Hình ảnh đầu tiên của chiếc điện thoại được cho là kiệt tác của Realme

- 00:33 27/04/2020

Tin công nghệ

0

897

Trước đó Realme đã âm thầm ra mắt điện thoại Realme X50m 5G được trang bị Snapdragon 765G và Realme X50 Pro cũng được bán. Hôm nay, hình ảnh của chiếc điện thoại được nhắc đến như một kiệt tác đã xuất hiện trực tuyến và được cho là điện thoại chơi game đầu tiên của Realme.

realme-unrealeased-masterpiece

Theo báo cáo, thiết bị này vẫn chưa được phát hành và không có xác nhận chính thức nào về việc đặt tên cho thiết bị. Thiết kế của mẫu điện thoại chưa được phát hành của realme, rất khác so với các dòng sản phẩm hiện tại của điện thoại Realme. Mặt sau của kiệt tác này dường như là một vành đai phát sáng và trông giống như một chiếc điện thoại chơi game.

Mặt sau của thiết bị cũng có một dải lớn màu đen bóng với một góc tròn và bên trong dải ở ba ống kính camera trên cùng được sắp xếp theo một đường thẳng đứng. Ở trung tâm của dải này là logo chữ "R" của Realme.

Khái niệm thiết kế này phù hợp hơn với ngôn ngữ thiết kế điện thoại chơi game, realme có thể tạo ra một chiếc điện thoại chơi game? Tại sao không, nó có thể nếu realme quyết định làm. Kiểu thiết kế này với sự tập hợp của cấu hính cao cấp được đáng được mong đợi, như Snapdragon 865, UFS 3.1, WI-FI 6 và tốc độ làm mới màn hình cao.

Hỏi đáp & đánh giá Hình ảnh đầu tiên của chiếc điện thoại được cho là kiệt tác của Realme

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?