Xiaomi Mi Note 10 Lite nhận Android 11 với bản cập nhật giao diện MIUI mới nhất

- 16:45 18/01/2021

Tin công nghệ

0

1753

Xiaomi Mi Note 10 Lite đã bắt đầu nhận được bản cập nhật nâng cấp lên Android 11, được biết bản cập nhật này sẽ sớm phát hành cho mọi người nhưng trước tiên bản cập nhật này đang là giai đoạn dùng thử phiên bản Beta.

Thông tin chi tiết

Chỉ vài giờ trước, Xiaomi Mi Note 10 Lite đã bắt đầu nhận được gói cập nhật hệ điều hành Android 11. Điều này, như đã nói nhiều lần rằng đây sẽ là một phiên bản Alpha và bản cập nhật sẽ không có sẵn cho tất cả mọi người ngay lập tức. Những người dùng đầu tiên sẽ nhận được bản cập nhật này sẽ là những người đã tham gia chương trình thử nghiệm beta. Tuy nhiên, bản cập nhật này chắc chắn sẽ ra mắt phiên bản ổn định nên chúng ta hoàn toàn mong đợi rằng trong vài ngày tới, sau thời gian dùng thử, bản cập nhật sẽ được phát hành cho tất cả người dùng.

xiaomi-mi-note-10-lite-android-11-download

Cách thức cài đặt bản cập nhật cho máy 

Số bản cập nhật này là 12.1.1.0.RFNMIXM. Như chúng ta có thể thấy từ các chữ cái đầu "MI" (từ vị trí thứ tư đến thứ ba cuối cùng đến chữ cái cuối cùng) đó là ROM Global. Nhìn những con số, chúng ta cũng có thể thấy nó như thế nào so với phiên bản đầu tiên của MIUI 12.1 chúng tôi đã nói về một thời gian trước đây. Cuối bài viết chúng tôi để lại cho bạn link tải: chúng tôi đặc biệt khuyên bạn không nên cài đặt nó vì nó là bản Beta, việc cài đặt có thể dẫn đến các vấn đề đáng kể liên quan đến việc không tương thích. Đề nghị bạn đợi đến bản cập nhật qua OTA  chính thức để tránh mọi vấn đề, nếu bạn quyết định cài đặt nó, hãy nhớ rằng việc cần thiết là việc mở khoá bản ROM hiện tại và nên có sẵn bản ROM Flash để có thể cài đặt lại bản ROM ổn định trước đó nếu việc cài đặt bản ROM này không thành công.

Link tải ROM Android 11 Beta dành cho Xiaomi mi note 10 lite: ROM Android 11 Beta Xiaomi Mi Note 10 Lite

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi Note 10 Lite nhận Android 11 với bản cập nhật giao diện MIUI mới nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?