Điện thoại có thể gập lại của Xiaomi chạy MIUI 12 xuất hiện trong các bức ảnh rò rỉ

- 16:00 15/01/2021

Tin công nghệ

0

1258

Trong hai năm qua, ngành công nghệ đã chứng kiến ​​sự gia tăng dần dần của điện thoại có thể gập lại. Một số nhà sản xuất thiết bị gốc đã và đang làm việc trên các mô hình của riêng họ nhưng Samsung, Motorola và Huawei là những nhà sản xuất điện thoại gập dẫn đầu trào lưu này. Được biết, hãng Xiaomi cũng đã có một số thiết bị thử nghiệm trong trào lưu sản xuất điện thoại gập nhưng kể từ năm 2019 khi chiếc điện thoại gập của hãng Xiaomi lần đầu tiên được hé lộ, chúng ta cũng đã biết được đôi chút về chiếc điện thoại này.

Thông tin chi tiết

xiaomi-foldable-23

Chiếc điện thoại gập này được phát hiện trong tay một người dùng bên trong tàu điện ngầm ở Trung Quốc và chiếc điện thoại này giống với những thiết kế điện thoại gập của Xiaomi đã giới thiệu vài năm trước nhưng thiết bị này có màn hình lớn hơn. Chiếc điện thoại gập này trông giống như một nguyên mẫu kỹ thuật được che đậy bởi một lớp vỏ bảo vệ. Tuy nhiên, từ đường gấp khúc trên màn hình, chúng ta có thể biết rằng điện thoại này sử dụng thiết kế gập màn hình trong tương tự như dòng Samsung Galaxy Z Fold. Điện thoại này được cho là chạy giao diện hệ điều hành MIUI 12. Xét về kích thước của điện thoại gập này, chúng tôi nghi ngờ rằng điện thoại gập này sẽ khá cồng kềnh ngay cả khi gấp lại. Nhưng đây hoàn toàn có thể là một trong số những nguyên mẫu điện thoại có thể gập lại mà Xiaomi đang nghiên cứu. Có một tin đồn vào năm ngoái cho rằng điện thoại có thể gập lại của Xiaomi có thể sẽ giảm giá trong năm nay và sẽ có ba thiết kế có thể gập lại khác nhau. Điện thoại có thể gập lại được cho là áp dụng cả ba hình thức thiết kế công nghiệp khác nhau đó là dạng màn hình gập bên ngoài, màn hình gập bên trong và dạng vỏ sò.

xiaomi-foldable

Điện thoại có thể gập lại của Xiaomi được đồn đại sẽ sử dụng công nghệ UTG (kính dẻo siêu mỏng) của Samsung. Thông số cấu hình của máy hiện tại được cho là hỗ trợ tần số quét màn hình 90Hz nhưng dự kiến ​​sẽ được nâng cấp để hỗ trợ tần số quét màn hình 120Hz trong tương lai. Theo như những tiết lộ trước đó thì 3 thiết bị màn hình gập này dự kiến ​​sẽ ra mắt trong năm nay, chúng ta hãy cùng chờ để được chiêm ngưỡng chiếc điện thoại gập của Xiaomi.

Thông báo về giá bán và lịch ra mắt chính thức điện thoại gập của Xiaomi

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch ra mắt của chiếc điện thoại gập này.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại có thể gập lại của Xiaomi chạy MIUI 12 xuất hiện trong các bức ảnh rò rỉ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?