Bộ sạc Xiaomi Mi 120W thế hệ thứ 2 được giới thiệu tại Trung Quốc chú trọng vấn đề an toàn

- 16:20 30/01/2021

Tin công nghệ

0

1268

Bộ sạc Xiaomi Mi Charger 120W ở thế hệ thứ hai vừa được bán tại Trung Quốc trên cửa hàng Xiaomi chính thức. Sản phẩm có giá 249 nhân dân tệ, khoảng 32 euro theo tỷ giá hối đoái và có thể được sử dụng để sạc lại cho chiếc Xiaomi Mi 10 Extreme Commemorative Edition (còn được gọi là Xiaomi Mi 10 Ultra) lên đến 41% chỉ trong 5 phút và lên 100% trong 23 phút (pin của máy có dung lượng 4500mAh).

Thông tin chi tiết

xiaomi-quick-charge-120w

Bộ sạc Mi 120W thế hệ thứ hai sau đó được trang bị mười cơ chế bảo vệ thông minh, cụ thể là bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá dòng, bảo vệ quá áp, bảo vệ quá nhiệt, bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ dưới điện áp, bảo vệ tĩnh điện, bảo vệ trường điện từ, chống sét, bảo vệ bất thường, bảo vệ trở kháng truy cập, bảo vệ mã hóa đường dữ liệu và các chức năng khác đảm bảo rằng sản phẩm hoạt động trong phạm vi dòng điện bình thường bất kỳ lúc nào.

xiaomi-quick-charge-120w-2

Bộ sạc cũng được tích hợp chip nhận dạng thông minh và tương thích với các điện thoại thông minh, máy tính xách tay và các thiết bị điện tử khác hàng đầu trên thị trường. Với cáp dữ liệu Xiaomi chính hãng, nó có thể sạc an toàn cho hầu hết các máy tính xách tay có hỗ trợ sạc qua cổng USB Type-C. Do đó một trong những bộ sạc tốt nhất được sử dụng để giúp việc đi công tác dễ dàng hơn. Về thiết kế, phiên bản thứ hai của bộ sạc Mi Charger 120W của Xiaomi sử dụng lớp vỏ trắng chống cháy làm từ chất liệu polycarbonate. Thiết kế tổng thể đơn giản, với bề mặt bóng cho vẻ ngoài cao cấp hơn.

Phản hồi từ phía người dùng

xiaomi-quick-charge-120w-3

Cho đến thời điểm hiện tại, đại đa số người tiêu dùng đều cảm thấy hài lòng với tính năng sạc nhanh của bộ sạc Xiaomi Mi 120W thế hệ đầu tiên nên chắc chắn với bộ sạc Xiaomi Mi 120W thế hệ thứ hai này sẽ được đón nhận nồng nhiệt.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Bộ sạc Xiaomi Mi 120W thế hệ thứ 2 được giới thiệu tại Trung Quốc chú trọng vấn đề an toàn

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?