chế tác của bộ phim tương đối ổn với sự đầu tư trang phục đẹp mắt, hình ảnh và khung cảnh khá vừa mắt, tất cả được xây dựng theo thiên hướng cổ trang, thần thoại. Trong đó tạo hình của Triệu Lộ Tư vô cùng cuốn hút với vẻ ngoài xinh đẹp xuất sắc của điện ảnh xứ Trung cùng lối diễn tự nhiên, nhí nhảnh. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến Cốc Gia Thành với tạo hình gương mặt lạnh lùng, điển trai khiến hàng vạn trái tim thiếu nữ xao xuyến.

review-phim-oi-hoang-de-be-ha-cua-ta-trang-phuc-dep-mat
Đầu tư trang phục đẹp mắt

Đáng chú ý, nhân vật Lạc Phỉ Phỉ còn được cho là nữ chính xuyên không thảm nhất trong lịch sử khi vào đối đầu với 12 tinh chủ cùng tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Kể từ khi sự cố tại nạn và vô tình xuyên không đến Hoàng Đạo Quốc, số phận và tình duyên xui xẻo của cô nàng lại càng trở nên rắc rối, đen đủi hơn, tạo hài kịch liên tiếp, chồng chất lên nhau với những tình huống dở khóc dở cười.

review-phim-oi-hoang-de-be-ha-cua-ta-lac-phi-phi
Nhân vật Lạc Phỉ Phỉ tinh nghịch với chuyện tình duyên xui xẻo, hài hước

Có thể nói, các tình tiết trong phim không bị lố hay gây sượng trân mà đem đến sự mặn mà, có duyên ngay từ khi cô gái trẻ xuyên không gặp được Bắc Đường Dịch và nhầm tưởng anh chính là Giai Thành, một thần tượng của Phỉ Phỉ ở thế kỉ 21 cũng xui xẻo xuyên không tới đây. Dù cố gắng tìm đủ mọi cách để cả hai có thể quay về thực tại nhưng rồi lại phát hiện hóa ra tất cả chỉ là nhầm lẫn.

Đặc biệt, diễn xuất của Triệu Lộ Tư, Cốc Gia Thành cũng như Tiêu Chiến cũng khiến người xem khá hài lòng dù không hoàn hảo xuất sắc nhưng tròn vai, hợp với nhân vật cùng khả năng diễn xuất siêu ăn ý, chân thật, tự nhiên khiến khán giả phải suýt xoa.

review-phim-oi-hoang-de-be-ha-cua-ta-chemistry-sieu-dinh
Sự kết hợp ăn ý tạo chemistry siêu đỉnh

Kết luận

Với kịch bản mang chủ đề độc đáo, mới lạ cùng lối diễn tự nhiên, tròn trịa và những cảnh quay hài hước, hóm hình, bộ phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta ngay từ khi khởi chiếu đã được nhiều người xem đón nhận và không thể rời mắt với những tình tiết ngọt ngào, lôi cuốn.

Trên đây là toàn bộ bài review phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi, hẹn gặp lại mọi người trong những bài review phim tiếp theo của MobileCity.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta trọn bộ: Phim xuyên không hay nhất của Triệu Lộ Tư

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?