Hướng dẫn cách nạp tiền MobiFone thuê bao trả trước / trả sau

- 21:07 05/11/2019

Tin công nghệ

0

3543

Nạp tiền MobiFone là điều chắc chắn ai cũng cần biết khi tham gia mạng di động MobiFone, vậy bạn đã biết những cách nạp tiền nào? Hay bạn chưa biết cách nạp tiền điện thoại MobiFone ra sao? Hãy theo dõi vấn đề đó trong nội dung này nhé.

MobiFone là một trong những nhà mạng viễn thông có độ phủ sóng rộng khắp trên toàn quốc với số lượng thuê bao khá đông đảo. Nhà mạng này cũng sở hữu khá nhiều phương thức thanh toán duy trì thuê bao đa dạng, từ thẻ cào cho tới BankPlus. Hãy cùng tìm hiểu vài cách nạp tiền điện thoại MobiFone trong bài viết.

Cách nạp thẻ điện thoại MobiFone cho thuê bao trả trước

Cách nạp tiền MobiFone bằng thẻ cào là cách phổ biến nhất hiện nay. Ưu điểm của phương thức nạp thẻ qua thẻ cào là đơn giản, nhanh gọn và tiện lợi. Hầu hết các thuê bao di động trả trước đều sử dụng phương thức thanh toán này để nạp tiền tài khoản.

Khi nạp thẻ MobiFone trả trước, bạn chỉ cần lưu ý một chút về mã số thẻ. Thẻ cào MobiFone thường có 12 số và được nạp thẻ theo cú pháp như sau:

*100*Mã_số_thẻ_cào#Gọi

Sau khi thực hiện thao tác nạp thẻ điện thoại MobiFone thành công, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo qua đầu số 9221 bạn hãy check để xác nhận nạp tiền MobiFone thành công.

nap-tien-dien-thoai-mobifone

Cách nạp thẻ cào MobiFone thuê bao trả sau

Tương tự như các nhà mạng khác, MobiFone cũng có hỗ trợ thanh toán cước cho thuê bao trả sau bằng thẻ cào. Với cách nạp thẻ MobiFone trả sau này, khách hàng phải thực hiện đăng ký trước tại các quầy giao dịch MobiFone trên phạm vi toàn quốc.

Hoặc thuê bao nạp tiền MobiFone phải đăng ký dịch vụ Fastpay, bạn có thể đăng ký ngay bằng chính trên điện thoại theo cú pháp: DKTK gửi 9223 (miễn phí cước). Sau khi đăng ký thành công, thuê bao trả sau có thể thực hiện thanh toán bằng thẻ cào. 

Đối với thuê bao trả sau có đăng ký Fastpay, bạn thao tác nạp thẻ cào theo thao tác như sau: 

*100*Mã_số_thẻ_cào#Gọi

Hệ thống sẽ tự động gửi thông báo cước đã thanh toán trên thuê bao trả sau tương ứng với từng mệnh giá thẻ cào cũng như số tiền cước còn nợ lại/ tiền thừa trong thuê bao của bạn. Như vậy là đã thành công nạp tiền Mobi trả sau.

Nhờ thuê bao khác nạp tiền MobiFone hộ

Trong số các mạng di động, Viettel là nhà mạng cung cấp dịch vụ nạp thẻ hộ cho các số thuê bao ngoại mạng. Do đó, hiện nay thuê bao MobiFone có thể nhờ các số điện thoại Viettel thao tác nạp thẻ cào hộ thông qua cú pháp:

*136#Gọi - Nhấn phím 4 và làm theo hướng dẫn

Khi thực hiện nạp thẻ hộ, yêu cầu bắt buộc đối với thuê bao nhận tiền là phải hoạt động hai chiều và có thời gian kích hoạt từ 30 ngày trở lên. Thao tác nạp tiền MobiFone bằng thẻ hộ thành công sẽ có tin nhắn thông báo về điện thoại của cả thuê bao Viettel lẫn thuê bao MobiFone. 

huong-dan-nap-the-ho-thue-bao-khac-mang-viettel Thuê bao Viettel phải đang hoạt động 2 chiều không phân biệt trả trước hay trả sau, cũng như có thời gian hoạt động từ 12 tháng trở lên, trong 3 tháng gần nhất tiêu ít nhất 30.000đ là có thể nạp thẻ hộ. Chú ý: Khi nạp tiền MobiFone bằng thuê bác khác trong thời gian khuyến mãi của MobiFone thì thuê bao MobiFone nhận vẫn được hưởng khuyến mãi như cách nạp thông thường.

Hướng dẫn cách nạp thẻ thông qua ngân hàng và các ứng dụng

Bên cạnh các phương thức nạp thẻ cào, thuê bao di động MobiFone hoàn toàn có thể thực hiện nạp thẻ cào thông qua BankPlus, nạp tiền trực tuyến MobiFone hoặc mua mã thẻ trên ứng dụng Ví điện tử Momo Online trực tuyến, áp dụng được cho cả nạp tiền thuê bao trả sau MobiFone.

Nạp tiền MobiFone trực tiếp trên BankPlus

BankPlus là ứng dụng hỗ trợ liên kết giữa tài khoản ngân hàng với thuê bao di động MobiFone. Đối với ứng dụng này, khách hàng có thể nạp tiền trực tuyến MobiFone trực tiếp với các thao tác đơn giản như sau.

  1. Download ứng dụng trên các mục AppStore hoặc CH Play trên điện thoại của bạn.
  2. Trên giao diện ứng dụng sẽ hiển thị các đề mục tương ứng với dịch vụ hỗ trợ. Hãy nhấn vào nút Cước viễn thông.
  3. Hệ thống yêu cầu bạn nhập vào các thông tin cơ bản như số điện thoại và mệnh giá thẻ cào cần nạp, hãy nhập liệu chính xác thông tin rồi nhấn vào nút Thanh toán ở phía dưới màn hình. 
  4. Ứng dụng yêu cầu xác nhận mã pin (mật khẩu ứng dụng) và gửi mã OTP về điện thoại của bạn để hoàn tất giao dịch nạp tiền MobiFone. Sau khi nạp tiền trực tiếp thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo trên thuê bao di động MobiFone.
dang-ky-nap-tien-cho-so-dien-thoai-khac-qua-bankplus

Mua mã thẻ cào trên Momo

Momo là một trong những ứng dụng Ví điện tử Online với nhiều tính năng tiện ích được đông đảo người trẻ yêu thích sử dụng. Ưu điểm của phương thức thanh toán này là giao diện đơn giản, dễ tương tác và phù hợp với mọi đối tượng người dùng di động. Đây là cách nạp thẻ MobiFone Online thông dụng hiện nay.

Trên ứng dụng Momo, quý khách hàng có thể thao tác mua mã thẻ cào để nạp tiền MobiFone khá đơn giản với các bước như sau:

  1. Đăng nhập vào ứng dụng bằng số điện thoại liên kết với tài khoản ngân hàng đăng ký Momo. 
  2. Trên màn hình chính của ứng dụng, chọn nút Mua mã thẻ cào điện thoại.
  3. Hệ thống sẽ hiển thị các nhà mạng và mệnh giá thẻ cào cho thuê bao di động. Bạn chọn loại thẻ cào muốn mua và nhấn vào nút Thanh toán.
  4. Hệ thống sẽ tự động trừ cước trên Ví điện tử và gửi mã thẻ cào vào điện thoại của bạn để thao tác nạp tiền MobiFone như thông thường.
  5. Hoàn thành cách nạp tiền điện thoại MobiFone bằng Momo
nap-tien-bang-momo

Hướng dẫn cách nạp tiền cho thuê bao khác MobiFone

Bạn đang sử dụng thuê bao nhà mạng MobiFone và muốn nạp tiền cho thuê bao khác có thể thực hiện theo cách chuyển tiền qua điện thoại Mobi mà không phải đến cửa hàng mua thẻ cào.

Nạp tiền cho thuê bao khác MobiFone bằng cách bắn tiền

  • Bước 1: Bạn bấm: *117*Mật khẩu*Mật khẩu# OK trong đó mật khẩu là dãy số bạn đã đăng ký khi sử dụng dịch vụ nạp tiền Mobifone cho thuê bao khác.
  • Bước 2: Sử dụng cú pháp nạp tiền cho thuê bao khác của Mobifone là: *119*SĐT*Số tiền*Mật khẩu# OK để chuyển tiền.
(*)Lưu ý:
  • Nếu thuê bao không thực hiện đăng ký dịch vụ chuyển tiền của Mobifone (ở bước 1) sẽ không thực hiện nạp tiền được cho thuê bao khác.
  • Thuê bao di động sử dụng chuyển phải là trả trước của MobiFone đang hoạt động 2 chiều và có thời gian hoạt động tối thiểu 1 năm mới được thực hiện chuyển tiền thành công.
Trên đây là tổng hợp những thông tin về các cách nạp tiền cho thuê bao MobiFone. Hy vọng rằng qua bài viết này quý bạn đọc sẽ nắm được những phương thức cơ bản để có thể nạp tiền MobiFone nhanh chóng nhất. 

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách nạp tiền MobiFone thuê bao trả trước / trả sau

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?