Thời lượng pin của OnePlus 8 với 90Hz và 60Hz: Xuất sắc trong phân khúc

- 16:26 26/04/2020

Tin công nghệ

0

1590

Thời lượng pin của OnePlus 8 tốt như thế nào?

Chúng tôi đã sử dụng OnePlus 8 mới trong tuần qua và bài kiểm tra pin của chúng tôi đã hoàn tất. Và tin tốt là điện thoại hoạt động rất tốt trong tất cả các bài kiểm tra pin của chúng tôi và quan trọng nhất là sử dụng nó ở chế độ 90Hz tốc độ làm mới cao hơn không phải là một sự tiêu hao lớn đối với pin.

Dung lượng pin của OnePlus 8 là 4300 mAh, một cải tiến lớn so với pin 3800 mAh trên OnePlus 7T từ năm ngoái.
 
Hãy cùng xem kết quả thời lượng pin chi tiết cho OnePlus 8 bên dưới.
 
Lưu ý: Tất cả các điện thoại đều được kiểm tra ở cùng mức độ sáng để đảm bảo sân chơi bình đẳng
oneplus-8-battery-life-testing-complete-excellent-all-around-90hz-vs-60hz-results

Kiểm tra duyệt web: 60Hz so với 90Hz

Đầu tiên và thú vị nhất, chúng tôi bắt đầu với thử nghiệm duyệt web của chúng tôi. Chúng tôi đã chạy nó một vài lần để đảm bảo kết quả là đúng và nó cho thấy một điều thú vị: không giống như dòng Galaxy S20 (chúng tôi đã thử nghiệm các mẫu Exynos), sử dụng OnePlus 8 ở chế độ làm mới cao hơn không phải là một sự tiêu tốn với pin. Tuy nhiên vẫn có một số khác biệt nhỏ.
thoi-luong-pin-cua-oneplus8-1
Khi mô phỏng trình duyệt ở chế độ 60Hz, thời lượng pin của OnePlus 8 đứng ở mức 12 giờ 15 phút. Khi chúng tôi thực hiện thử nghiệm tương tự với tùy chọn 90Hz được bật, điểm số pin giảm xuống còn 11 giờ và 9 phút. Kiểm tra pin không hoàn toàn là một khoa học chính xác, do đó, có một vài lỗi trong vài phút, tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể tự tin nói rằng khi sử dụng điện thoại ở 90Hz, tuổi thọ pin giảm xuống dưới 10%.
 
Với dòng Galaxy S20 sử dụng tốc độ làm mới thậm chí cao hơn, 120Hz, nhưng thời lượng pin vẫn giảm từ 20% đến 25% trên Galaxy S20 Ultra ở chế độ đó và hơn 30% trên S20 và S20 +.

Truyền phát video YouTube

Tiếp theo, chúng tôi kiểm tra thời lượng pin của OnePlus 8 khi phát trực tuyến video YouTube, điều mà rất nhiều người làm. Làm thế nào để nó thực hiện trong thử nghiệm này? Đây là một cải tiến so với OnePlus 7T. OnePlus 8 ghi được 9 giờ và 37 phút phát lại video YouTube liên tục, so với 8 giờ 32 phút trong cùng điều kiện trên OnePlus 7T.
thoi-luong-pin-cua-oneplus8-2
Trên thực tế, OnePlus 7T đã đánh bại iPhone 11 Pro Max trong thử nghiệm này, nhưng lại thua Galaxy S20 Ultra khoảng một giờ.

Chơi game 3D

Cuối cùng, chúng tôi kiểm tra thời lượng pin khi sử dụng điện thoại cho 3D Gaming. Chúng tôi sử dụng một số trò chơi đòi hỏi khắt khe nhất ngoài kia, loại Asphalt, Call of Duty, Minecraft, v.v., nhưng chúng tôi không chơi chúng ở cường độ tối đa.
thoi-luong-pin-cua-oneplus8-3
Pin OnePlus 8 hoạt động như thế nào để chơi game?
 
Chà, thực sự khá tuyệt vời! Điện thoại đạt điểm cao nhất trong tất cả các flagship năm 2020 mà chúng tôi đã thử nghiệm cho đến nay với số điểm 10 giờ 16 phút. Trong thử nghiệm này, nó đánh bại iPhone 11 Pro Max và nó cũng đánh bại Samsung Galaxy S20 Ultra. Hiển thị tốt!

Kết luận

Trong khi bạn có OnePlus 8 Pro với màn hình 120Hz và camera tốt hơn, OnePlus 8 là điện thoại đạt được sự cân bằng tốt nhất giữa giá trị và tính năng. Đó là một chiếc điện thoại cực nhanh, và bây giờ chúng ta biết rằng thời lượng pin của nó cũng rất ổn định.
 
Trong khi đó, đừng ngần ngại cho chúng tôi biết trải nghiệm của bạn với OnePlus 8 và thời lượng pin của nó trong các bình luận bên dưới.
 

Hỏi đáp & đánh giá Thời lượng pin của OnePlus 8 với 90Hz và 60Hz: Xuất sắc trong phân khúc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?