Hướng dẫn tra gói cước trả sau VinaPhone

- 21:16 06/11/2019

Tin công nghệ

0

1553

Tra cước trả sau VinaPhone là điều mà ai cũng cần biết và tìm hiểu, trong nội dung dưới đây chúng tôi sẽ  hướng dẫn tra cứu cước VinaPhone trả sau nhanh chóng nhất, hãy tiếp tục theo dõi. Với mạng Vinaphone thì gói cước trả sau là một trong những lựa chọn ưu việt của người dùng mạng di động nói riêng và khách hàng của nhà mạng Vina nói chung. Với đặc điểm sóng khỏe, độ phủ sóng tốt, chuyển vùng dễ dàng, người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó, gói cước trả sau của Vinaphone cũng có rất nhiều ưu đãi nghe gọi, giúp cho những người dùng phải liên lạc thường xuyên hoàn toàn yên tâm không bị gián đoạn. Trong khi sử dụng, người dùng cũng hoàn toàn có thể tra cước Vinaphone một cách rất dễ dàng chỉ thông qua vài thao tác đơn giản theo các phương pháp dưới đây tra-cuu-cuoc-vinaphone

1. Kiểm tra cước trả sau Vinaphone thông qua mã USSD

Thao tác kiểm tra thông qua mã USSD là một trong những thao tác đơn giản nhất trên điện thoại mà người sử dụng có thể tự kiểm tra xem thông tin của tài khoản di động. Từ bàn phím điện thoại, người dùng thao tác bấm phím: *123# Sau đó, bấm phím gọi hoặc nút OK để chạy mã USSD. Tổng đài sẽ trả về tin nhắn tự động với các lựa chọn:

  • Danh sách dịch vụ đang dùng
  • Số tài nguyên còn lại
  • Đăng ký gói cước giá trị gia tăng Vinaphone.

Khách hàng tiếp tục thao tác bấm số thứ tự để kiểm tra tài nguyên, dịch vụ hoặc các gói cước hỗ trợ khác mà mình được hưởng theo các nội dung và số thứ tự mà tin nhắn tổng đài trả về. Các thao tác tra cước trả sau Vinaphone này hoàn toàn sử dụng trên bàn phím số, nên đây là cách thức kiểm tra đơn giản nhất và có thể thao tác từ mọi loại điện thoại. Mọi thông tin từ nhà mạng sẽ gửi lại cho khách thông qua tin nhắn gửi trực tiếp về điện thoại của khách hàng. tra-cuoc-tra-sau-vinaphone

2. Tra cứu cước Vinaphone thông qua tin nhắn

Nhắn tin là một trong những thao tác cơ bản của những người sử dụng điện thoại. Sử dụng thao tác này để tra cứu cước trả sau Vinaphone cũng rất dễ dàng. Cách kiểm tra cước của các thuê bao Vinaphone trả sau như sau: Người dùng soạn tin theo nội dung cú pháp: ALOTS gửi đến đầu số 900 Tin nhắn đến đầu số này để kiểm tra cước trả sau VinaPhone hoàn toàn miễn phí. Sau khi gửi tin nhắn, thuê bao sẽ được tổng đài gửi lại tin nhắn phản hồi từ nhà mạng. Trong đó sẽ có đầy đủ các thông tin về gói cước đang dùng và số phút gọi trong tháng. Ngoài đầu số 900, khách hàng sử dụng mạng Vinaphone cũng có thể kiểm tra thông tin tra cứu cước Vinaphone trả sau thông qua đầu số 9889. Để kiểm tra cước trả sau của Vinaphone, khách hàng có thể soạn tin với cú pháp: CUOC gửi 9889. Hệ thống sẽ trả về các thông tin thông qua tin nhắn bao gồm có: tra cước trả sau VinaPhone phát sinh trong tháng như cước thuê bao, nhưng chưa bao gồm cước gói. Ngoài ra, tổng đài 9889 cũng cung cấp dịch vụ kiểm tra cứu cước Vinaphone trả trước theo tháng, khách hàng có thể kiểm tra cụ thể thông tin cước của thuê bao theo từng tháng theo cú pháp: CUOC+Tháng gửi 9889. Ví dụ như muốn kiểm tra cước tháng 11, khách hàng có thể soạn tin theo cú pháp: CUOC 11 gửi 9889. Tổng đài sẽ trả về các thông tin của cước của thuê bao trong tháng 11.

3. Kiểm tra cước trả sau Vinaphone trực tiếp từ tổng đài

Một số trường hợp khách hàng quên cú pháp kiểm tra, mà không có sẵn internet, khách hàng có thể gọi điện trực tiếp lên tổng đài của nhà mạng Vinaphone để được hỗ trợ kiểm tra cước Vinaphone trả sau từ các tổng đài viên. Đầu số hỗ trợ của mạng Vinaphone là đầu số 18001091. Sau khi khách hàng thực hiện cuộc gọi đến đầu số này, tổng đài trả lời tự động của nhà mạng Vinaphone sẽ có những hướng dẫn cụ thể để khách hàng có thể kết nối đến tổng đài viên thông qua các phím bấm, để hỗ trợ tra cước Vinaphone trả trước tốt nhất. Lưu ý với quý khách hàng khi gọi điện đến tổng đài của nhà mạng Vinaphone nói riêng, và tất cả các nhà mạng khác nói chung, để cuộc gọi kiểm tra cước trả sau Vinaphone được chuyển tiếp một cách lưu loát, không bị gián đoạn, quý khách hàng nên chọn địa điểm có sóng điện thoại ổn định. tong-dai-vinaphone Ngoài ra, vị trí cũng nên chọn tại vị trí không có nhiều tạp âm, hoặc âm thanh quá lớn bên cạnh như công trường, sân khấu, loa đài… sẽ khiến cho cuộc gọi dễ bị gián đoạn hoặc lạc thông tin. Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng nên lưu ý, nghe hết hướng dẫn của tổng đài trả lời tự động trước khi bấm các nút hoặc phím số theo nhu cầu. Việc này sẽ giúp cho cuộc gọi được dễ dàng chuyển tiếp đến tổng đài viên một cách nhanh chóng hơn.

4. Kiểm tra cước thông qua ứng dụng My Vinaphone

Trong thời đại công nghệ hiện nay, các ứng dụng trên điện thoại di động cũng rất phổ biến. Để không nằm ngoài cuộc đua giúp cho người sử dụng có những trải nghiệm tốt hơn, nhà mạng Vinaphone cũng phát triển thêm ứng dụng dành cho những người dùng smart-phone để tra cước trả sau Vinaphone. Khách hàng của Vinaphone có thể dễ dàng tải ứng dụng My VNPT từ CH Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc App Store (đối với hệ điều hành iOs) để tra cước trả sau Vina. Link tải: iOs | Android [caption id="attachment_2562" align="aligncenter" width="574"]my-vnpt-ios Ứng dụng My NVPT trên iOs[/caption] [caption id="attachment_2561" align="aligncenter" width="600"]my-vnpt-android Ứng dụng My VNPT trên CH Play[/caption] Cách tải ứng dụng My Vinaphone như sau: Bước 1: Bạn tải và cài đặt ứng dụng My VNPT tại đây (dành cho iOS và Android). Hoặc gõ trên ô tìm kiếm của CH – Play hoặc App Store cụm từ : My VNPT. Bước 2: Đăng nhập tài khoản theo số thuê bao mà người dùng cần tra cước. Bước 3: Nhấn chọn mục “Dịch vụ”. Bước 4: Sau đó hệ thống sẽ hiển thị kết quả chi tiết và đầy đủ về tất cả các gói cước Vinaphone trả sau, gói cước thuê bao mà khách hàng đang đăng ký sử dụng. Kiểm tra cước trả sau mạng Vinaphone không chỉ giúp khách hàng có thể kiểm soát tốt tài khoản, mà còn hỗ trợ khách hàng trong việc theo dõi các thông tin khuyến mãi, và các chương trình tri ân của nhà mạng. Hi vọng bài viết này sẽ hỗ trợ giúp quý khách hàng nắm rõ được thông tin, để không cần phải băn khoăn trả cước trả sau Vinaphone bằng cách nào cho tốt nhất nữa.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn tra gói cước trả sau VinaPhone

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?