Đánh giá về Xiaomi Mi Air 2S: Tai nghe không dây tốt nhất của Xiaomi

- 17:11 27/04/2020

Tin công nghệ

0

1487

Đánh giá về Xiaomi Mi Air 2S

Chỉ một tháng trước, Xiaomi đã trình làng tai nghe TWS mới của mình , hay Xiaomi Mi Air 2S , giúp cải thiện các đặc tính và hiệu suất của model trước đó. May mắn thay, chúng tôi đã có cơ hội để những chiếc tai nghe này hoạt động gần như ngay lập tức và chúng tôi có thể tự hào là người đầu tiên ở Ý nói với bạn về chúng (và cả ở châu Âu). Vì lý do này, hãy làm cho bản thân thoải mái và để tôi nói cho bạn biết tôi đã tìm thấy chính mình với sản phẩm này như thế nào trong bài đánh giá đầy đủ của chúng tôi.

xiaomi-mi-air-2s-12-748x420

Thiết kế Xiaomi Mi Air 2S

So với thế hệ trước ở mặt trước thiết kế , không có gì thay đổi, chúng tôi luôn nói về tai nghe TWS được thiết kế cho những người không đặc biệt đánh giá cao các giải pháp trong tai. Cá nhân tôi, người viết bài cảm thấy mình thuộc nhóm người tiêu dùng này, vì tôi thấy loại tai nghe này nhỏ gọn và thoải mái hơn khi sử dụng lâu dài, vì tôi không cần phải tháo chúng ra để nghỉ ngơi.

xiaomi-mi-air-2s-4-696x391

Thân máy của Xiaomi Mi Air 2S vẫn rất nhẹ, chúng ta đang nói về 4,5 gram cho mỗi tai nghe và bạn sẽ gần như quên mất việc đeo chúng. Tuy nhiên, kích thước luôn hào phóng hơn AirPods , đặc biệt nếu chúng ta so sánh chúng với AirPods Pro.

Nếu tôi phải thành thật, tôi dự đoán chúng sẽ to hơn và cồng kềnh hơn rất nhiều, nhưng một khi vào tai, chúng sẽ không có vẻ xâm lấn và khó xử, cũng nhờ vào thiết kế tối giản và thanh lịch .

Kết nối và giảm tiếng ồn

Giống như model trước, Mi Air 2S có kết nối Bluetooth 5.0 , nhưng lần này Xiaomi Mi Air 2S có chip lõi kép được cập nhật và hỗ trợ công nghệ truyền dẫn đồng bộ hai tai , cho phép nó cung cấp truyền âm thanh đồng thời ở cả hai tai nghe.

xiaomi-mi-air-2s-2-696x391

Ngoài ra còn có công nghệ LHDC , đó là codec âm thanh độ trễ thấp và độ phân giải cao, cho phép độ trễ thậm chí thấp hơn và đồng bộ hóa hiệu quả giữa âm thanh và hình ảnh.

Tuy nhiên, nếu tôi không gặp phải bất kỳ vấn đề chậm trễ nào khi phát video và phim nói chung, thì trong trò chơi tôi có. Trong thực tế, trong trường hợp này, chúng tôi có độ trễ nhẹ giữa khi hành động được thực hiện và khi âm thanh được trả lại. Điều này sẽ giảm nếu chúng ta sử dụng điện thoại thông minh Xiaomi , nhưng mức tối thiểu luôn luôn duy trì.

Chất lượng phần mềm và âm thanh

Đối với chất lượng âm thanh của Xiaomi Mi Air 2S tôi phải nói rằng các thương hiệu Trung Quốc lặp đi lặp lại sự thành công của người tiền nhiệm của nó.Xiaomi Mi Air 2S có một âm thanh rất rõ ràng , sự hiện diện tuyệt vời của âm trầm và sự cân bằng hoàn hảo về tần số . Đối với giá mà chúng được bán, bạn sẽ khó tìm thấy sản phẩm nào có thể so sánh được.

xiaomi-mi-air-2s-5-696x391

Trong nhà hoặc văn phòng , nơi tiếng ồn bị hạn chế, âm thanh được thu bởi micrô rất tuyệt vời , sạch sẽ và rõ ràng như thể bạn đang nói chuyện trực tiếp với điện thoại thông minh của mình.

Giá hơi chát

Khoảng 2 000 000 VNĐ để sở hữu Xiaomi Mi Air 2S

Ở mức giá dễ chịu hơn nhiều thì Tai nghe Bluetooth KD10 TWS đang có mặt tại Mobile City cũng đáng để thử!

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá về Xiaomi Mi Air 2S: Tai nghe không dây tốt nhất của Xiaomi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?