Mở hộp Huawei Mate 50 Pro: Nhạt nhòa nhưng giá lại cao ngất ngưởng

Huawei Mate 50 Pro đã chính thức ra mắt vào tháng 9 năm 2022. Cùng mở hộp Huawei Mate 50 Pro để khám phá những điều đặc biệt trên thiết bị này.

Không để người dùng phải chờ đợi lâu, Huawei đã chính thức công bố chiếc Huawei Mate 50 Pro. Chiếc máy này sở hữu hiệu năng mạnh mẽ Snapdragon 8+ 4G Gen 1. Đi kèm với đó là màn hình OLED với kích thước 6.74 inch cho ra những hình ảnh, thước phim đã mắt. Vậy thiết kế và hộp đựng của Huawei Mate 50 Pro có điểm gì đặc biệt? Cùng tìm ra câu trả lời ngay trong bài mở hộp Huawei Mate 50 Pro dưới đây.

mo-hop-huawei-mate-50-pro-24

Mở hộp Huawei Mate 50 Pro

Huawei Mate 50 Pro là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp. Tuy nhiên phần hộp đựng lại có thiết kế nghiêng về phòng cách tối giản. Màu chủ đạo của hộp là màu đen tuyền kết hợp với phần chữ màu trắng in tên Huawei Mate 50 Pro. Ngoài ra hai phần trên và dưới cũng là logo và tên của hãng. So với giá bán của máy thì chiếc hộp này có vẻ hơi tầm thường.

mo-hop-huawei-mate-50-pro-1
Hộp đựng của Huawei Mate 50 Pro

Trong khi các hãng đua nhau cắt giảm phụ kiện trong hộp với lý do bảo vệ môi trường thì Huawei vẫn chọn một nước đi an toàn và chiều lòng người dùng. Cụ thể, trong hộp đựng của Huawei Mate 50 Pro vẫn sẽ có đủ các phụ kiện cần thiết như củ, cáp sạc, que chọc SIM và một chiếc ốp lưng trong suốt.

mo-hop-huawei-mate-50-pro-10
Phụ kiện đi kèm với Huawei Mate 50 Pro

Đến với nhân vật chính của chúng ta trong ngày hôm nay là Huawei Mate 50 Pro. Chiếc điện thoại này sở hữu 4 phiên bản màu siêu đẹp bao gồm: Đen, Bạc, Tím và Cam. Phiên bản MobileCity mở hộp hôm nay là màu bạc sang trọng. Mặt lưng của thiết bị này được hoàn thiện từ chất liệu kính cao cấp đi kèm khung viền kim loại. Đi ngược với xu hướng smartphone vuông vức hiện nay, Huawei Mate 50 Pro vẫn sở hữu cho mình những đường bo cong uyển chuyển, giúp người dùng có trải nghiệm cầm nắm tốt nhất.

mo-hop-huawei-mate-50-pro-12
Huawei Mate 50 Pro

Mô-đun camera trên Mate 50 Pro là một thiết kế quen thuộc của thiết bị nhà Huawei. Tuy nhiên đây lại là một ngoại hình khác biệt so với những chiếc điện thoại hiện nay. Chắc hẳn bạn sẽ rất hiếm gặp những chiếc smartphone có thiết kế như vậy. Cụm máy ảnh bao gồm 4 ống kính lớn được bao trọn bởi một mô-đun hình tròn bên ngoài. Đi kèm với đó là đèn Flash LED và các cảm biến xung quanh. Đối với mình thì thực sự mình không thích cụm camera này cho lắm, nhìn nó hơi thô và đối với những ai có hội chứng sợ lỗ thì đây thực sự là một nỗi ám ảnh.

mo-hop-huawei-mate-50-pro-20

Huawei Mate 50 Pro được trang bị màn hình tai thỏ. Có thể thấy những chiếc smartphone hiện nay đang dần lược bỏ tai thỏ và thay thế bằng màn hình đục lỗ. Không chạy theo xu hướng, Huawei Mate 50 Pro vãn giữ lối thiết kế của 4 năm vè trước. Phần tai thỏ trên thiết bị này khá lớn, tốn một khoảng diện tích hiển thị bị che lấp. Mình thấy kích thước này còn lớn hơn cả tai thỏ trên iPhone. Đây cũng là nơi đặt cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D. Ngoài ra, điện thoại này sở hữu cảm biến vân tay đặt trong màn hình.

mo-hop-huawei-mate-50-pro-21

Vì là một chiếc máy cao cấp nên Huawei Mate 50 Pro được trang bị khung viền kim loại vô cùng sang trọng. Cạnh phải của máy là nơi chứa nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng. Chắc có lẽ không được tích hợp vân tay nên nút nguồn cũng được làm bé lại và rất mảnh, khá khó bấm với chiếc máy có kích thước lớn như vậy. Cạnh trái của máy không được tích hợp nút bấm hay chức năng nào hết.

mo-hop-huawei-mate-50-pro-26

Cạnh trên của Huawei Mate 50 Pro là nơi chứa mic phụ và cổng hồng ngoại để điều khiển các thiết bị điện như điều hoàn, tivi, quạt,... Khá tiện lợi khi không cần tốn thời gian đi tìm điều khiển của những thiết bị đó.

mo-hop-huawei-mate-50-pro-28

Phía cạnh dưới là cổng sạc Type C, khay SIM, loa ngoài và cuối cùng là mic thoại.

mo-hop-huawei-mate-50-pro-27

Thông số kỹ thuật của Huawei Mate 50 Pro

  •  Bảng thông số kỹ thuật của Huawei Mate 50 Pro
Thông số Huawei Mate 50 Pro
Màn hình OLED, 1 tỷ màu, 120Hz
6.74 inches, Full HD+ (1212 x 2616 pixels)
Huawei Kunlun Glass
Chipset & bộ nhớ Snapdragon 8+ Gen 1 (4 nm) 4G
GPU: Adreno 730
RAM 8GB, bộ nhớ trong 256-512GB
Camera 50 MP, f/1.4-f/4.0, 24mm (góc rộng), PDAF, Laser AF, OIS
64 MP, f/3.5, 90mm (periscope telephoto), PDAF, OIS, zoom quang 3.5x
13 MP, f/2.2, 13mm, 120˚ (góc siêu rộng), PDAF
Selfie: 
13 MP, f/2.4, 18mm (góc siêu rộng)
Pin & sạc nhanh Li-Po 4700 mAh
Sạc nhanh 66W
Phần mềm HarmonyOS 3.0

Giá bán của Huawei Mate 50 Pro

Tại thời điểm ra mắt, Huawei Mate 50 Pro được công bố với giá bán cụ thể như sau:

  • Phiên bản 8-256 GB có giá 6.799 Nhân dân tệ (~ 23 triệu đồng).
  • Phiên bản 8-512 GB có giá 7.799 Nhân dân tệ (~ 26.39 triệu đồng).
mo-hop-huawei-mate-50-pro-13

Trên đây là bài mở hộp Huawei Mate 50 Pro của MobileCity. Với mức giá trên 23 triệu đồng thì thực sự Huawei Mate 50 Pro chưa để lại cho mình nhiều ấn tượng. Thiết kế không có điểm vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm. Nếu không quá quan tâm đến ngoại hình thì Mate 50 Pro vẫn là một chiếc máy có hiệu năng đáng gờm. Tùy theo sở thích và nhu cầu của bạn, hãy lựa chọn chiếc máy phù hợp nhất với mình nha! Đừng quên rằng, MobileCity đang có rất nhiều deal hời dành cho điện thoại Huawei xách tay, tham khảo ngay nhé! 

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Huawei Mate 50 Pro: Nhạt nhòa nhưng giá lại cao ngất ngưởng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?