Điện thoại thông minh có màn hình cuộn lên của Xiaomi

- 15:33 26/01/2021

Tin công nghệ

0

1383

Bằng sáng chế mới nhất của Xiaomi đã được phát hiện, như thường lệ, nguồn tin này đến từ trang tin công nghệ nổi tiếng LetsGoDigital, trang tin công nghệ này đã tiết lộ một bản kết xuất đồ hoạ từ những rò rỉ của bằng sáng chế, được đăng ký tại văn phòng sở hữu trí tuệ thế giới, cho thấy một chiếc điện thoại thông minh nếu được phát triển có thể đổi mới lại thiết kế của những chiếc điện thoại có thể gập lại hiện đang có mặt trên thị trường.

Thông tin chi tiết

xiaomi-schermo-avvolgibile-1-1024x580

Trên thực tế, đã có tin đồn về việc Xiaomi có thể ra mắt chiếc điện thoại thông minh trên với công nghệ mới này nhưng cho đến nay vẫn chưa có gì được xác nhận, nếu không phải là một video "cũ" cho thấy một thiết kế điện thoại "cũ" trên tay của chủ tịch công ty Xiaomi. Mặt khác, bằng sáng chế mới này được lấy cảm hứng từ một khuôn mẫu thiết kế truyền thống hơn, tương tự như chiếc Xiaomi Mi Mix 3 có thiết kế với một nắp trượt che đi máy ảnh trước nhưng nếu cần, sẽ cho phép bạn kéo dài màn hình chính bao quanh mặt sau của chiếc điện thoại thông minh tạo ra một màn hình phụ để thực hiện các chức năng chuyên dụng hoặc trong mọi trường hợp có thể để sử dụng vào việc chụp ảnh và quay phim bằng máy ảnh sau.

xiaomi-schermo-avvolgibile-2-1024x769

Một khái niệm rất kỳ lạ về thiết kế mỏng manh của chiếc điện thoại thông minh này đặt ra nhiều nghi ngờ nhưng nó có thể mang lại việc đổi mới thiết kế điện thoại thông minh màn hình cuộn trở lại dưới cái tên Xiaomi. Liệu có phải năm 2021, chúng ta sẽ thấy khái niệm màn hình gập theo phong cách hãng Xiaomi ra đời? chỉ có thời gian mới đưa ra được câu trả lời chính xác và việc hiện tại của chúng ta là chờ đợi sự xuất hiện chính thức của chiếc điện thoại màn hình gập này.

Phản hồi từ phía người dùng đối với chiếc điện thoại thông minh màn hình gập của Xiaomi

Cho đến thời điểm hiện tại, đại đa số người dùng đều có những phản hồi tích cực đối với thiết kế mới lạ của chiếc điện thoại thông minh màn hình gập của Xiaomi.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại thông minh có màn hình cuộn lên của Xiaomi

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?