OPPO Watch chính thức ra mắt với nhiều trang bị đáng giá!

- 00:46 07/03/2020

Tin công nghệ

0

964

OPPO đã nhá hàng mẫu smart watch đầu tiên của mình từ khá lâu nhưng vào hôm nay, hãng chính thức ra mắt mẫu OPPO Watch thế hệ đầu tiên của mình trong thầm lặng. Mình sẽ tổng hợp một số thông tin nổi bật của mẫu smart watch này trong bài viết dưới đây.

oppo-watch-4

Về mặt thiết kế, mẫu OPPO Watch có thiết kế khá giống Apple Watch với màn hình được uốn cong 3D với kích thước 1.91 inches, tấm nền AMOLED, mật độ điểm ảnh 326 PPI. Với kích thước màn hình nhỏ, mật độ PPI của OPPO Watch lại ngang bằng với những mẫu smartphone như Apple iPhone 11, vậy nên khả năng hiển thị của mẫu OPPO Watch này chắc chắn rất sắc nét.

oppo-watch-1

 

Cung cấp sức mạnh cho OPPO Watch là vi xử lí Snapdragon Wear được sản xuất, tối ưu riêng cho các thiết bị smart watch. Tuy nhiên, Qualcomm từ lâu đã không còn quá mặn mà với mảng sản xuất chipset dành cho các thiết bị đồng hồ thông minh nên sức mạnh trên OPPO Watch phải dựa khá nhiều vào khả năng tối ưu của OPPO. Trang bị đáng giá khiến chiếc OPPO Watch hoạt động độc lâp đó chính là eSIM, bạn hoàn toàn có thể gọi điện, trả lời tin nhắn trực tiếp trên OPPO Watch mà không cần động đến chiếc smartphone của mình.

oppo-watch-4

 

Thời lượng pin chính xác chưa được APPLE tiết lộ nhưng hãng công bố chiếc OPPO Watch có thể sử dụng lên đến 21 ngày và sạc nhanh Watch VOOC cho khả năng sạc được 50% pin trong vòng 17 phút. Ngoài ra, chiếc đồng hồ thông minh này cũng được trang bị một số cảm biến giúp chăm sóc sức khỏe như cảm biến nhịp tim, cảm biến chuyển động…

600

 

Hỏi đáp & đánh giá OPPO Watch chính thức ra mắt với nhiều trang bị đáng giá!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?