Xiaomi đảm bảo rằng toàn bộ dòng Redmi Note 9 sẽ sớm nhận được bản cập nhật Android 11

- 16:18 22/01/2021

Tin công nghệ

0

949

Thương hiệu POCO và Redmi đã trở thành công ty mang thương hiệu riêng tách rời khỏi hãng Xiaomi, với bản sắc riêng của họ và do đó chính vì lý do này mà thương hiệu Redmi muốn trấn an người dùng về nhiều chiếc điện thoại thông minh được phát hành vào năm 2020 thuộc dòng Xiaomi Redmi Note 9, thông báo rằng toàn bộ loạt sản phẩm sẽ được cập nhật lên Android 11 mà không có ngoại lệ nào đối với tất cả các kiểu máy.

Thông tin chi tiết

xiaomi-redmi-note-9

Thông báo được đưa ra thông qua cộng đồng Mi Community, sau bản cập nhật gần đây của Xiaomi Redmi Note 9S dành cho ROM Ấn Độ, do đó sẽ xoa dịu đi sự chờ đợi mòn mỏi của những người dùng đang ngày đêm mong muốn chiếc điện thoại của mình nhận được Android 11.

xiaomi-redmi-note-9t

Tất nhiên, công ty đã hạn chế đưa ra thông báo về một bản cập nhật nhất định cho toàn bộ series nhưng không đưa ra manh mối về bất kỳ ngày phát hành nào. Trong mọi trường hợp, Android 11 sẽ được chào đón trên Redmi Note 9, Redmi Note 9S, Redmi Note 9 Pro, Redmi Note 9T và Redmi Note 9 Pro Max, mà không đi sâu vào chi tiết cụ thể của các biến thể khác cho các thị trường được chọn, trong mọi trường hợp sẽ được hỗ trợ trong quá trình chuyển sang phiên bản mới. Một số người nói rằng đó là một điều hiển nhiên, vì Google buộc các nhà sản xuất phải cập nhật thiết bị của họ ít nhất hai bản cập nhật lớn, nếu không chứng chỉ GMS sẽ bị thu hồi nhưng chúng tôi biết rất rõ rằng trên thực tế mọi thứ rất khác, ví dụ như chiếc Xiaomi Mi Mix 3 5G đến thời điểm này hoàn toàn là một chiếc điện thoại thất bại.

xiaomi-redmi-note-9-2

Các dòng Redmi Note 9, ngay cả các mẫu Redmi 9, 9A và 9C cũng sẽ được nâng cấp lên Android 11, vì các bản thử nghiệm nội bộ đã bắt đầu trước đó.

Phản hồi từ phía người dùng

Cho đến thời điểm hiện tại, đại đa số người dùng đều có những phản hồi tích cực trước việc hãng Xiaomi công bố các bản cập nhật cho dòng Xiaomi Redmi Note 9.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi đảm bảo rằng toàn bộ dòng Redmi Note 9 sẽ sớm nhận được bản cập nhật Android 11

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?