Cận cảnh Redmi Note 9 Pro: 4 camera sau, Snapdragon 720G

- 00:56 05/03/2020

Tin công nghệ

0

1150

Trong thời gian vừa rồi, đã có rất nhiều tin đồn rò rỉ xoay quanh chiếc Xiaomi Redmi Note 9 Pro. Tuy nhiên, mới đây nhất, nhà thiết kế nổi tiếng Benjamin Geskin đã tạo ra một bản concept của Redmi Note 9 Pro, qua đó hé lộ những góc nhìn đầu tiên về thiết kế của sản phẩm.

redmi-note-9-pro-3

 

Qua hình ảnh rò rỉ, ta thấy được Redmi Note 9 pro được trang bị cụm 4 camera xếp thành một cụm hình vuông ở mặt sau tương tự như những chiếc Huawei Mate 20 trước  đó. Cụm đèn flash kép được tách riêng biệt ra khỏi camera và được đặt dọc nhìn khá lạ mắt. Phần màu sắc ở mặt lưng máy có phần giống với chiếc Redmi Note 8 Pro tiền nhiệm với dài màu đen ở chính giữa, chuyển dần sang màu xanh ở 2 cạnh bên.

redmi-note-9-pro-1

 

Theo các báo cáo trước đó, Redmi Note 9 Pro được cho sẽ sử dụng chipset Snapdragon 720G của Qualcom. Đây là chipset tầm trung có hiệu năng khá cao, nằm ở giữa Snapdragon 712 và Snapdragon 730 được ra mắt trước đó. Màn hình của máy vẫn sử dụng công nghệ IPS LCD với kích thước 6.44 inche, độ phân giải Full HD+.

redmi-note-9-pro-4

 

Camera có lẽ là điểm nhấn của thiết bị khi poster quảng cáo của Redmi Note 9 pro trên trang chủ của Xiaomi cũng là hình cụm 4 camera phía sau. Máy bao gồm camera chính có độ phân giải 64MP sử dụng cảm biến Sony IMX 686, ống kính góc rộng 8MP + Macro 5MP và cảm biến đo chiều sâu 2MP.

BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cận cảnh Redmi Note 9 Pro: 4 camera sau, Snapdragon 720G

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

    Bạn cần hỗ trợ?