Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại Online

- 15:59 13/11/2019

Tin công nghệ

0

2110

Mua thẻ điện thoại Online là nhu cầu của nhiều người, nhưng liệu có mấy ai biết cách mua thẻ trên trực tiếp trên mạng? Hãy theo dõi nội dung dưới đây của chúng tôi nhé.

Mua mã thẻ cào điện thoại qua các phương thức giao dịch trực tuyến trên thiết bị di động là tiện ích ưu việt được nhiều người dùng dịch vụ viễn thông quan tâm. Trong phạm vi bài viết, hãy cùng khám phá những cách mua mã thẻ tiện lợi nhất nhé.

Mua thẻ điện thoại Online trên Website

Làm thế nào mua mã thẻ cào trên website luôn là thắc mắc chung của nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng tham khảo 2 địa chỉ website có hỗ trợ phương thức mua mã thẻ online sau đây nhé.

Homepay.vn

Homepay.vn là một trong những website hỗ trợ mua mã thẻ cào online với mức chiết khấu khá cao và độ uy tín tuyệt đối. Website này có hỗ trợ cung cấp thông tin về thời gian khuyến mãi của các nhà mạng viễn thông giúp bạn nắm bắt kịp thời để tận hưởng các ưu đãi khi mua thẻ điện thoại Online để nạp thẻ. 

homepay

Giao diện Homepay.vn khá đơn giản với các lựa chọn chính bao gồm: Nạp tiền vào điện thoại, Mua mã thẻNạp tiền Game. Ngay bên dưới những tính năng này sẽ có một vài thông tin liên quan tới nhà mạng, mệnh giá thẻ nạp, số lượng thẻ muốn mua, địa chỉ email đăng ký nhận mã thẻ và phương thức thanh toán.

Chỉ cần điền đủ các thông tin này vào website và xác nhận bằng số điện thoại có liên kết với tài khoản Ngân hàng là bạn đã có thể nhận mã thẻ cào thông qua cách mua thẻ điện thoại Online này một cách nhanh chóng. 

Tiki.vn

Tiki là sàn giao dịch thương mại điện tử khá lớn với nhiều năm kinh doanh uy tín và được đánh giá cao bởi người tiêu dùng. Hiện nay, Tiki có hỗ trợ phương thức mua mã thẻ cào trực tuyến với giao diện khá đơn giản cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong mức chiết khấu.

tiki

Ưu điểm của website này là độ uy tín và bảo mật cao, không gây rò rỉ thông tin cá nhân của khách hàng. Giao dịch trên Tiki khá đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào đường link này, thực hiện đăng nhập/ đăng kí tài khoản Tiki.

Sau đó, trên giao diện mua thẻ điện thoại Online của website, nhập vào những thông tin cơ bản như nhà mạng viễn thông, mệnh giá thẻ cào, số điện thoại/ email nhận mã thẻ cùng phương thức thanh toán là được. 

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại Online trên ứng dụng

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ mua mã thẻ cào. Hãy điểm qua top 2 ứng dụng phổ biến nhất là Ví điện tử MomoBankPlus nhé.

Cách mua mã thẻ cào trên Momo

Momo là một trong những ứng dụng Ví điện tử có số lượng người dùng lớn nhờ giao diện đơn giản, thân thiện và tương thích với mọi hệ điều hành.

Trên ứng dụng này, người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng sử dụng Ví điện tử thanh toán trực tuyến để mua thẻ điện thoại online chỉ với một vài bước thao tác đơn giản như hướng dẫn dưới đây. 

Bước 1: Trên giao diện chính của ứng dụng, lựa chọn nút Mua mã thẻ di động.

mua-ma-the-qua-momo-1

Bước 2: Hệ thống sẽ tự động thay đổi giao diện với các lựa chọn về nhà mạng và mệnh giá thẻ nạp. Hãy đưa ra lựa chọn mã thẻ mà bạn muốn mua rồi chọn nút Tiếp tục.

mua-ma-the-qua-momo-2-2 Bước 3: Chọn nguồn tiền sử dụng để thanh toán mua thẻ điện thoại online từ ví Momo hay từ ngân hàng liên kết mua-ma-the-qua-momo-3-3

Bước 4: Ứng dụng sẽ hiển thị một bản hóa đơn với chi tiết giao dịch, phí giao dịch, tổng tiền cước và yêu cầu bạn xác nhận thông tin.

Lúc này, một mã OTP cho giao dịch sẽ được gửi về số điện thoại của bạn. Chỉ cần nhập đúng mật khẩu và mã OTP là hệ thống sẽ tự động hiển thị mã số cũng như seri thẻ cào để bạn thao tác nạp thẻ. 

mua-ma-the-qua-momo-4-4

Mua mã thẻ cào trên BankPlus

BankPlus là các ứng dụng hỗ trợ về thuê bao di động có liên kết với tài khoản Ngân hàng. Trên những ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể tác động mua mã thẻ điện thoại Online với mức chiết khấu dao động từ 3 tới 5% tùy theo các nhà mạng viễn thông.

Ưu điểm của phương thức mua mã thẻ cào này là khá đơn giản và tương thích với hầu hết các dòng smartphone hiện nay. Giao diện ứng dụng thân thiện, độ bảo mật cao với hệ thống mã OTP xác nhận được gửi về điện thoại đảm bảo thông tin cá nhân cho khách hàng khi sử dụng.

Bước 1: Trên giao diện điện thoại, bạn nhấn nút *123# hoặc download ứng dụng BankPlus tương ứng với từng nhà mạng về máy. 

Bước 2: Tiến hành nhập các thông tin theo yêu cầu hệ thống và thực hiện đăng ký tài khoản cho số điện thoại của mình. 

Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản BankPlus để có thể thực hiện giao dịch mua mã thẻ điện thoại online. Khi đã có tài khoản, nhấn chọn vào nút Mua mã thẻ cào điện thoại trên giao diện chính của ứng dụng. 

Hướng-dẫn-những-phương-thức-mua-mã-thẻ-cào-Online-tiện-ích-nhất-6

Bước 4: Hệ thống sẽ hiển thị những thông tin cần thiết liên quan tới thẻ cào như nhà mạng viễn thông, mệnh giá thẻ cào…

mua-the-cao-qua-bank-plus-1

Bạn chỉ cần chọn đúng thông tin và xác nhận bằng mã OTP lẫn mật khẩu cá nhân được dùng để đăng ký tài khoản trên ứng dụng là được. 

mua-the-cao-qua-bank-plus-3

Khi hoàn tất giao dịch, ứng dụng sẽ hiển thị hóa đơn điện tử với các thông tin cơ bản về thẻ cào cùng mã thẻ để bạn tiến hành nạp card trên điện thoại. 

Trên đây là tổng hợp những cách mua thẻ điện thoại online được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn một nguồn thông tin bổ ích để có thể dễ dàng nạp tiền vào thuê bao di động của mình.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại Online

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?