Mở hộp POCO M5s: Xiaomi Mi 11 phiên bản giá rẻ là đây

POCO M5s vừa được ra mắt cách đây không lâu hướng tới phân khúc giá rẻ với nhiều thay đổi trong thiết kế cho tới các thông số cấu hình trang bị nhưng lại có mức giá bán cực hấp dẫn. Hãy cùng MobileCity mở hộp POCO M5s trong bài viết dưới đây.

mo-hop-poco-m5s-ava
Mở hộp POCO M5s

POCO M5s được ra mắt đã trở thành đối thủ đáng gờm của nhiều đối thủ trong phân khúc giá. Nhân lúc chiếc điện thoại POCO M5s vừa được mở bán chính hãng, MobileCity đã thực hiện mở hộp POCO M5s để những ai quan tâm và chuẩn bị mua chiếc điện thoại này có được cái nhìn trực quan hơn.

Mở hộp POCO M5s

POCO M5s là một chiếc điện thoại hướng tới phân khúc giá rẻ nên cách đóng hộp của máy cũng giống như nhiều điện thoại khác của thương hiệu POCO. Hộp máy có chủ đạo là màu vàng tươi, cho cảm giác trẻ trung và năng đông. Phần mặt trước hộp chỉ in hình logo thương hiệu và tên điện thoại "POCO M5s".

mo-hop-poco-m5s-10
Hộp của POCO M5s

Ngay khi mở hộp, chúng ta sẽ thấy ngay chiếc POCO M5s được bọc trong lớp seal hộp, trên miếng seal ghi một số thông tin chính của điện thoại như camera chính 64MP, màn hình AMOLED Full HD+ kích thước 6.43 inches.

mo-hop-poco-m5s-11
Ngay khi mở hộp, chúng ta sẽ thấy ngay chiếc POCO M5s được bọc trong lớp seal

Phía trong hộp chúng ta sẽ vẫn được tặng đây đủ các phụ kiện từ que chọc SIM, ốp lưng silicone trong suốt, của cáp sạc và một miếng dán màn hình. Phụ kiện của POCO luôn đây đủ chứ không hề bị cắt giảm vì lý do môi trường như một số thương hiệu sang trọng nào đó.

mo-hop-poco-m5s-9
Củ sạc của POCO M5s hỗ trợ công nghệ sạc nhanh lên tới 33W

Củ sạc của POCO M5s hỗ trợ công nghệ sạc nhanh lên tới 33W, đây là một con số khủng trong tầm giá rẻ, nhất là khi 33W còn gấp hơn 1,5 lần so với chiếc iPhone có giá 30 triệu sạc nhanh 22W nhưng không có củ sạc trong hộp.

Trở về với nhân vật chính là chiếc POCO M5s, khởi động lên chúng ta sẽ thấy logo POCO sau đó là MIUI 13, phiên bản giao diện quen thuộc dành cho các điện thoại của POCO. Màn hình của POCO M5s sử dụng công nghệ AMOLED, độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hiển thị vượt trội so với các màn hình IPS LCD trên các điện thoại giá rẻ khác. Dù dùng máy dưới trời nắng nhưng độ sáng cho ra lên tới 1100 nits nên các chi tiết trên màn hình vẫn có thể được nhìn thấy rất rõ.

mo-hop-poco-m5s-8
POCO M5s sở hữu màn hình có thiết kế đục lỗ ở phần chính giữa

POCO M5s sở hữu màn hình có thiết kế đục lỗ ở phần chính giữa. Về cảm quan ban đầu "nốt ruồi" của POCO M5s không bị to, thô, đủ nhỏ để người sử dụng"quên" luôn sự hiện diện của nó. Hơn nữa phần màn hình xung quanh "nốt ruồi" không bị hiện tượng ám đen như các điện thoại trong phân khúc giá 4 triệu.

mo-hop-poco-m5s-7
Phần đục lỗ ở phần chính giữa của POCO M5s khá nhỏ

Cảm biến vân tay của POCO M5s được đặt ở cạnh bên phải và được tích hợp vào nút nguồn. Tốc đọ cảm biến này cực nhanh, chỉ cần chạm nhẹ là mở. Với chất lượng cao như này thì mình thấy cảm biến cạnh bên tốt hơn nhiều so với cảm biến vân tay trong màn hình nhưng tốc độ và sự chính xác lại giảm đi đáng kể.

mo-hop-poco-m5s-6
Cảm biến vân tay của POCO M5s được đặt ở cạnh bên phải và được tích hợp vào nút nguồn

Tới mặt lưng của POCO M5s, đây là chất liệu nhựa, phiên bản này là màu trắng nên nhìn mặt lưng rất giống kính, không bị cảm giác rẻ tiền chút nào. Màu trắng cho vẻ trang nhã nhưng không kém phần sang trọng.

mo-hop-poco-m5s-5
Cụm camera là điểm nhấn của POCO M5s

Cụm camera là điểm nhấn của POCO M5s khi thoạt nhìn thì thực sự quá giống với mô-đun camera trên mẫu flagship Xiaomi Mi 11. Viền camera được bo cong nhiều nên nhìn cực mềm mại. Kích thước của cả cụm camera làm hơi to một chút nên chưa được hài hòa hoàn toàn với một điện thoại chỉ có kích cỡ màn hình 6.43 inches. Mặt lưng máy được bo cong khá nhẹ nên khi cầm POCO M5s trên tay rất thoải mái. đầm và chắc tay.

mo-hop-poco-m5s-4
Cạnh viền của POCO M5s vẫn là chất liệu nhựa được phủ sơn bóng giả kim loại

Cạnh viền của POCO M5s vẫn là chất liệu nhựa được phủ sơn bóng giả kim loại nên làm máy trông sang trọng hơn. Cạnh trái của POCO M5s chỉ chưa khe cắm thẻ SIM với full option, người dùng có thể lắp cùng lúc cả 2 SIM kèm 1 thẻ nhớ mà không cần hi sinh bất kì một phần nào. Riêng điểm này mình rất thích vì sự tiện lợi nhé.

mo-hop-poco-m5s-2
Cạnh bên phải của POCO M5s là vị trí đặt phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn

Cạnh bên phải của POCO M5s là vị trí đặt phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn, Phím tăng âm lượng hơi cao một chút đối với người tay bé như mình. Còn với ai tay to sẽ dùng rất thoải mái với các phím cứng.

mo-hop-poco-m5s-3
Cạnh trên POCO M5s là loa ngoài thứ hai cùng với mic phụ và cổng hồng ngoại

Cạnh trên POCO M5s là loa ngoài thứ hai cùng với mic phụ và cổng hồng ngoại để điều khiển các thiết bị điện trong nhà như điều hòa, quạt, tivi,... Mình đặt biệt thích cổng hồng ngoại bởi có thể dễ dàng chính tivi, điều hòa mà không cần đi tìm điều khiển của từng thiết bị.

mo-hop-poco-m5s-1
Cạnh dưới của POCO M5s đặt cổng sạc USB-C ở chính giữa hai bên là loa ngoài thứ nhất và cổng tai nghe 3.5 mm

Cạnh dưới của POCO M5s đặt cổng sạc USB-C ở chính giữa hai bên là loa ngoài thứ nhất và cổng tai nghe 3.5 mm. Hiện nay, mình thấy điện thoại mà còn cổng 3.5 mm là một điểm cộng lớn nhé.

Thông số kỹ thuật của POCO M5s

  • Bảng thông số kỹ thuật của POCO M5s
Thông số POCO M5s
Màn hình AMOLED, 60Hz
6.43 inches, Full HD+ (1080 x 2400 pixels)
Corning Gorilla Glass 3
Chipset & bộ nhớ MediaTek Helio G95 (12nm)
GPU: Mali-G76 MC4
RAM 4-6GB, bộ nhớ trong 64-128GB
Camera

64 MP, f/1.8, (góc rộng), PDAF
8 MP, f/2.2, 118˚ (góc siêu rộng)
2 MP, f/2.4, (đo độ sâu)
2 MP, f/2.4, (macro)
Selfie: 13 MP, f/2.4, (góc rộng)

Pin & sạc nhanh Li-Po 5000 mAh + sạc nhanh 33W
Phần mềm Android 12, MIUI 13

Giá bán của POCO M5s

Tại thị trường Việt Nam, hiện tại POCO M5s có ba phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn là xám, xanh và trắng. Giá bán cho từng phiên bản bộ nhớ như sau:

  • Phiên bản 4-64GB có giá bán 3.8 triệu đồng
  • Phiên bản 6-128GB có giá bán 4.5 triệu đồng

Tạm kết

Qua lần trên tay chiếc POCO M5s thì đây là một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng rất sang trọng, đặc biệt vẻ ngoài guống với chiếc Xiaomi Mi 11 cao cấp. Các trang bị cấu hình của máy rất cao trong tầm giá 3 triệu dưới 4 triệu. Đây là một sự lựa chọn khó bỏ qua dành cho những người muốn chọn một thiết bị giá rẻ, cấu hình cao, màn hình cực đẹp đi cùng thiết kế sang chảnh.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo điện thoại Xiaomi giá rẻ đang được bán tại MobileCity nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp POCO M5s: Xiaomi Mi 11 phiên bản giá rẻ là đây

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?