MIUI 12.5 có thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn

- 16:14 13/01/2021

Tin công nghệ

0

1467

Giao diện MIUI 12.5 được phát hành dưới dạng bản cập nhật beta và không phải tất cả các điện thoại đều sẽ nhận được bản cập nhật này nhưng trên hết là không phải tất cả các điện thoại sẽ tận dụng được nhiều chức năng mới được cung cấp bởi giao diện độc quyền của công ty Xiaomi, chẳng hạn như giao diện MIUI+.

Thông tin chi tiết

miui-12-5-2

Trong mọi trường hợp, tất cả các chức năng mới và thú vị tạo ra từ MIUI 12.5 đều là điểm khởi đầu cho MIUI 13 trong tương lai. Hôm nay chúng ta đang nói về ba tính năng thú vị và được cải tiến mới nhất, chẳng hạn như tính năng có hệ thống quản lý mật khẩu có thể ghi nhớ mật khẩu mà chúng mà không cần phải viết ra. Trình quản lý mật khẩu không phải là mới trong MIUI nhưng với phiên bản 12.5, tính năng này đã được nâng cao nhờ sự hỗ trợ của nền tảng Mi Cloud. Từ menu đặc biệt quản lý mật khẩu sẽ có thể kích hoạt đồng bộ hóa tự động để người dùng có thể lưu mật khẩu trên tài khoản Xiaomi của họ. Tại thời điểm đó, bằng cách đăng nhập trên một điện thoại thông minh khác có ROM MIUI 12.5, bạn sẽ có tất cả các mật khẩu được lưu bằng phương pháp vừa đề cập.

miui-12-5-3

Chúng tôi chưa nói với bạn về thực tế là điện thoại thông minh chạy MIUI 12.5 có tính năng giúp điện thoại chuyển đổi thành một loại micrô không dây. Tính năng này được gọi là mic không dây và trên thực tế, tính năng này cho phép bạn biến điện thoại thông minh của mình thành một micrô, âm thanh của nó sẽ được tái tạo bằng loa bluetooth. Việc sử dụng, ngoài mục đích giải trí thuần túy còn có thể được sử dụng trong các lĩnh vực chuyên nghiệp từ việc hát karaoke đến làm micrô trong các bữa tiệc sôi động tại nhà hoặc ngoài trời hoặc đơn giản chỉ để thông báo, có lẽ như tính năng này giống như một chiếc loa nhỏ.

miui-12-5-4

Và đây là chức năng mới thứ ba mà bản thử nghiệm MIUI 12.5 Beta đã tiết lộ và điều này chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng, cũng như các đối thủ trong lĩnh vực công nghệ những người có thể sao chép ý tưởng của hãng Xiaomi. Đặc biệt, với giao diện mới của MIUI 12.5 các thông tin liên quan đến pin và cách sử dụng pin được cải thiện, không giới hạn nội dung chỉ ở mức phần trăm. Với MIUI 12.5, chúng ta có thể hiểu được trạng thái thực tế của pin và hoạt động của các ứng dụng có tác động lớn nhất đến việc xả pin như nhau, nhưng chỉ sau 3 chu kỳ sạc hoàn tất, một loạt thông tin chính xác hơn về trạng thái năng lượng sẽ được mở khóa và bạn sẽ biết được tình trạng thực tế của pin.

miui-12-5-5

Sau đó, chúng ta sẽ có một cái nhìn tổng quan về tình trạng pin được thể hiện bằng đồ họa được đánh giá bằng một hình thức giống như "bảng điểm" sẽ cho chúng ta các mức độ hoạt động của điện thoại, với các giá trị như thông minh, tốt, định mức thấp. Chức năng hữu ích dễ hiểu để chúng ta thực sự cần bảo trì hoặc thay pin trực tiếp sau đó nhưng các yếu tố nổi bật khác của chức năng mới là sự hiện diện của dữ liệu trên màn hình như nhiệt độ pin và số lần sạc lại. Từ cùng một màn hình, bạn có thể bật / tắt sạc không dây ngược, nếu điện thoại thông minh của bạn hỗ trợ. Chức năng hữu ích cho tất cả những người không thay đổi điện thoại của họ 3 tháng một lần vì hiệu suất và ổn định của giao diện mới trong MIUI 12.5 chỉ có thể được đánh giá cao sau một khoảng thời gian nhất định hoặc trong bất kỳ trường hợp nào đối với tất cả những người có điện thoại đã cũ nhưng được hỗ trợ bản cập nhật thay đổi giao diện. Trong khi chờ đợi bản ROM xuất hiện lần đầu tiên, bạn có thể thử tất cả các chức năng của MIUI 12.5 dưới dạng bản ROM tùy chỉnh trên trang web xiaomi.eu.

Phản hồi từ phía người dùng đối với phiên bản MIUI 12.5 Beta

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có nhiều phản hồi từ phía người dùng được ưu tiên cập nhật trước bản MIUI 12.5 Beta.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá MIUI 12.5 có thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?