Mở hộp iPhone 14 Pro Max màu tím (Deep Purple): Tuyệt đẹp nhưng vẫn chưa hoàn hảo

iPhone 14 Pro Max tạo nên sự thu hút đặc biệt với màu tím cực kỳ đẹp mắt. Cùng mở hộp iPhone 14 Pro Max màu tím (Deep Purple) để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của siêu phẩm nhà Apple.

iPhone 14 Series đã chính thức được trình làng vào tháng 9/2022 với điểm nhấn là bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Bộ đôi này không chỉ sở hữu hiệu năng siêu khủng đến từ con chip Apple A16 Bionic mà còn đánh dấu sự thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế màn hình của Apple với Dynamic Island.

Bên cạnh đó, Apple còn mang đến bộ đôi này một màu sắc mới mang tên Deep Purple đầy ấn tượng. Trong bài viết này hãy cùng MobileCity mở hộp iPhone 14 Pro Max màu tím (Deep Purple) để cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của siêu phẩm cao cấp nhất nhà Táo khuyết.

mo-hop-iphone-14-pro-max-deep-purple-15-1
Mở hộp iPhone 14 Pro Max màu tím (Deep Purple)

Mở hộp iPhone 14 Pro Max màu tím (Deep Purple)

Phong cách thiết kế vỏ hộp của iPhone 14 Pro Max cũng tương tự như trên các thế hệ tiền nhiệm với mặt trước in hình điện thoại, các cạnh in logo Apple và dòng chữ iPhone, mặt dưới in những thông tin của sản phẩm.

mo-hop-iphone-14-pro-max-deep-purple-1
Vỏ hộp quen thuộc của Apple

Apple là hãng điện thoại tiên phong trong chiến dịch bảo vệ môi trường, chính vì vậy, người dùng sẽ không quá bất ngờ khi hộp đựng máy có độ mỏng rất tốt, đồng nghĩa với việc sẽ không có củ sạc được tặng kèm. Bạn sẽ chỉ nhận được cáp sạc Lightning, que chọc sim, sách hướng dẫn sử dụng và decal hình táo khuyết.

mo-hop-iphone-14-pro-max-deep-purple-3
Apple vẫn sẽ "bảo vệ môi trường"

Nhân vật chính trong bài viết này không gì khác chính là chiếc iPhone 14 Pro Max màu tím Deep Purple với một miếng seal bảo vệ màn hình quen thuộc. Cảm nhận đầu tiên khi mở hộp iPhone 14 Pro Max không quá khác biệt với thế hệ iPhone 13 Pro Max tiền nhiệm, vẫn là thiết kế vuông vức sang trọng, cụm camera sau có kích thước lớn hơn đôi chút.

mo-hop-iphone-14-pro-max-deep-purple-2
iPhone 14 Pro Max màu tím Deep Purple

Phiên bản màu tím của iPhone 14 Pro Max này rất đặc biệt bởi khi nhìn trực diện bạn sẽ nhận được một màu tím cực đẹp, tuy nhiên khi nghiêng sang một góc khác, mặt lưng máy sẽ chuyển sang màu Space Gray không kém phần sang trọng. Chất liệu kính nhám vẫn được sử dụng trên mặt lưng của iPhone 14 Pro Max đem đến cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái, chống bám mồ hôi và dấu vân tay.

mo-hop-iphone-14-pro-max-deep-purple-8
Mặt lưng của iPhone 14 Pro Max Deep Purple
mo-hop-iphone-14-pro-max-deep-purple-10
Mặt lưng kính nhám đổi màu theo góc nhìn

Quan sát kỹ hơn, ta có thể nhận ra cụm camera sau của iPhone 14 Pro Max có kích thước lớn hơn một chút so với iPhone 13 Pro Max. Điều này có thể được lí giải dựa theo công bố của Apple đó là những cảm biến máy ảnh trên iPhone 14 Pro Max được tăng kích thước hơn 65% thế hệ tiền nhiệm.

mo-hop-iphone-14-pro-max-deep-purple-13
Camera sau trên iPhone 14 Pro Max
mo-hop-iphone-14-pro-max-deep-purple-11
Kích thước cảm biến trên iPhone 14 Pro Max lớn hơn 65% trên iPhone 13 Pro Max

Chuyển sang phần mặt trước, đây là phần gây sốt trên các nền tảng mạng xã hội kể từ khi thiết kế màn hình của iPhone 14 Pro Max vẫn chỉ là tin đồn. Apple cũng rất biết cách làm cho người dùng phải bất ngờ khi không chỉ mang đến một notch chứa camera selfie thông thường như những hãng Android đã từng làm trước đó. Với tên gọi Dynamic Island, người dùng hoàn toàn có thể tương tác với notch dạng viên thuốc này như một thanh taskbar thu nhỏ. Thực sự ấn tượng!

mo-hop-iphone-14-pro-max-deep-purple-4
Thiết kế màn hình mới trên iPhone 14 Pro Max
mo-hop-iphone-14-pro-max-deep-purple-7
Dynamic Island trên iPhone 14 Pro Max

Nếu nhìn kỹ vào đảo camera này, bạn sẽ nhận thấy rằng đây không phải là một cụm liền mạch mà nó được tách ra thành 2 phần và được Apple liên kết với nhau thông dải màu đen một cách cực kỳ khéo léo.

mo-hop-iphone-14-pro-max-deep-purple-9
Cụm camera hình viên thuốc được xử lý tinh tế

iPhone 14 Pro Max sở hữu khung viền thép không gỉ mạ bóng cực kỳ cao cấp, điều này mang đến sự bóng bẩy, lấp lánh cho điện thoại nhưng mặt khác vị trí này bám rất nhiều mồ hôi và dấu vân tay. Không chỉ vậy, trong quá trình sử dụng nếu người dùng không giữ gìn cẩn thận, những vết xước dăm sẽ làm tính thẩm mỹ của iPhone 14 Pro Max sụt giảm nghiêm trọng. Đây có lẽ là một điểm trừ mà Apple cần đổi mới để tạo nên sự hoàn hảo hơn cho các thế hệ iPhone tiếp theo.

mo-hop-iphone-14-pro-max-deep-purple-14
Khung viền của iPhone 14 Pro Max rất dễ bám vân tay

Apple vẫn giữ nguyên cách bố trí các phím vật lý cũng như các cổng chức năng như thế hệ iPhone 13 trước đó. Cạnh trái đặt gạt rung, phím tăng giảm âm lượng và khay sim, cạnh phải đặt phím nguồn. Cạnh trên trơn và cạnh dưới chứa loa ngoài, micro và cổng sạc Lightning.

mo-hop-iphone-14-pro-max-deep-purple-12
Cạnh phải của iPhone 14 Pro Max
mo-hop-iphone-14-pro-max-deep-purple-6-1
Cạnh trái và cạnh dưới của iPhone 14 Pro Max

Cấu hình của iPhone 14 Pro Max Deep Purple

  • Bảng thông số cấu hình của iPhone 14 Pro Max
Thông số iPhone 14 Pro Max
Kích thước và trọng lượng 160.7 x 77.6 x 7.9 mm, 240 g
Chipset và bộ nhớ Apple A16 Bionic (4nm)
RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB-1TB
Màn hình LTPO Super Retina XDR OLED, 120Hz, HDR10, Dolby Vision, 2000 nits
6.7 inches, 1.5K (1290 x 2796 pixels)
Thuỷ tinh gốm chống xước, lớp phủ Oleophobic
Always-On display
Camera 48 MP, f/1.8, 24mm (góc rộng), dual pixel PDAF, sensor-shift OIS
12 MP, f/2.8, 77mm (telephoto), PDAF, OIS, 3x optical zoom
12 MP, f/2.2, 13mm, 120˚ (góc siêu rộng), dual pixel PDAF
TOF 3D LiDAR scanner (đo độ sâu)
Selfie:
12 MP, f/1.9, 23mm (góc rộng), PDAF
SL 3D, (Cảm biến đo độ sâu / sinh trắc học)
Pin & sạc nhanh Pin 4323 mAh + sạc nhanh 27W
Tính năng khác - IP68
- Dynamic Island
- Tính năng Action Mode

Giá bán của iPhone 14 Pro Max Deep Purple

Tại buổi lễ ra mắt, Apple công bố giá bán khởi điểm của iPhone 14 Pro Max cho tất cả các phiên bản màu sắc là 1.099 USD (khoảng 25.9 triệu VNĐ).

Trên đây MobileCity đã gửi đến bạn đọc bài mở hộp iPhone 14 Pro Max màu tím Deep Purple. Đây là chiếc điện thoại iPhone cực kỳ đáng sở hữu và trải nghiệm bởi nó mang rất nhiều thay đổi cũng như những công nghệ hiện đại lần đầu tiên được Apple trang bị trên một smartphone của mình.

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp iPhone 14 Pro Max màu tím (Deep Purple): Tuyệt đẹp nhưng vẫn chưa hoàn hảo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?