Facebook mang lại một tính năng cổ để giúp người kết nối với cộng đồng

- 18:47 25/04/2020

Tin công nghệ

0

588

Facebook đã bổ sung rất nhiều tính năng mới cho ứng dụng mạng xã hội của mình trong vài ngày qua. Gần đây nhất là Messenger Rooms, đã được công bố hôm nay và cho phép lên tới 50 người trò chuyện video cùng một lúc .

Một tính năng mới khác có thể đã đi theo radar là Live With, đang trở lại. Live With đã bị ngừng hoạt động vào cuối năm ngoái, nhưng Facebook đã quyết định hồi sinh nó do tình hình toàn cầu hiện nay với COVID-19 

facebok-1

Live With cho phép người dùng Facebook đồng phát cùng với ai đó khi họ phát trực tiếp tới khán giả. Đây là cách bạn có thể sử dụng tính năng Live With:

  • Nhấn vào biểu tượng 'Live' ở New Feeds hoặc Trang của bạn
  • Nhấn vào biểu tượng 'Live With' ở cuối màn hình'
  • Chọn người bạn muốn mời từ danh sách người xem và nhấn 'Thêm'

Đương nhiên, bạn sẽ có thể thêm và xóa khách khỏi chương trình phát trực tiếp của mình bất cứ lúc nào bạn muốn. Hoặc, nếu một khách muốn ngoại tuyến trong khi phát trực tiếp, họ có thể tự xóa khỏi chương trình phát sóng.

Theo Facebook , tính năng Live With mới / cũ sẽ được triển khai bắt đầu từ hôm nay và ra mắt toàn cầu trong những ngày tới, vì vậy hãy chú ý đến biểu tượng Live ở đầu News Feed của Facebook.

Bạn cần có một chiếc máy có Camera chất, cấu hình đủ khoẻ, pin đủ trâu để thực hiện tốt các chương trình thú vị này. iPhone 8 Plus cũ có vẻ là một lựa chọn ổn định và sáng suốt!

Hỏi đáp & đánh giá Facebook mang lại một tính năng cổ để giúp người kết nối với cộng đồng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?