Xiaomi Redmi Note 10 và thương hiệu POCO mới được cấp bằng chứng nhận ở châu Âu

- 16:05 27/01/2021

Tin công nghệ

0

1340

Tháng đầu tiên của năm 2021 này thậm chí còn chưa kết thúc nhưng lại có quá nhiều chiếc điện thoại thông minh được công bố trên thị trường sẽ cho tháng công nghệ đầu tiên này thêm phần sôi động. Đặc biệt, gần đây có tin tức về bằng chứng nhận của hai chiếc điện thoại thông minh mới đó chính là chiếc điện thoại có tên thương hiệu Redmi và chiếc còn lại là thương hiệu POCO, với sự ra mắt của mẫu POCO M3 là chiếc điện thoại mang thương hiệu riêng đối với hãng Xiaomi.

Thông tin chi tiết

Chiếc Xiaomi Redmi Note 10 mới sẽ tự hào có hai phiên bản khác nhau, ít nhất là về mặt kết nối vì công ty sẽ mang đến cả một mẫu được trang bị kết nối 5G và một mẫu khác có kết nối 4G. Nhưng các chứng nhận mà chúng ta đang đề cập cũng cho thấy một chiếc điện thoại mới mang tên thương hiệu POCO có thể xuất hiện như một chiếc điện thoại kế thừa POCO F2 Pro.

certificazioni-redmi-poco-2

Chiếc Xiaomi Redmi Note 10 đã đạt được chứng nhận ở châu Âu là mẫu có mã hiệu M2101K7AG, mặc dù nó không hiển thị một số thông số kỹ thuật của điện thoại xác nhận rằng đây sẽ là phiên bản có kết nối 4G xuất hiện tại thị trường châu Âu, gợi ý rằng chiếc điện thoại cũng có phiên bản với kết nối 5G, có thể là chiếc điện thoại độc quyền của thị trường Trung Quốc hoặc phiên bản Pro.

certificazioni-redmi-poco-1

Máy có thể chạy vi xử lý Qualcomm, ngoài ra máy ảnh sau sẽ có cảm biến chính 48 MP, có thể giống với thông số máy ảnh sau được sử dụng trên chiếc Xiaomi Redmi Note 9T từ thiết bị này chúng ta có thể hình dung ra chiếc Xiaomi Redmi Note 10 mới sẽ có phần cứng và thiết kế như thế nào. Như đã đề cập, ngoài chiếc Xiaomi Redmi Note 10, một thiết bị mang nhãn hiệu POCO mới cũng đã được chứng nhận, cụ thể là mẫu mang mã hiệu M2102J20SG, trên thực tế có thể thay thế cho POCO F2 Pro hoặc POCO X3 NFC. Thật không may theo nghĩa đen, chúng tôi không có tài liệu tham khảo nhưng chúng tôi tin tưởng vào những tin đồn và việc rò rỉ gần đây trong một khoảng thời gian ngắn, để biết rõ hơn chúng ta có thể giả định rằng chiếc POCO mới sẽ được mang nhưng đặc trưng như việc có tỷ lệ chất lượng / giá cả tuyệt vời.

Phản hồi từ phía người dùng

Cho đến thời điểm hiện tại, đại đa số người dùng đều hài lòng với những nâng cấp phần mềm cũng như phần cứng mà hãng Xiaomi tung ra thị trường.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Redmi Note 10 và thương hiệu POCO mới được cấp bằng chứng nhận ở châu Âu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?