Rò rỉ thông tin quan trọng về Camera Huawei P40 và P40 Pro

- 22:54 05/03/2020

Tin công nghệ

0

1416

Rò rỉ thông tin quan trọng về Huawei P40 Pro: Ngày phát hành, thông số kĩ thuật, 5G, Camera Huawei P40 Pro với ZOOm quang học 10 lần.

Giữa những hoàn cảnh đặc biệt bắt nguồn từ corona virus mới, mệnh danh COVID-19, gã khổng lồ Huawei vẫn hướng về phía trước với những kế hoạch cho thế hệ điện thoại mới nhất. Hãy cùng Mobile City ngắm nhìn và đánh giá qua một số thông tin quan trọng này nhé.

danh-gia-huawei-p40-p40pro-co-nen-mua-1-2

 

Huawei P40 và P40 Pro sẽ sớm được trình làng

Huawei P40 và P40 Pro, sẽ được ra mắt tại Paris (Pháp) vào ngày 26 tháng 3. Đánh giá Camera Huawei P40 và P40 Pro cũng giống như dòng P30 tiền nhiệm, các điện thoại cao cấp sắp ra mắt sẽ không có bộ dịch vụ của Google (bao gồm Google Play Store, Gmail, Google Maps, v.v.), cũng không có đầy đủ tính năng của Hệ điều hành Android của Google. Thay vào đó, điện thoại dự kiến ​​sẽ hoạt động trở lại trên hệ điều hành nguồn mở chung của Android và người tiêu dùng sẽ phải tải xuống ứng dụng qua thư viện ứng dụng của Huawei để thay thế cho Google Play Store.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Huawei dường như có kế hoạch thoát khỏi sự phụ thuộc vào Google. Theo Reuters, Huawei đã hợp tác với Xiaomi , Oppo và Vivo để xây dựng một đế chế đối với Google Play Store được gọi là "Liên minh dịch vụ nhà phát triển toàn cầu" và nó cũng sẽ ra mắt vào tháng 3 này.

Sự cường điệu của Huawei là CÓ THẬT: Camera Huawei P40 Pro-Camera đầu tiên trên hành tinh có zoom quang học 10 lần!

Dù có đôi chút thiếu sót về phần mềm và ứng dụng, nên các gã khổng lồ Trung Quốc ngày càng đẩy mạnh sự đột phá liên quan đến Camera. Máy ảnh zoom quang học X10 lần có thể được đưa vào như một trong những cảm biến trong hệ thống camera Huawei P40 Pro, khiến nó trở thành điện thoại đầu tiên trên thế giới đạt được điều kì diệu này. 

 

danh-gia-huawei-p40-p40pro-co-nen-mua-2-1

 

Thu phóng quang học đạt được bằng cách chuyển từ Camera góc rộng sang Camera tele. Số phóng đại là sự phản ánh sự khác biệt của hai độ dài ống kính đó. Sử dụng camera tele đem đến chất lượng ảnh cao hơn so với kĩ thuật số thông thường.

Camera Huawei P40 Pro có thể được trang bị cảm biến camera 52mp của Sony 

Theo GizChina , camera phía sau của P40 Pro sẽ đi kèm với cảm biến Sony IMX700 52 megapixel , cao hơn 10 megapixel so với camera phía sau của P30 Pro . Cảm biến 52 megapixel về độ phân giải thấp hơn đáng kể so với cảm biến Galaxy S20 Ultra 108 megapixel của Samsung , nhưng các báo cáo cho thấy cảm biến mới này có thể mang lại pixel lớn hơn và chất lượng hình ảnh ánh sáng yếu tốt hơn.  

Camera Huawei P40 Pro có tổng cộng 7 camera

Đối với mặt trước của P40 Pro, nó dự kiến ​​sẽ có 02 camera selfie được đặt trong một đường cắt hình viên thuốc nằm ngang ở phía bên trái màn hình. Camera kép mặt trước kết hợp với camera ống kính penta được đề cập trước đó ở phía sau sẽ đưa tổng số cảm biến Camera Huawei P40 Pro lên 07. Nếu tin đồn là chính xác, chúng tôi đánh giá camera Huawei P40 Pro là một trong những camera smartphone "đỉnh cao" nhất từ trước tới nay.

ezgif-com-webp-to-jpg-1

 

Huawei P40 dự kiến ​​sẽ hỗ trợ mạng 5G

Huawei xác nhận rằng cả hai điện thoại hàng đầu tiếp theo của họ sẽ hỗ trợ 5G. Dù 5G đã gặp trục trặc vào năm ngoái, dự kiến ​​sẽ cải thiện trong năm nay.

Huawei P40 có thể có 5 màu

Series P40 được đồn thổi là có thể trên tay với năm màu khác nhau: Đen, Trắng tuyết, Xanh đại dương, Bạc và Vàng ánh hồng. Vàng và đỏ đặc biệt làm tôi nhớ đến bảng màu giống như rượu Champagne được sử dụng trong các mẫu mới của iPhone.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông tin quan trọng về Camera Huawei P40 và P40 Pro

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

    Bạn cần hỗ trợ?