MIUI Gallery được cập nhật: bộ lọc, hình mờ và ảnh bìa dành cho MIUI 12.5

- 15:45 29/01/2021

Tin công nghệ

0

1243

Kể từ khi ra mắt MIUI 12.5, Xiaomi đang cải thiện tất cả các tính năng ứng dụng hệ thống. Hôm nay những cập nhật lớn dành cho bộ sưu tập, bản cập nhật đến từ ROM tiếng Trung với số bản dựng 2.2.17.22, mang lại một số điều mới lạ.

Thông tin chi tiết

Xiaomi đang cải thiện tất cả các tính năng ứng dụng hệ thống. Đơn cử là một trong những tin tức mới nhất liên quan đến độ rung của điện thoại thông minh như nhờ hệ thống Mi Haptics sẽ giúp các thiết bị được nâng cấp tận hưởng trải nghiệm rung sống động hơn.

Cách thức cài đặt bản cập nhật Gallery dành cho MIUI 12.5

Nếu bạn muốn tải xuống, chúng tôi không đảm bảo rằng tất cả các tính năng mới sẽ có thể sử dụng được trên các điện thoại toàn cầu. Đặc biệt, hoạt động của một số tính năng chỉ dành cho một số chiếc điện thoại nhất định. Đầu tiên bản cập nhật Gallery này sẽ liên quan đến video, một chức năng mới đã được thêm vào cho phép tăng gấp đôi tốc độ video ngoài điều này, chúng ta sẽ tận hưởng một chất lượng video tốt hơn. Như đã thông báo, chỉ một số điện thoại sẽ được cập nhật theo cách này như dòng Xiaomi Mi 10 Youth Edition, Xiaomi Mi 10 Extreme Edition, Xiaomi Mi 11, Redmi 9 / Redmi 10X, Redmi Note 9 series, Redmi K30 phiên bản Extreme. Bản cập nhật này đã thêm một hình mờ mới có tên là "phong cách siêu trăng" ngoài các tối ưu hóa khác nhau và cải tiến, đặc biệt là làm mờ nét ảnh và bộ lọc bão hòa, chủ sở hữu của Xiaomi Mi 11 (sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 2 năm 2021) sẽ tận hưởng các hiệu ứng video mới, hỗ trợ cho ảnh ID và mức chia tỷ lệ thủ công để cải thiện ảnh của bạn. Tin tức quan trọng cuối cùng là tin tức cho phép chèn một ảnh bìa vào mỗi album. Tính năng rất hữu ích nếu chúng ta có nhiều album trong thư viện của mình. Link tải bản cập nhật Gallery - Google Drive dưới đây dành cho bạn

https://drive.google.com/file/d/1uekZzOBdVXgg0U148gLnT_3iyN3gJhwF/view

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá MIUI Gallery được cập nhật: bộ lọc, hình mờ và ảnh bìa dành cho MIUI 12.5

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?