Vivo X Fold+ xuất hiện trên TENAA với pin kép 2300mAh, có thể sớm ra mắt

- 23:24 15/09/2022

Tin công nghệ

0

913

Điện thoại Vivo X Fold+ chuẩn bị ra mắt với chip Snapdragon 8+ Gen 1, viên pin kép 2300mAh. Thêm vào đó máy có hệ thống 4 camera sau có độ phân giải lên tới 50MP cùng màn hình gập 8,03 inch.

Điện thoại X Fold+ của Vivo dường như đã sẵn sàng tham gia tham gia vào thị trường điện thoại gập. Chiếc điện thoại này đã được xuất hiện là đang thử nghiệm trên các trang web chứng nhận khác nhau trong thời gian gần đây. Trong một diễn biến mới nhất, Vivo X Fold+ đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu chứng nhận TENAA của Trung Quốc. Nó được liệt kê là có pin 4,600mAh kép, hỗ trợ Android 12, 5G và nhiều tính năng hấp dẫn khác nữa. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn trong phần sau nhé!

vivo-x-fold-xuat-hien-tren-tenaa-voi-pin-kep-2300mah-co-the-som-ra-mat-0
Vivo X Fold

Vivo X Fold+ TENAA

Tạp chí MySmartPrice đã phát hiện ra Vivo X Fold+ được liệt kê trên trang web chứng nhận TENAA. Theo danh sách, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị pin kép bao gồm 2 thỏi có cùng dung lượng 2.300mAh ghép lại với tổng dung lượng pin là 4.600mAh. Ngoài ra, thiết bị sẽ chạy Android 12 ngay khi xuất xưởng. Giống như phần còn lại của điện thoại thông minh Vivo, X Fold+ cũng có thể sẽ chạy giao diện Funtouch OS.

vivo-x-fold-xuat-hien-tren-tenaa-voi-pin-kep-2300mah-co-the-som-ra-mat-2
Vivo X Fold + xuất hiện trên TENAA

Màn hình gập cũng được liệt kê để hỗ trợ nhiều băng tần 5G, bao gồm N1, N28, N41, N78 và N79. Danh sách TENAA cho thấy thiết bị có thể sớm ra mắt tại Trung Quốc. Tuy nhiên, một xác nhận chính thức vẫn đang được chờ đợi.

Một danh sách gần đây trên Geekbench về thiết bị cho thấy nó sẽ được trang bị SoC Snapdragon 8+Gen 1 mới nhất và mạnh nhất của Qualcomm kết hợp với RAM lên đến 12GB và bộ nhớ trong 256-512GB.

vivo-x-fold-xuat-hien-tren-tenaa-voi-pin-kep-2300mah-co-the-som-ra-mat-1
Vivo X Fold + xuất hiện trên TENAA

Vivo X Fold+ được đồn đại sẽ có thiết lập bốn camera phía sau, có thể bao gồm camera chính 50MP đi kèm với camera siêu rộng 48MP, camera chân dung 12MP với zoom quang học 2x và ống kính tiềm vọng 8MP hỗ trợ có zoom quang 5x. Ở mặt trước, thiết bị có thể được trang bị một camera 16MP để chụp ảnh selfie và gọi điện video.

Chiếc điện thoại Vivo sắp ra mắt có thể có màn hình bên trong gập được với tấm nền AMOLED LTPO 8,03 inch, dự kiến sẽ cung cấp độ phân giải 2K và hỗ trợ tần số quét lên đến 120Hz. Ở bên ngoài, nó có thể đi kèm với màn hình phủ AMOLED 6,53 inch cũng có tần số quét là 120Hz.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Vivo X Fold+ xuất hiện trên TENAA với pin kép 2300mAh, có thể sớm ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?