Hướng dẫn tra cứu cuộc gọi MobiFone

- 22:17 12/11/2019

Góc kỹ thuật

0

1958

Tra cứu cuộc gọi MobiFone chuẩn xác và nhanh chóng, bạn muốn tra cứu thông tin này hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi.

MobiFone là một trong những nhà mạng lớn với số lượng người sử dụng khá đông đảo nhờ khá nhiều chính sách ưu đãi về cước gọi lẫn data. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về cách tra cứu lịch sử cuộc gọi trên tài khoản MobiFone nhé!

huong-dan-tra-cuu-lich-su-cuoc-goi-mobifone-nhanh-chong-nhat

Vì sao nên tra cứu cuộc gọi MobiFone?

Tra cứu lịch sử cuộc gọi cho thuê bao di động MobiFone như thế nào luôn là thắc mắc chung của những người sử dụng mạng di động này. Trên thực tế, việc tra cứu này hỗ trợ rất nhiều cho chủ thuê bao trong quá trình sử dụng thuê bao của mình.

Tra cứu cuộc gọi MobiFone là phương thức hỗ trợ quản lý chi tiêu phù hợp với những thuê bao di động trả trước và trả sau. Thông qua việc tra cứu thông tin này, khách hàng hoàn toàn có thể nắm được định mức cước gọi trung bình tháng, từ đó đưa ra phương án sử dụng thuê bao di động tối ưu hơn.

Đối với những thuê bao thường xuyên sử dụng dịch vụ thoại, việc tra cứu lịch sử cuộc gọi MobiFone là cần thiết để kiểm tra các ưu đãi của gói cước.

Khách hàng vô tình xóa mất lịch sử cuộc gọi trên điện thoại, cần liên hệ với những số điện thoại đã từng tương tác nhưng không nhớ số và chưa lưu số trong điện thoại có thể dùng phương thức tra cứu cuộc gọi MobiFone này để kiểm tra số một cách đơn giản và tiện ích.

Hướng dẫn cách tra cứu thông tin lịch sử cuộc gọi MobiFone

MobiFone sở hữu một trong những website lớn với nhiều tính năng hấp dẫn dành cho thuê bao di động nội mạng muốn quản lý thông tin thuê bao và cước sử dụng. Trên trang web này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tra cứu lịch sử  cuộc gọi với những thao tác đơn giản sau đây. 

Bước 1: Truy cập vào đây để đến website MobiFone. Trên giao diện chính của website, hãy thực hiện đăng nhập/ đăng ký tài khoản để có thể bắt đầu sử dụng các tiện ích cơ bản trong đó có tra cứu cuộc gọi mobiFone.

tra-cuu-mobifone

Khi đăng ký, hệ thống sẽ gửi mã OTP xác nhận về điện thoại của bạn. Bạn chỉ cần nhập đúng mã OTP, đặt mật khẩu và xác nhận mật khẩu là đã có thể hoàn thiện tài khoản MobiFone Portal của mình. 

Bước 2: Sau khi thực hiện đăng nhập thành công, bạn hãy nhấn chọn vào tab My MobiFone. Ở trình đơn mới hiển thị trên màn hình, tiếp tục chọn nút Chi tiết cước.

tra-cuu-mobifone-2

Bước 3: Tại giao diện chính của trang web, bạn có thể lựa chọn mốc thời gian cần tra cứu cuộc gọi MobiFone. Khi hệ thống đồng bộ thông tin xong, trên màn hình sẽ hiển thị các thông tin cơ bản về số thuê bao, thời gian và cước phí cuộc gọi một cách chi tiết để bạn có thể theo dõi và kiểm tra.

tra-cuu-mobifone-3

Một vài lưu ý cần nhớ khi tra cứu lịch sử cuộc gọi MobiFone

Tra cứu lịch sử cuộc gọi trên website MobiFone là lựa chọn hàng đầu giúp các thuê bao di động chủ động kiểm tra và quản lý chi tiêu trong tháng của mình. Mặc dù cách tra cứu khá đơn giản nhờ giao diện website dễ tương tác, song khi tra cứu cuộc gọi MobiFone trên website bạn cũng cần ghi nhớ một vài lưu ý nhất định như sau:

  • Website MobiFone chỉ hỗ trợ tra cứu lịch sử cuộc gọi trong khung thời gian tối đa là 6 tháng trở lại, do đó, để tối ưu hóa dữ liệu, khách hàng nên sàng lọc thành từng mốc thời gian khác nhau khi tra cứu.
  • Cách tra cứu cước trên website MobiFone áp dụng được với cả thuê bao di động trả trước lẫn trả sau của nhà mạng này.
  • Bên cạnh việc tra cứu cuộc gọi MobiFone, người dùng còn có thể nắm được những thông tin cơ bản về gói cước 3G MobiFone, các dịch vụ giá trị gia tăng đang sử dụng cũng như những thông tin cơ bản liên quan tới thuê bao như CMT, họ tên chủ thuê bao…
  • Đối với những tài khoản mới đăng ký Portal MobiFone, bạn cần phải đợi sau 24h để hệ thống đồng bộ dữ liệu thì mới có thể thực hiện tra cứu lịch sử cuộc gọi trên website được.
  • Đối với khách hàng chưa nắm rõ phương pháp tra cứu cuộc gọi MobiFone, vẫn có thể liên hệ những cửa hàng hay điểm giao dịch trực tiếp của cửa hàng MobiFone để nhờ nhân viên in chi tiết cước.
  • Để đảm bảo chính xác thông tin về chủ thuê bao, tránh các phát sinh khiếu nại, khi tra cứu cước trên hệ thống sẽ có mã OTP gửi về điện thoại của bạn. Nhập mã chính xác mới có thể tiếp tục thực hiện quá trình tra cứu.
huong-dan-tra-cuu-lich-su-cuoc-goi-mobifone-nhanh-chong-nhat-1

Trên đây là những thông tin cơ bản về cách tra cứu cuộc gọi MobiFone. Hy vọng rằng qua bài viết này, quý bạn đọc sẽ biết cách để quản lý chi tiêu trên thuê bao của mình một cách tối ưu nhất! 

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn tra cứu cuộc gọi MobiFone

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?