Hướng dẫn đăng ký, tải ứng dụng My Viettel

- 16:42 31/10/2019

Góc kỹ thuật

0

2326

My Viettel là gì? Bạn đã biết đăng ký tài khoản My Viettel như thế nào chưa? Mọi vẫn đề này sẽ được giải đáp trong nội dung dưới đây Những người dùng thuê bao di động Viettel chắc chắn đã từng nghe qua ứng dụng My Viettel. Đây là ứng dụng cho phép quản lý các thông tin liên quan tới thuê bao di động của người dùng Viettel chính chủ. Vậy, cách đăng ký ứng dụng này là gì và sử dụng như thế nào? tai-ung-dung-my-viettel

Ứng dụng My Viettel là gì?

My Viettel là ứng dụng chính chủ hỗ trợ về thông tin dành cho các thuê bao di động thuộc nhà mạng Viettel. Với ứng dụng này, bạn có thể thực hiện mọi thao tác liên quan tới thuê bao của mình, từ việc tra cứu cước phát sinh, lịch sử cuộc gọi, cước phí thuê bao cho tới những chương trình khuyến mãi được hưởng... Để download ứng dụng và đăng kí tài khoản trên My Viettel, người dùng di động cần đảm bảo các yếu tố cơ bản: thiết bị có hỗ trợ dung lượng bộ nhớ để cài đặt ứng dụng và phải kết nối với Internet qua đường truyền WiFi hoặc 3G/4G. huong-dan-cach-dang-ki-tai-khoan-myviettel-chi-tiet-nhat-1 Tham khảo: Những gói cước thuê bao trả sau của Viettel mà ai cũng rõ.

Những tiện ích nổi bật của ứng dụng My Viettel

Là ứng dụng được tạo nên với mục đích hỗ trợ tối đa cho người dùng thuê bao di động Viettel, My Viettel luôn sở hữu khá nhiều tiện ích nổi bật đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu kiểm tra, quản lý thuê bao di động trên nền tảng smartphone. huong-dan-cach-dang-ki-tai-khoan-myviettel-chi-tiet-nhat-2
  • Ứng dụng cho phép người dùng truy cập các thông tin về tất cả các gói cước dịch vụ giá trị gia tăng, gói cước data, khuyến mãi nội mạng mà thuê bao di động đang và được phép sử dụng.
  • Hỗ trợ tính năng đăng ký các gói cước data, các dịch vụ giá trị gia tăng trên ứng dụng.
  • Tính năng tra cứu với khả năng hiển thị các thông tin liên quan tới thuê bao như số dư trong tài khoản, cước phát sinh, dịch vụ đang sử dụng, chi tiết và lịch sử cuộc gọi,...
  • Hỗ trợ người tiêu dùng nạp thẻ cào qua mã số seri và tính năng quét mã điện thoại trong trường hợp thẻ cào bị mất số.
  • Hỗ trợ người dùng đăng kí và bổ sung thông tin chính chủ, ảnh chân dung cá nhân online theo Nghị định 49 của Chính Phủ.

Cách tải ứng dụng My Viettel đối với từng hệ điều hành

Với Android: Sau khi tìm kiếm ứng dụng trên CH Play, bạn nhấn vào nút Cài đặt và chọn chấp nhận để download ứng dụng về điện thoại. Khi đã tải xong, nhấn nút Mở để khởi động ứng dụng lên sử dụng. Bạn cũng có thể tải ứng dụng tại đây. Với iOS: Trên điện thoại iPhone/ iPad truy cập App Store để tìm kiếm ứng dụng, hãy nhấn vào nút Nhận và chọn Cài đặt để tiến hành tải ứng dụng về điện thoại. Cách mở ứng dụng tương tự như với hệ điều hành Android. Tải ứng dụng trực tiếp tại link này.

Các bước đăng kí tài khoản My Viettel bạn cần biết

Điểm nổi bật của ứng dụng My Viettel là giao diện đơn giản cùng nhiều tính năng tích hợp tiện lợi cho người dùng. Thao tác tải, đăng ký ứng dụng cũng khá đơn giản và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Dưới đây, hãy cùng tham khảo các bước đăng kí tài khoản dành cho thuê bao di động Viettel trên My Viettel nhé! Bước 1: Mở ứng dụng My Viettel. Trên giao diện ứng dụng ban đầu sẽ có nút Khám phá ứng dụng. Nhấn vào đây và trượt qua các màn hình chờ. huong-dan-cach-dang-ki-tai-khoan-myviettel-chi-tiet-nhat-3 Bước 2: Tiếp tục nhấn nút Đăng ký để bắt đầu quá trình tạo tài khoản. Lựa chọn nút Dịch vụ, tiếp tục chọn loại thuê bao mà bạn đang sử dụng (Di động/ Dcom). Nhấn số điện thoại mà bạn muốn dùng để đăng kí tài khoản My Viettel rồi chọn nút Tiếp tục. huong-dan-cach-dang-ki-tai-khoan-myviettel-chi-tiet-nhat-4 Bước 3: Lúc này, bạn sẽ nhận được một tin nhắn có gửi mã xác thực về điện thoại của mình. Hãy nhập mã xác thực này vào ứng dụng và tiến hành quá trình tạo mật khẩu. Mật khẩu nên gồm cả chữ và số để tăng cường độ bảo mật và tránh rò rỉ thông tin cá nhân. huong-dan-cach-dang-ki-tai-khoan-myviettel-chi-tiet-nhat-5 Bước 4: Nhấn nút Đăng ký để hoàn thành quá trình tạo tài khoản trên ứng dụng My Viettel. Sau khi đăng ký xong, bạn có thể thực hiện đăng nhập với chính số tài khoản vừa tạo trên ứng dụng này. Lúc này, ứng dụng sẽ hiển thị cho bạn khá nhiều tính năng hấp dẫn để sử dụng.

Tính năng của My Viettel

Nạp tiền: Tính năng cho phép người dùng thuê bao di động kiểm tra trạng thái thẻ cào và tiến hành nạp thẻ thông qua thao tác quét mã QR khi thẻ cào bị mất số, rách số. Chuyển tiền: Chuyển tiền trong tài khoản gốc cho số thuê bao di động trả trước nội mạng Viettel. Khách hàng có thể chuyển từ 1.000 tới 50.000đ, phí chuyển dao động từ 3.000đ tới 10.000đ/ lần tùy theo số tiền chuyển. Chi tiết: Cho phép bạn kiểm tra tài khoản chính, tài khoản khuyến mại, tra cứu cước và lịch sử cuộc gọi lẫn tin nhắn trên thuê bao di động Viettel. Tiện ích: Hỗ trợ kiểm tra và đăng kí các giá trị dịch vụ gia tăng như nhạc chờ Imuzik, MCA (Thông báo cuộc gọi nhỡ), LifeBox (Quà tặng cuộc sống)... huong-dan-cach-dang-ki-tai-khoan-myviettel-chi-tiet-nhat-7 Có thể nói rằng My Viettel là ứng dụng mà bất kỳ người dùng thuộc mạng lưới di động Viettel nào cũng nên đăng ký tài khoản và học cách sử dụng My Viettel để quản lý tốt thông tin về thuê bao của mình. Hy vọng rằng với thông tin về cách đăng ký tài khoản My Viettel trong bài viết này, quý bạn đọc sẽ nắm được phương thức đơn giản nhất để tìm hiểu về thuê bao Viettel!

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn đăng ký, tải ứng dụng My Viettel

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?