MIUI 12 AOD+ hiện đang có sẵn cho người dùng MIUI 11

- 23:32 25/04/2020

Tin công nghệ

0

1962

Hai ngày trước, Xiaomi đã tiết lộ AOD + (Luôn hiển thị màn hình chờ) trước thông báo MIUI 12 dự kiến vào ngày 27 tháng 4. Hiện tại, tính năng này đã có sẵn cho người dùng MIUI 11 thông qua các phiên bản mới nhất của MIUI Themes và MIUI AOD. Người dùng quan tâm của điện thoại thông minh Xiaomi và Redmi có màn hình OLED có thể dùng thử ngay bây giờ.

miui-12-3

Để sử dụng chức năng AOD + mới trên MIUI 11, điện thoại của người dùng phải có màn hình OLED và nên chạy Android Pie hoặc Android 10. Sau đó, họ sẽ phải cài đặt MIUI Themes v1.7.6.0 và MIUI Luôn bật màn hình v1.19.387 , mà bạn có thể tải xuống từ liên kết được cung cấp ở cuối bài.

Sau khi APK được cài đặt, hãy mở MIUI Themes, điều hướng đến phần AOD mới và tải xuống cũng như áp dụng một kiểu từ đây. Tiếp theo đó, hãy đi tới Cài đặt -> Màn hình luôn bật & Khóa màn hình, sau đó bật Ambient display nếu không có. Cuối cùng, đi tới "Style" và tùy chỉnh kiểu AOD được áp dụng theo lựa chọn của bạn.

miui-12-aod-on-miui-11-683x1024

Thật không may, phiên bản được chỉ định của ứng dụng MIUI Themes không được cài đặt trên đơn vị Redmi K20 Pro Ấn Độ chạy MIUI v11.0.4.0 ổn định hiện tại. Nhưng ứng dụng luôn hiện thị màn hình chờ vẫn có thể cài đặt, tuy nhiên, không thể tải xuống các kiểu AOD hoạt hình định dạng MAML mới.

Ngoài ra, chúng tôi không có quyền truy cập vào bất kỳ điện thoại thông minh Xiaomi / Redmi nào khác có màn hình OLED vào lúc này. Ngoài ra, quyền truy cập sớm cho AOD + có thể bị giới hạn ở các thiết bị Trung Quốc. Do đó, nếu nó không hoạt động trên ROM MIUI dành riêng cho khu vực của bạn, thì hãy thử flash ROM MIUI Trung Quốc mới nhất có sẵn cho điện thoại của bạn.

MIUI Themes

MIUI Always on display

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá MIUI 12 AOD+ hiện đang có sẵn cho người dùng MIUI 11

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?