Flagship Motorola Edge + 5G nhìn quá mượt với những hình ảnh bị rò rỉ này

- 19:53 06/03/2020

Tin công nghệ

0

1107

Motorola Edge+ rò rỉ những hình ảnh đầu tiền. Đánh giá Motorola Edge+ với màn hình tràn viền đầy ấn tượng.

Motorola Edge+ 5G nhìn quá mượt với những hình ảnh bị rò rỉ này

Motorola đã rời khỏi phân khúc điện thoại thông minh hàng đầu hai năm trước sau thất bại lớn đó là Moto Z2 Force. Nhưng với kết nối 5G, hình ảnh Motorola Edge+ đã thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng, công ty thuộc sở hữu của Lenovo đã phát hiện ra một cơ hội mới để tái gia nhập thị trường Smartphone cao cấp.

motorola-edge-plus-co-nen0mua-1

 

Màn hình tràn viền “Thác nước” 

Trong một nỗ lực nghiêm túc để phân biệt với đám đông ngày càng chung chung, Motorola Edge+ có màn hình viền cong kiểu “thác nước” được tinh chỉnh với các đường cong rất rõ ở hai bên, do đó là cái tên độc đáo và các viền mỏng ấn tượng thậm chí có cả cằm nhỏ.

Steve Hemmerstoffer tin rằng màn hình Motorola Edge+ đâu đó khoảng 6,5 ​​inch và 6,8 inch, hoàn toàn trùng khớp với các báo cáo về màn hình 6,67 inch. Độ phân giải Full-HD + cùng với tốc độ làm mới là 90Hz mượt mà cũng đã được đưa ra, mặc dù Hemmerstoffer chưa chứng thực những chi tiết này.

Hầu hết các thương hiệu điện thoại thông minh cạnh tranh trong phân khúc hàng đầu năm nay dự kiến ​​sẽ áp dụng triển khai camera selfie qua một lỗ nhỏ trên màn hình và Motorola Edge sẽ không nằm ngoài thiết kế này, tuy nhiên lỗ được cắt xén nhỏ đến mức mó khó có thể được nhìn thấy.

Nhờ các viền mỏng và các cạnh cong, Motorola Edge+ có kích thước chỉ ở mức 161,1 x 71,3 x 9,5mm. Để so sánh, Galaxy S20 + 6,7 inch có kích thước 161,9 x 73,7 x 7,8 mm và OnePlus 7T Pro 6,67 inch có kích thước 162,6 x 75,9 x 8,8 mm.

 

Ba camera phía sau và đèn LED chiếu sáng xung quanh logo

Không giống như các thương hiệu đối thủ đẩy mô-đun vào góc, Motorola đã hạ thấp máy ảnh của mình xuống một chút và đặt micro khử tiếng ồn phía trên nó, được ghép nối với một cái thứ hai ở dưới cùng của bảng điều khiển phía sau. Thông số kỹ thuật chi tiết vẫn chưa bị rò rỉ.

Thông số kỹ thuật chi tiết vẫn chưa bị rò rỉ.Bên cạnh những cảm biến này là đèn flash LED kép và có vẻ như là hệ thống lấy nét tự động bằng laser.

Chốt lại thiết kế với đèn LED bao quanh logo cánh dơi, như một vòng sáng nổi để làm nổi các thông báo

motorola-edge-plus

Chip khoẻ, Pin lớn, giác cắm tai nghe

Flagship của Motorola - Motorola Edge+  sẽ được trang bị Snapdragon 865 và modem Snapdragon X55, do đó đảm bảo hỗ trợ cho các nhà mạng mở rộng mạng 5G nhờ các công nghệ phụ như 6GHz và mmWave.

Bộ nhớ trong vẫn còn là một bí ẩn hoàn toàn vào lúc này nhưng 128GB là tiêu chuẩn dường như khá có khả năng. Biến thể rẻ nhất cũng dự kiến ​​sẽ có RAM 8GB, phiên bản đắt hơn với 12GB cũng đang được phát triển và đưa đến tay người  tiêu dùng.

Giống như hầu hết các điện thoại Motorola khác, Motorola Edge+ sẽ xuất xưởng với trải nghiệm Android 10 gần như có sẵn. Nó khả năng được kết hợp với một quả Pin lớn đến 5.170mAh, hứa hẹn cung cấp thời lượng pin vượt trội. 

Jack cắm tai nghe 3,5 mm nằm ở phía cạnh trên của chiếc Smartphone này.

Motorola Edge+ ban đầu được dự định công bố tại MWC 2020 vào tuần trước. Tuy nhiên, công ty có trụ sở tại Chicago đã buộc phải hủy cuộc họp báo của mình do sự bùng phát của coronavirus. Rất có thể nó sẽ được ra mắt vào cuối tháng 3 hoặc trong tháng 4 này.

Bạn đọc có thể khảo thêm một số dòng Flagship nổi trội cùng phân khúc với Motorola Edge+ tại đây: https://mobilecity.vn/dien-thoai?price=min_10m

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Flagship Motorola Edge + 5G nhìn quá mượt với những hình ảnh bị rò rỉ này

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?